425.【R27】 Trick & Treat - Laming

68 4 0
                                    

【R27】Trick & Treat-laming

https: / /archiveofourown. org /works /21251171

Summary:

"Tsuna, Trick or treat?"

Tại Reborn đi vào Sawada Tsunayoshi sinh hoạt trung năm thứ nhất, Sawada Tsunayoshi quả thật không ngờ đến hắn sẽ tại mỗ cái ngày nghe được kia danh tự xưng là nhà mình đình giáo sư anh nhi đối hắn như vậy nói.

Work Text:

"Tsuna, Trick or treat?"

Tại Reborn đi vào Sawada Tsunayoshi sinh hoạt trung năm thứ nhất, Sawada Tsunayoshi quả thật không ngờ đến hắn sẽ tại mỗ cái ngày nghe được kia danh tự xưng là nhà mình đình giáo sư anh nhi đối hắn như vậy nói.

Tưởng đương nhiên, Anh văn thành tích nhiều năm chỉ có cái chữ số, nhiều nhất sẽ không siêu quá hơn mười phân, lại thêm thượng mới vừa rời giường thần trí còn không có rất thanh tỉnh Sawada Tsunayoshi, nghe nói này tiêu chuẩn lưu loát Anh ngữ phát âm, cho dù nói là hắn sở nhận thức Anh văn từ đơn, cũng sẽ bởi vì kia ăn sâu bén rễ đối ngoại ngữ sợ hãi mà cảm thấy nhất thời mê mang cùng không biết làm sao.

Chớ nói chi là trước đó hắn căn bản không có kia chút sẽ nguyện ý đối hắn như vậy nói cùng thế hệ bằng hữu, không là trực tiếp đùa dai hắn nên cảm thấy mỹ mãn , đâu còn sẽ hảo tâm mà trước dò hỏi hắn.

"Ách... Ân... ?"Cho nên Sawada Tsunayoshi chỉ có thể mơ hồ mà nhìn trước mắt anh nhi vươn ra tay phải, ấp úng mà chần chờ ba giây.

Tại đây ba giây nội, hắn từ từ tưởng khởi một ngày này tựa hồ là Âu Mỹ văn hóa trong sẽ chúc mừng cuồng hoan Halloween, tuy rằng Nhật Bản quan phương cũng không có loại này ngày hội, nhưng yêu thích Tây Dương văn hóa cùng vui vẻ ngày hội Nhật Bản mọi người đa số sẽ tưởng tất cả biện pháp đến chúc mừng như vậy hoạt động. Liền nói thí dụ như Tokyo Disney định lần cosplay, hoặc là Shibuya, Roppongi tân thành Halloween đại du hành, liền tính hắn chưa từng tham dự quá cũng tổng sẽ nghe người ta nói quá.

Cũng cũng bởi vì này ngắn ngủn ba giây chần chờ, Sawada Tsunayoshi trực tiếp thu hoạch từ Leon biến thành chùy tử một cái trọng nện.

"Thật không nghĩ đến, Tsuna ngươi đã vậy còn quá có dũng khí lựa chọn Trick a!"

Sawada Tsunayoshi nháy mắt bị thống kích tại mà, lực đạo đại đến liên sàn nhà đều xuất hiện vài đạo vết rách. Sawada Tsunayoshi đau đến nhe răng trợn mắt, gian nan mà xoa đau xót đứng dậy: "Reborn! Ngươi làm cái gì a! Như vậy đột nhiên ta cũng không có đường quả a! Ta vừa mới rời giường, ngươi cũng tổng yếu cho ta nhất điểm chuẩn bị thời gian đi?"

Reborn lắc đầu, giả mù sa mưa mà thở dài: "Muốn trở thành ưu tú Vongola thập đại thủ lĩnh, liền muốn có được bình thường chuẩn bị tốt hết thảy thói quen. Ta là tại giáo hội ngươi điểm ấy a, Tsuna. Bình thường liền phải chú ý ngày, đường quả hôm qua liền hẳn là muốn phóng tại bên giường, như vậy cho dù có người nửa đêm đột nhiên xông vào ngươi gian phòng muốn với ngươi muốn đường quả, ngươi cũng có thể thuận tay sao đứng dậy bên cạnh đường quả tạp đi qua hoàn mỹ giải quyết vấn đề."

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ