439.【1827】 Ta Biết Ta Nhất Định Sẽ Thích Ngươi - Neve121

116 5 0
                                    

【1014 Sawada Tsunayoshi sinh hạ vân cương 24h /1h】[1827] ta biết ta nhất định sẽ thích ngươi -neve121

https: / /neve121. lofter. com /

* tiếp chiêu đi! Hibari Kyouya! Ăn ta tiểu động vật dán dán công kích đát!

*1827 vô ngọn lửa vô Mafia bối cảnh hạ thanh mai trúc mã đặt ra

* người khác thân phận cũng đều bị ta ma cải , cùng Mafia không quan hệ

* có nguyên sang nhân vật (đẩy nội dung vở kịch công cụ người thôi)

* toàn văn 1w4(một loại ta chơi hải hiểu rõ sau khẩn cấp phanh lại, qua loa tạp tại đoản thiên 1w5 lấy hạ tiêu chuẩn phía dưới số lượng từ)

—————————————————

"Oa —— a a a a —— "

Cùng với hét thảm một tiếng, nhất danh màu nâu con nhím đầu thiếu niên ngậm một mảnh bánh mì lao ra gia môn, như mũi tên rời đi giống nhau thẳng tắp mà hướng mỗ cái phương hướng phóng đi.

Sawada Tsunayoshi, 16 tuổi, Namimori trung học quốc trung ba năm cấp sinh, Namimori trung học có tên "Phế vật Tsuna" hiện nay chính diện lâm đến trễ nguy cơ.

"Nếu lần này tái bị trễ nói Kyouya tuyệt đối sẽ không bỏ qua ta ." Một khi nghĩ đến Hibari Kyouya kia trương áp khí thấp đến đáy cốc mặt cùng lóe hàn quang lục bình quải, Sawada Tsunayoshi quả thực đều muốn khóc thành tiếng , dưới chân nện bước ngược lại là tại sợ hãi dưới sự thúc giục nhanh hơn một ít.

...

"8 điểm quá một giây, ngươi đến muộn, Sawada Tsunayoshi."

Đối mặt chống đầu gối không ngừng thở hổn hển Sawada Tsunayoshi, Hibari Kyouya như trước là như thế thiết diện vô tư, hắn lượng ra tay trung đồng hồ bấm giây, vô tình mà tuyên án Sawada Tsunayoshi bị trễ sự thật.

Mà Sawada Tsunayoshi lại là nhịn không được hướng Hibari Kyouya oán giận: "Ai —— liền đến muộn một giây mà thôi, Kyouya ngươi liền bỏ qua ta đi."

Hibari Kyouya trên tay quải tử không lưu tình chút nào mà để đến Sawada Tsunayoshi trên cổ: "Ngươi đối với ta biểu có ý kiến gì sao? Sawada Tsunayoshi."

"Không có, là ta du cự , xin lỗi, Hibari học trưởng." Vận tốc ánh sáng nhận sai.

Đối với Sawada Tsunayoshi đến nói, đương Hibari Kyouya gọi chính mình tên đầy đủ thời điểm, đại biểu cho một cái tín hiệu —— chính là Hibari Kyouya đang tại sinh khí, loại này thời điểm trực tiếp nhận sai mới là thượng sách.

"Hừ." Hibari Kyouya thu hồi quải tử tại chấm công bản thượng viết viết họa họa, "Muộn chút tái thu thập ngươi, đi vào trước đi."

"Ai?" Còn cho rằng lập tức sẽ vì chính mình đến trễ trả giá đại giới Sawada Tsunayoshi nghi hoặc mà chớp chớp mắt, vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm Hibari Kyouya.

Hibari Kyouya nhướng mày, lần nữa tế xuất lục bình quải: "Vẫn là nói ngươi tưởng hiện tại đã bị ta thu thập? Đi, với ta mà nói đều nhất dạng chính là."

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ