【G27】 vô chứng điều khiển - lò sưởi âm tường thị -bilushi74173
https: / /bilushi74173. lofter. com /
Tư thiết: Nguyên tác bối cảnh 270 giáo phụ sinh hoạt hằng ngày, G27 đã kết giao nhưng là bởi vì đối hiện đại xã hội không quá biết rõ mà ngoài ý muốn ngây thơ Giotto cùng so sánh với hiểu được quá nhiều 270
Là dùng mạn họa trong nhìn đến một cái mở màn câu thức mô bản
Làm ơn tất không cần mang đầu óc đọc
Gần cầu + trọng độ OOC báo động trước
1
Nói ra ngươi khả năng không tin, ta có một cái thần kỳ bảo vật, mỗi ngày ma xát một chút sẽ có một cái linh thể chạy đến hỗ trợ. Không là cái gì kia đèn thần, là nhẫn. Gần nhất ta phát hiện đem hắn gọi đi ra đương đại giá rất phương tiện. Hảo đi, chủ yếu là hắn gần nhất thích thượng lái xe.
2
Sự tình đến từ mỗ thứ Reborn khuyến khích Vongola thức yến hội ảnh chụp ngoài ý muốn chảy ra nói lên.
Kia thiên Sawada Tsunayoshi chính một mình lái xe chạy tại Sicily đường cái thượng, hắn hừ ca tâm tình rất hảo, sau đó bị nhanh như chớp xuất hiện tại phó giá thượng sơ đại dọa nhất khiêu, vội vã phanh lại bỏ lỡ lộ khẩu đèn xanh cuối cùng một giây.
"Làm gì a, Giotto? Như thế nào đột nhiên đi ra ?"
Giotto không có trả lời, chỉ là rất thuần thục mà sờ tiến Sawada Tsunayoshi quần áo nội túi, xuất ra hắn tư nhân di động, tảo chính mình mặt giải khóa —— trời biết hắn cái gì thời điểm học được sử dụng phương pháp sau đó lục đi vào .
"Ngươi xem cái này, " Giotto từ di động trong điều ra nhất trương ảnh chụp cấp Sawada Tsunayoshi nhìn, "Ngươi như vậy rất dễ dàng bị xâm phạm ai. . ." Còn không bằng nhượng ta xâm phạm, mặt sau câu này không nói đi ra đã bị Sawada Tsunayoshi đánh gãy .
"Cái kia là gia tộc hoạt động thượng Reborn làm chuyện tốt a! Nói cái gì Vongola thức mười lăm đêm hoạt động, lúc ấy lưu lại ảnh chụp không có nhất trương là bình thường ! Còn có, Giotto ngươi gần nhất lại học cái gì sai lầm võng lạc lưu hành từ. . ."
"Nhưng là Tiểu Tsuna thân là Vongola thập đại thủ lĩnh, tổng là có rất nhiều xã giao, không chừng ngày nào đã bị người quá chén bắt cóc ."
"Tuy rằng nhưng là, còn có Hayato Takeshi bọn hắn sẽ tại bên người chiếu cố ta a, ta hiện tại thật sự rất ít một cái người tham dự phi nội bộ hoạt động hoặc là hội nghị ."
"Ta không quản, nói ngắn lại, ngươi yêu cầu một cái đại giá, bên người đại giá." Lại nói, Tiểu Tsuna căn bản không biết mị lực của mình nhiều đại, đều không chú ý tới xung quanh đàn lang rình quanh.
"Chính là ngươi căn bản sẽ không lái xe đi?"
"Ta có thể học, ta học đồ vật rất nhanh ."
Sawada Tsunayoshi phảng phất nhìn đến cái gì tiểu học sinh tự hào mà vỗ vỗ chính mình bộ ngực.
"Ngươi kiên trì?"