【R27】【 diễn đàn thể 】 đại gia đều nhìn Reborn lão sư sách mới 《 chim hoàng yến 》 sao? - đạo mỗ mỗ -zhengzaidenglu90080
https: / /zhengzaidenglu90080. lofter. com /
Lâu chủ
Reborn lão sư thật sự hảo sẽ viết a nha nha nha nha ta khô , hơn nữa xem tác giả giới thiệu vắn tắt bên trong còn nói "Sẽ có cùng đặt ra tục làm" ta càng hưng phấn nha nha nha, cái này đặt ra ta thật sự hảo nhưng, Reborn lão sư motto motto
2L
Nhìn xem ta phát hiện cái gì! ! ! 《 chim hoàng yến 》! ! ! ! ! Thối nát mỹ lệ điếu hệ tiểu nam hài ta thật sự rất có thể a! ! !
3L
R lão sư rất sẽ ta gió bão khóc, rõ ràng đều là sát thủ mang tiểu hài nhưng là lại cùng 《 cái này sát thủ không quá lãnh 》 hoàn toàn không giống, lão nam nhân X tiểu nam hài ta thật sự rất có thể! !
4L
Sparrow liền, như thế nào nói đâu, liền, cùng se a, R đại đối Sparrow khắc họa chính là loại này tinh xảo khéo léo, giống quá thục trái cây nhất dạng ngọt ngào, thối nát bộ dáng.
Mặc dù có chút người là Sparrow nhân thiết mâu thuẫn, nhưng ta cho rằng phần này mâu thuẫn mới là Sparrow chân chính nhiếp nhân tâm hồn địa phương. Suy sút mà lại sáng lạn, yếu ớt mà lại chắc chắn, yếu đuối mà lại kiên định, nhỏ yếu mà lại cường đại.
Đây mới là hắn 【 cho dù không có này trương kinh người khuôn mặt, cũng nhất dạng sẽ vì người sở yêu thích 】 nguyên nhân
5L
Reborn lão sư, ta siêu nhân
6L
R lão sư rất sẽ , thật sự rất sẽ , từ thụy đệ nhất thị giác thật sự siêu bổng a, đem thụy tâm lý lộ trình viết đến rõ ràng .
Quả nhiên 《 chim hoàng yến 》 lại danh 《 thụy mỗ thật thơm lộ trình 》
7L
Thật thơm lộ trình ta thật sự cười kéo
Thụy mới vừa nhặt được Sparrow khi:【 ta nhìn thấy đầy trời sáng lạn đám cháy trong đứng một cái tóc nâu hài tử, kia hài tử bọc nhất trương bẩn hề hề khăn mặt, chân trần đứng tại nóng bỏng xi măng mà thượng.
Gầy trơ cả xương tiểu thân ảnh ngơ ngác mà đứng tại đại hỏa trước, điên cuồng hỏa tinh ra sức mà liếm liếm nam hài thương tích chất chồng tiểu thối, nhưng hắn chỉ là dùng cặp kia thông thấu sáng ngời ánh mắt nhìn chăm chú vào trước mặt đại hỏa. Thẳng đến trên người khăn mặt cũng nhất tịnh bị đại hỏa cắn nuốt, hắn mới cau mày liên tục lui về phía sau.
Tựa như điêu khắc tiểu đồ vật giống như tại rốt cục bắt đầu hoạt động khi mới ý thức tới chính mình trên chân miệng vết thương giống nhau, khàn khàn té trên mặt đất đem mình cuộn thành một đoàn.
Thật là một ngu xuẩn. 】
Thụy đem Sparrow nhặt về gia về sau: 【 ta xem thấy ta nam hài xuyên nhất kiện áo sơ mi trắng lười biếng mà oa tại trên ghế sa lông. Hắn giống như hoàn toàn không để ý ăn mặc như vậy, tại mao nhung nhung thảm trải sàn thượng duỗi thân kia trắng nõn tiêm gầy hai chân, nhỏ gầy trên tay phủng một quyển sách thật dày.