467.【All27】 Đáp Lễ - Nichole

136 5 0
                                    

【all27 /27 trung tâm 】 đáp lễ -Nichole-nichole683

https: / /nichole683. lofter. com /

Mọi người đáp lễ thiên. Lưu thủy trướng văn học, nhất phát hoàn.

Sawada Tsunayoshi hai mươi bốn tuổi khi, rốt cục liên tại tiệc rượu thượng châm ngòi hắn cùng Varia quan hệ người cũng không có . Đen như mực quạ đen nhóm hoặc thông minh hoặc ngu dốt, đều biết đến Shinichi đại gia tộc thực lực chi cường thịnh, đồng minh chi chắc chắn xa mại từ trước, vẫy cánh vây quanh đến hắn ngồi xuống. Giống quyền sở hữu thế một số gần như cực điểm nhân vật phong vân nhất dạng, Tsunayoshi thống trị đồng thời cũng phục vụ với hắn sở thống trị hết thảy, tối trực quan chứng cứ chính là hắn trải qua tỉ mỉ an bài nhật trình biểu. Hắn hàng năm đúng giờ hoạt động tại nhân vật nổi tiếng tập hợp, thích hợp giao tế cố định nơi, bản thổ đồng hành cùng quan liêu nhóm biết tại xuân quang minh mị lễ Phục sinh thánh chu thăm viếng hắn sẽ không chạy không, tân đại lục danh lợi tràng các người chơi biết hắn vui với tại tây bờ biển khu bán đấu giá cùng mỹ thuật tạo hình quán trong vượt qua toàn bộ dương quang sáng lạn mùa thu, Đông phương quen biết nhóm biết ngày đông hắn đem đến cố thổ tiểu nghỉ ngơi hơn tháng, hưng trí hảo nói sẽ tiếp thu lời mời thân tham thị trường. Hắn đối đãi công tác thuận theo giống như tín đồ, bận rộn giống như nô lệ, gia tộc trên dưới đều nguyện ý nghĩ mọi cách lấy lòng vị này tại to như vậy hoàng kim lồng giam trong ru rú trong nhà tiểu quốc vương.

Lam thủ đối chuyện này nhất thượng tâm. Hắn yêu Tsunayoshi tựa như yêu chính mình huyết thân, là bất luận cái gì người Italy cùng sinh câu đến, nhìn nhất mắt liền minh , tuyệt không khả năng dao động tình yêu. Hắn làm Tsunayoshi huynh đệ cùng bạn thân, lắng nghe , cổ vũ thanh niên thổ lộ thống khổ cùng vui sướng mật ngữ, cũng ngang nhau báo chi; cũng làm thủ lĩnh duy tề ngươi cùng khăn hạ, yêu ai yêu cả đường đi mà duy trì gia tộc, xử lý sản nghiệp, thuần phục liệt mã cùng phá hủy kẻ thù ngoan cố. Nhiều năm làm bạn khiến cho hắn vĩnh viễn là cái thứ nhất nhận thấy được Tsunayoshi mỏi mệt người, mà một khi phát hiện , lam thủ tổng có thể tìm ra chính xác chìa khoá nhượng hắn quý trọng người lần nữa khoái hoạt đứng lên: Ly nơi này không xa một cái trấn nhỏ tại tổ chức hoa tươi lễ, ngài có hứng thú cùng ta đi đi một chút sao? Hôm nay hoạt động cải đến ngày mai giữa trưa . Cùng cái này gia tộc tiếp tục giằng co chỉ biết tăng thêm đối phương ác hành, thỉnh ngài hạ lệnh thanh giao nộp đi. Đã có trận không phẩm thường Nana phu nhân tay nghề , ngài nhất định rất tưởng niệm, cùng hồi Nhật Bản trụ mấy ngày đi —— không, thập đại mục biểu tình quản lý rất hoàn mỹ, chỉ là ta vẫn luôn chú ý ngài, làm ra một ít suy đoán thôi, mạo phạm mà giảng, ngài cũng là giống nhau đi? Cứ việc đại không từng vô số lần công khai ca ngợi cùng lén lút cảm tạ Gokudera, nhưng người sau cũng không đem siêu thường hoàn thành huyết thân cùng cấp dưới thiên chức coi là đáng giá nhắc tới lễ vật, huống chi hắn tin tưởng chính mình được đến chỉ biết càng nhiều. Bởi vậy hắn sẽ tại như hình với bóng không đương kỳ tự tay chế tác kia chút sẽ bị thư ký chỗ lập hồ sơ "Chính kinh" lễ vật: Vật trang trí vỏ sò hai cánh, trải rộng lang điều văn dạng, nội đưa báo cảnh khí hoàng kim quyền trượng caravat kẹp, hồng bảo thạch ánh mắt, mao phát trông rất sống động, gặp được đánh sâu vào có thể triển khai phòng hộ tráo bạch kim sư tử trâm cài ngực, bao vây lấy thật nhỏ thực vật mầm mống, toái kim thiểm thiểm, ghi âm cùng thông tín nhất thể hổ phách tay áo khấu, cùng với công năng ngạc nhiên cổ quái vũ khí nhẫn. Qua tại cái giũa, cứ cung cùng giấy ráp quyển chi gian gọi tới gọi lui, tại hắn dùng Tử Khí Chi Hỏa hòa tan kim chúc khi ôm tay chỉ liếm thực, miêu miêu kêu —— ngươi cũng hiểu được rất xinh đẹp đi? Hy vọng thập đại mục lần này cũng sẽ thích.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ