【R27】 hắn trên vai hắc miêu - chưa kết luận được đường -mozystown
https: / /mozystown. lofter. com /
spirit n. Liệt rượu linh hồn
"Ngươi trên vai có nhất chỉ hắc miêu."
Sawada Tsunayoshi cầm chén Scotch Whisky nằm ở trên ghế sa lông, hổ phách sắc chất lỏng tại thủy tinh chén trung chớp lên. Hắn lại uống một hơi, liệt rượu từ cái miệng của hắn biên tràn ra, làm ướt tuyết trắng áo sơmi. Hắn nhìn ngồi ở bên cạnh tóc đen người bả vai.
Nơi đó có nhất chỉ hắc miêu.
Dáng người tinh tế thon dài không có nhất đinh điểm sẹo lồi, màu đen đoản mao thập phần bóng loáng, nhẹ nhàng mà ngồi xổm Reborn trên vai. Nó trên đầu có tứ căn kim sắc chòm râu, đồng tử giống hố đen nhất dạng xâm chiếm kim sắc tròng đen, trên cổ đội hoa lệ ba tầng hoàng kim cảnh hoàn, cảnh hoàn trên có khắc nhất chỉ phảng phất có thể nhìn thấu hết thảy ánh mắt. Nó lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, nhìn xuống hắn.
"Tại cổ Ai Cập, hắc miêu là tử thần tượng trưng, có phải hay không?"
Ngồi ở trên ghế sa lông người nói: "Chúng ta thắng."
Là , chúng ta thắng.
Trung thành và tận tâm bộ hạ đùi phải, tay phải bị ngọn lửa đốt thành than đen, cả người là huyết bị người nâng trở về. Hắn cho rằng: Vongola lựa chọn ta, liền muốn tiếp thu ta ý chí.
Mất đi trượng phu thê tử quỳ trên mặt đất khóc rống, bi bô tập nói trĩ tử ngây thơ mà đứng tại một bên, không rõ xảy ra chuyện gì. Hắn nghĩ: Nguyên tắc của ta không dung xâm phạm.
Thừa nhận nỗi đau mất con phụ thân từ Nhật Bản bay tới, run rẩy tay vuốt ve đã cứng ngắc mặt nghiêng, cố nén nước mắt đối hắn nói: Đây là hắn lựa chọn, không là ngươi sai.
Thế giới của hắn rốt cục bị phá hủy . Hắn đứng tại tóc vàng tổ tiên bức họa trước mặt phát thệ: Liền tính bán ra lương tâm, liền tính nhượng ma quỷ chích nướng ta linh hồn, cũng phải bảo vệ gia tộc của ta.
Lúc này đây hắn làm được , phòng hoạn với chưa xảy ra, vận dụng chỉ có hắn có quyền lợi, cướp đi một cái tuổi trẻ sinh mệnh. Hắn không biết là ai, thế nào giết chết cái kia người trẻ tuổi, mệnh lệnh phi thường ngắn gọn, trải qua tầng tầng truyền lại, không có để lại bất luận cái gì chứng cứ. Hắn ngăn trở nhất tràng ám sát, nhất tràng phản bội, không có bộ hạ vì thế hy sinh, bọn hắn thắng.
"Ngươi hút thuốc ?" Trong phòng có Nicotin cay đắng.
"Havana xì gà." Hắn một bộ không cho là đúng bộ dáng, giống như đang nói: Không có gì hảo lo lắng .
"Không cần trừu."
Không cần lừa mình dối người mà cho rằng yên bất quá phế, bất quá nhượng thuốc lá hương khí tại trong cổ họng du đãng, đương tế bào ung thư tại màu đen phế trong khuếch tán mang đi sinh mệnh khi mới hối hận.
"Ursula nói, ta biến thành người sau, hành tẩu mỗi một bước đều muốn thừa nhận đao cắt nhất dạng đau đớn, nàng nói đây là ta hẳn là trả giá đại giới." Liệt rượu cướp đi hắn lý trí, hắn duỗi tay đi sờ nam nhân trên vai kia chỉ hắc miêu, hắc miêu vẫn không nhúc nhích.
Hắn tưởng: Nếu ta là một cái cá, miêu vì cái gì không đem ta ăn luôn. Có lẽ miêu biết vương tử sẽ không yêu thượng ta, ta sẽ tại mặt trời mọc khi hóa thành phao phao chết đi.
"Ít nhất ngươi còn sống." Tóc đen nam nhân lấy đi hắn đã không chén rượu.
Hắn giống thân nhiễm máu tươi Marat, từ từ nhắm hai mắt nằm ở Reborn trong ngực.
"Ta chết lại tử."
end
either way, he suffers
Thánh nhân chịu khổ chính là ta xp, nghĩ đến Reborn có thể hay không có một chút áy náy ta liền càng hưng phấn oa ca ca (ta cảm thấy sẽ), nhượng tuyệt vọng chi hỏa thiêu đến càng mãnh liệt một ít đi
Có đôi khi cảm thấy chích nướng hắn linh hồn ma quỷ chính là ta 👿
Cổ Ai Cập miêu thần tượng
《 The Death of Marat 》
----------oOo----------