Về lễ vật việc này -nanatu-muyangsheshouzuozhimeng
https: / /muyangsheshouzuozhimeng. lofter. com /
Về thượng nhất thiên sinh hạ viết đến rất lạn vì thế khẩn cấp đuổi ra phần thứ hai, tuy rằng này thiên cũng không sao tích là được orz
Tsunayoshi sinh nhật vui vẻ! (^O^)y!
59 trường hợp
Sớm tại thập đại mục sinh nhật trước một tuần, Gokudera đã kinh bắt đầu vi hắn thập đại mục chọn lựa quà sinh nhật . Vì thế hắn còn cố ý tại diễn đàn phát thiếp xin giúp đỡ. Nhưng mọi người đều biết, tín gì cũng không cần tín sa điêu võng hữu, đáng tiếc lúc ấy rất ít thượng diễn đàn Gokudera còn không hiểu đến đạo lý này. Tại quảng đại nhiệt tâm võng hữu toàn lực lừa dối đề cử hạ, Gokudera thiếu chút nữa không bị lừa dối qua —— hắn tính toán đưa một cái đặc biệt định chế bom cho hắn thân ái thập đại mục. Hảo tại, có một vị lương tâm chưa mẫn võng hữu đúng lúc đề một cái đề nghị ngăn trở Sawada gia lại một lần trang hoàng kế hoạch sinh ra —— không bằng vi hắn tự mình làm một bữa cơm đi?
Nói lên nấu cơm, liền không thể không nghĩ đến Bianchi , tuy rằng nàng làm được đều là kịch độc xử lí nhưng không thể phủ nhận nàng đích thật là Gokudera bên người tinh thông nhất xử lí người. Tư điểm, vi tối kính yêu thập đại mục, Gokudera dứt khoát kiên quyết quyết định cùng Bianchi thỉnh giáo như thế nào chế tác xử lí. Dù sao, chỉ là thỉnh giáo mà không phải bản thân nàng chế tác nói hẳn là sẽ không biến thành kịch độc xử lí đi?
"Thập đại mục! Sinh nhật vui vẻ!"
"Này... Đây là ta tự mình làm xử lí hy vọng có thể hợp ngài khẩu vị!"
"Cám ơn ngươi, Gokudera-kun. A ngô... ... ... ... ... ... ... ... ... ... , ăn ngon thật a, ngươi nói là đi, gia gia? Ai, còn có nhị thế, tam thế, tứ thế... Đại gia như thế nào đều đi ra ?" Bất quá gia gia lần này thế nhưng không là từ trong giới chỉ đi ra , thật kỳ quái đâu ha ha.
"Thập? ! Thập đại mục ——!"
Xem ra có chút thiên phú là huyết mạch tương truyền đâu.
80 trường hợp
"Tiểu tử." Yamamoto Tsuyoshi vỗ một chút rõ ràng tại thất thần Yamamoto Takeshi, "Không hảo hảo chúc thọ tư đang nghĩ cái gì đâu?"
Yamamoto Takeshi sờ sờ bị chụp cái ót: "Rất đau a lão ba."
"Ta là đang nghĩ nên cấp Tsuna chuẩn bị cái gì lễ vật."
Yamamoto Tsuyoshi sửng sốt một chút, cúi đầu suy tư một hồi, lập tức vén tay áo lên cười ha ha: "Cái kia Sawada gia tiểu tử? Hắn muốn quá sinh nhật a, kia nhưng chính là đến ta lên sân khấu thời gian , ta hiện tại liền bắt đầu chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn. Về phần tiểu tử ngươi, muốn hay không vội tới ta trợ thủ?"
"Đó là khẳng định a lão ba, chỉ là cấp Tsuna lễ vật ta tưởng đặc biệt nhất điểm." Yamamoto Takeshi buồn rầu mà nói."Dù sao đây chính là bồi Tsuna vượt qua cái thứ nhất sinh nhật a."
Yamamoto Tsuyoshi vui mừng mà vỗ vỗ Yamamoto Takeshi bả vai, lấy người từng trải giọng điệu giáo dục đạo: "Cho ta hảo hảo cố lên đi Takeshi, nhưng biệt bị người khác giành trước ."
"Ai?"
"Đừng cho là ta nhìn đoán không ra ngươi đối Sawada gia hài tử tâm tư, nếu quyết định về sau cũng không thể cô phụ nhân gia."
"Ta biết , lão ba." Yamamoto Takeshi ánh mắt trong nháy mắt biến đến lợi hại, trong mắt lóe ra chí tại nhất định phải quang mang."Chỉ là..." Nghĩ đến Tsunayoshi trong ngày thường biểu hiện, Yamamoto Takeshi bất đắc dĩ mà thở dài, còn sớm đâu...
"Tsuna, đây là ta chuẩn bị quà sinh nhật, hy vọng ngươi có thể thích."
"Takeshi, cám ơn, ta rất thích."
"Đây là ta lần đầu tiên tiếp xúc bóng chày khi cầm gậy bóng chày, với ta mà nói có rất trọng yếu kỷ niệm ý nghĩa, ta bắt nó đưa cho Tsuna là bởi vì Tsuna với ta mà nói trọng yếu phi thường."
"Cho nên, lần sau cùng đánh bóng chày đi, Tsuna!"
69 trường hợp
Kokuyo.
Chrome hơi đỏ mặt, trong giọng nói là không giấu được hân hoan nhảy nhót: "Mukuro đại nhân, boss sinh nhật liền muốn tới , chúng ta cùng vi boss chuẩn bị quà sinh nhật đi."
"Uy! Ngươi nữ nhân này như vậy để ý cái kia Mafia sinh nhật chẳng lẽ là tưởng phản bội Mukuro đại nhân sao!"
Chrome bị Joshima Ken sợ tới mức co rúm lại một chút, nhếch môi kiên định mà nhìn về phía Rokudo Mukuro: "Mukuro đại nhân..."
"kufufufu, ta đáng yêu Chrome, ta cũng sẽ không vi cái kia đáng giận Mafia chúc mừng sinh nhật."
Nghe vậy, Chrome tầm mắt chuyển hướng bị Joshima Ken chờ Kokuyo mọi người lựa chọn tính xem nhẹ Rokudo Mukuro trong tay điểm tâm ngọt thư, nghĩ đến khác người thủ hộ trong ngày thường biểu hiện, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà hít một hơi.
"Mukuro đại nhân..." Cứ theo đà này ngài là tuyệt đối đuổi không kịp boss a. Chrome nuốt xuống nửa câu sau nói, chỉ là lần nữa nhìn về phía Rokudo Mukuro, trong lòng âm thầm hạ một cái quyết định.
"Boss, đây là ta cùng Mukuro đại nhân cùng vi ngài chuẩn bị Socola."
"Cám ơn ngươi Chrome, cũng giúp ta cám ơn hài. Ta rất vui vẻ." Chỉ là này hình dạng... Vì cái gì là dứa a? ? ?
18 trường hợp
"Sawada đồng học đi ra một chút, " Kusakabe Tetsuya đi đến Sawada Tsunayoshi chỗ ngồi bên cạnh, "Ủy viên trưởng có chuyện tìm ngươi."
...
Sawada Tsunayoshi nơm nớp lo sợ mà đi lên thiên thai, hoàn toàn không lý giải Hibari học trưởng vì cái gì muốn đột nhiên tìm hắn. Ta hôm nay khó được không đến trễ a? Cũng không đương Hibari học trưởng mặt quần tụ, cho nên rốt cuộc là vì cái gì a? Sawada Tsunayoshi tay khoát lên thiên thai môn cầm trên tay, ý đồ chỉ muốn không đè xuống đi là có thể không cần tiếp thu hiện thực.
Đột nhiên, một cỗ kình phong xuyên môn mà qua sát quá Sawada Tsunayoshi má, Sawada Tsunayoshi theo bản năng mà hướng bên cạnh nhất trốn.
Cuộc chiến này qua đi.
Sawada Tsunayoshi mệt ngồi phịch ở mà thượng, che ô thanh khóe miệng trong lòng khóc không ra nước mắt, cho nên Hibari học trưởng tới cùng tìm ta chuyện gì a, chẳng lẽ chỉ là nghĩ cùng ta đánh nhất giá đi.
"Tiểu động vật, sinh nhật vui vẻ."
"Vân, Hibari học trưởng..." Sawada Tsunayoshi ngây ngẩn cả người, Hibari học trưởng thế nhưng biết ta sinh nhật, ta nhưng không biết hắn , ta...
"Đợi lát nữa phóng học sau lại đến theo giúp ta đánh nhất giá."
"Thập? Từ từ! Không cần a ——" đem ta cảm động đổi trở về a hỗn đản!
18 hảo khó viết, thật sự hảo khó viết
----------oOo----------