【R27】 ở rể - kim phê -goldenespresso
https: / /goldenespresso. lofter. com /
Irie Shouichi nói: "Quá tốt , ngươi cùng ngươi bạn lữ không cần sinh ly tử biệt ."
Sawada Tsunayoshi mờ mịt một hồi lâu nhi, tự hỏi chính mình có phải hay không sống lại sai thế giới, hắn không nhớ rõ chính mình có kết giao hoặc là kết hôn đối tượng. Sawada Tsunayoshi phản phúc tự hỏi, cuối cùng đạo: "Ngươi là chỉ đồng bạn sao?"
Irie Shouichi nhướng mày nghi hoặc: "Tsunayoshi, ngươi không là kết hôn sao?"
Sawada Tsunayoshi tiếp tục mờ mịt: "Ta cái gì thời điểm kết hôn ?"
"Mười năm trước ngươi liền kết hôn a!" Irie Shouichi không dám tin: "Ngươi đều kết hôn mười năm ngươi có thể quên! ?"
Điều này làm cho Sawada Tsunayoshi càng thêm cảm thấy chính mình là sống lại sai thế giới , liền cũng kích động đạo: "Ta làm sao có thể kết hôn mười năm sẽ không nhớ rõ, chính là bởi vì không có mới nói không có ! Không phải ngươi nói cho ta ta cùng ai kết hôn ?"
"Reborn tiên sinh a!" Irie Shouichi vẻ mặt ngưng trọng lên tiếng một chút cũng không giống hồ ngôn loạn ngữ: "Ngươi cùng Reborn tiên sinh không là đã sớm kết hôn sao?"
Sawada Tsunayoshi nghe được hồi đáp này có chút chếch choáng: "Không là, Tiểu Sho, nếu ngươi như vậy chắc chắn ta cùng Reborn đã kết hôn mười năm, vậy ngươi có thể trước trả lời ta, ta có không có khả năng không là ngươi thế giới này Sawada Tsunayoshi?"
Irie Shouichi nhăn lại mày, đảo cũng giống nhận cùng đối phương sở ngôn giống nhau bắt đầu đối dụng cụ cùng điện tử mặt bản chỉ trỏ, so đối không ít số liệu, mới nói: "Ta xác nhận qua, ngươi là thế giới này Sawada Tsunayoshi."
"..." Sawada Tsunayoshi liền hỏng mất đạo: "Kia ta liền không khả năng cùng Reborn kết hôn a! Thế nào đều không có khả năng! Ngươi là đâu đến ý tưởng chúng ta kết hôn ?"
Irie Shouichi tự hỏi giây lát, đạo: "Ta còn lưu có chứng cứ."
Sawada Tsunayoshi cả người đều vô lực , tâm tưởng tốt nhất là cầm đến ra làm chứng theo, bọn hắn liên trương giấy hôn thú đều không có: "Đi, ngươi muốn là cầm đến ra làm chứng theo."
Irie Shouichi không hai ba lần liền từ hắn sưu tầm trong xuất ra một phong thư chỉ, Irie Shouichi đẩy kính mắt đạo: "Chính là cái này, mười năm trước Lambo gia tộc đưa tạ lỗi hộp quà tổ lại đây, bên trong gắp một phong thư, thu kiện người là Reborn."
"Cho nên đâu? Quan ta chuyện gì? Này cùng ta kết hôn có cái gì quan hệ sao?"
Irie Shouichi đem kia trương giấy viết thư mở ra đến để đặt trước mặt hắn: "Ta còn chưa nói xong, ngươi xem nơi này, thu kiện người viết cái gì."
"Thu kiện người, Sawada Reborn." Irie Shouichi trọng âm lặp lại: "Sawada Reborn. Ta vẫn luôn cho rằng Reborn tiên sinh là ngươi đệ đệ, sau lại đương nhiên biết các ngươi cũng không bất luận cái gì huyết thống quan hệ, Sawada Iemitsu không có khác hài tử, ngươi cũng không có khác đường huynh đệ tỷ muội, cho nên, hợp lý nhất suy đoán chỉ có, hắn mười năm trước liền ở rể kế thừa ngươi họ, các ngươi đã sớm kết hôn , đừng cùng ta nói ngươi không biết chuyện."
"..." Sawada Tsunayoshi vô ngữ ngưng nuốt: "Không, nói thật sự, ta còn thật không biết chuyện."
Xuất quỷ nhập thần, không biết ở một bên nghe xong bao lâu Reborn, đột nhiên nhảy lên cái bàn lên tiếng nói: "Cũng là có giấy hôn thú ác, nếu ngươi như vậy tưởng xác nhận nói."
Irie Shouichi dùng khiển trách ánh mắt nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, hảo tự hắn là cái gì phụ lòng hán.
Sawada Tsunayoshi chỉ bất đắc dĩ, muốn nói kính nhờ Reborn còn chỉ là cái anh nhi, bình thường đến nói căn bản kết không hôn, nhưng Reborn có thể dùng hắn vốn là liền không là cái bình thường anh nhi đến phản bác; mười năm trước hắn cũng không thành niên, hắn muốn như thế nào kết hôn? Ác, cha mẹ đồng ý nói còn giống như là có thể đi ... Tuy rằng dùng đầu gối nghĩ cũng biết Reborn có thể lấy ra giấy hôn thú không là bị làm quá tay chân không phải chính là giả , nói lung tung , chỉ vì nửa thật nửa giả vui đùa, nhưng hắn vẫn là liên vì mình biện giải đều làm không được, Reborn tổng là có biện pháp bác đảo hắn bất luận cái gì đánh trả.
Sawada Tsunayoshi rất nhanh đầu hàng, chỉ nói: "Hảo đi, chúng ta kết hôn , nhưng ngươi không có thực hiện kết hôn nghĩa vụ."
"Cái gì nghĩa vụ?" Reborn nhướng mày.
Bọn hắn đây là sống lại sau lần đầu tiên gặp nhau, Sawada Tsunayoshi vươn tay, Reborn thói quen mà khiêu hướng đối phương.
"Ta không biết, bất ly bất khí, cho nhau giúp đỡ?" Sawada Tsunayoshi đối với trong ngực anh nhi đạo.
"Ác, ta quả thật không có." Reborn thừa nhận đến sảng khoái.
"Đối đi, ngươi không có, " Sawada Tsunayoshi lời nói nhẹ nhàng đứng lên: "Cho nên chúng ta hôn nhân quan hệ chỉ là danh nghĩa. Chúng ta có thể ly hôn ."
"Bất quá, Tsuna, chúng ta còn có cơ hội, tranh thủ một chút có lẽ lần này làm được đến."
Sawada Tsunayoshi hồi đến cực kỳ lãnh khốc: "Chòm Thiên xứng miệng, gạt người quỷ."
Reborn cũng không thèm để ý điểm ấy phỉ báng, gật đầu, không lưu tình chút nào mà chỉ ra: "Không sai, ngươi cũng là chòm Thiên xứng ."
--
Amano chính mình xuống tay trước , hán hóa không nhảy ra đến nhầm thất một ức
Không có làm thấp đi chòm Thiên xứng ý tứ, chỉ là nhìn một ít chòm sao phân tích, nói thiên xứng chuyện ma quỷ hết bài này đến bài khác
----------oOo----------