【all27】 nhượng mười năm trước chính mình thu thập cục diện rối rắm là cái gì tiết a - bút phi chuyên -bifeichuan
https: / /bifeichuan. lofter. com /
"Thực thi giả chết kế hoạch cái thế giới kia tương lai chính là cái gì dạng đâu..."
※ trong đầu quá kích kết quả, vô cương lỏa bôn.
※ vô tiêu chuẩn kết cục cùng nội dung vở kịch lý giải, ngươi cảm thấy là như thế nào kia nó chính là như thế nào .
※ logic lỗ hổng có, bút lực không đủ có.
※ ở trong chứa nhân vật hắc hóa, nhân vật OOC nghiêm trọng.
※ thỉnh không cần mắng nhân vật, mỗi người vật đều là ta tâm đầu bảo, nếu nhất định muốn mắng chút cái gì nói, có thể mắng ta.
※ toàn văn ước 8000 tự.
※ cửu thành cửu không có đến tiếp sau, bất quá có thể chờ đợi kỳ tích.
※ cảm tạ điểm tiến vào mỗi một vị tiểu khả ái, chúc ngài mọi sự thắng ý.
※ trong văn đề cập hoa bộ phận, hoa ngữ lấy tự quốc nội hoa ngữ.
00
"Sawada Tsunayoshi mười năm sau nhất định là cái không xong đại nhân."
Mười bốn tuổi Sawada Tsunayoshi lưu.
01
Lần này liền tính tái như thế nào nhâm Lambo làm nũng, khóc lớn đại náo cũng không thể tha hắn. Phạt hắn một năm phân đường quả... Tính nửa năm đi.
Tsunayoshi nắm chặt nắm tay, trong lòng ngầm hạ quyết định.
Xa lạ trần nhà, xa lạ giường, xa lạ gian phòng.
Tsunayoshi tâm như tro tàn, năm phút đồng hồ trước hắn bị mười năm sau hỏa tiễn đồng đánh trúng. Đột nhiên rơi xuống mềm mại ổ chăn trong, Tsunayoshi tiểu tiểu mà may mắn một phen, ít nhất lần này không là rơi xuống trong sông, thụ thượng, cùng với thùng rác trong loại này kỳ kỳ quái quái địa phương.
Trong bóng đêm trợn tròn mắt mặc sổ năm phút đồng hồ, hắn không có chút nào muốn trở về dự triệu.
Lại tới .
Quen thuộc trục trặc, quen thuộc cảm giác vô lực, chẳng lẽ còn muốn lại xuất hiện một cái quen thuộc Byakuran? Lần này cần làm gì, hủy diệt thế giới vẫn là hủy diệt vũ trụ.
Hủy diệt đi nhanh chóng , mệt.
Thật đem ta đương cứu vớt thế giới công cụ người? ! Đội sản xuất lư cũng không dám như thế nào mệt hảo sao!
Thở dài một hơi, Tsunayoshi lựa chọn bịt kín chăn đi ngủ.
Vạn nhất vừa tỉnh dậy liền trở về rồi đó.
Trốn tránh đáng xấu hổ, nhưng hữu dụng.
Tự mình an ủi thập phần hiệu quả, Tsunayoshi không một hồi liền thả lỏng tinh thần, an ổn đi vào giấc ngủ.