442.【5927】 Five Times Sleeping - Orangiri

39 2 0
                                    

【5927】Five Times Sleeping-Orangiri

https: / /archiveofourown. org /works /29914590

Summary:

Có năm lần Gokudera nhìn thấy Tsunayoshi ngủ

Work Text:

1.

Lần đầu tiên là tại Namimori bệnh viện, khi đó tử vong chi sơn thử luyện vừa mới kết thúc. Gokudera bởi vì vội vã đi nhìn thập đại mục quá đường cái khi không cẩn thận bị xe chàng thương, mang theo một thân thương cùng kia bó bị máu nhiễm đỏ hoa hồng trắng xông vào phòng bệnh, trên giường bệnh thập đại mục bị hắn sợ tới mức cơ hồ từ trên giường nhảy lên đến. Nhưng là cuối cùng đánh bậy đánh bạ cư nhiên cùng thập đại mục tiến vào một gian phòng bệnh, coi như là nhân họa đắc phúc.

Thập đại mục ở bên cạnh trên giường bệnh an tĩnh ngủ, bất quá hiển nhiên ngủ đến không an ổn, hắn thương thế nghiêm trọng, nội thương ngoại thương trải rộng toàn thân, trên đùi đánh thạch cao, băng vải cơ hồ quấn đầy nửa người trên, chỉ lộ ra một con mắt.

Nhiều tại đầu đường trà trộn kia mấy năm, Gokudera tự xưng là ở phương diện nhìn người so sánh với bạn cùng lứa tuổi càng vì xuất sắc, liền giống như hắn trước đó điều tra , thập đại mục là cái phổ thông đến không thu hút quốc trung sinh, thân cao thấp hơn chia đều, thể trạng thấp hơn chia đều, thành tích thấp hơn chia đều. Nhưng có khi, hắn lại sẽ làm ra một ít như có thần trợ sự. Gokudera đối với cái này cảm thấy hoang mang, tại không gì làm không được vĩ đại thủ lĩnh cùng vô năng phế sài mười bốn tuổi nam hài chi gian, Sawada Tsunayoshi tựa hồ cái nào đều không là.

Khác trên một cái giường người thong thả địa chấn một chút, Gokudera nhanh chóng đứng dậy chuẩn bị gọi thầy thuốc đến xem.

"Không không cần, Gokudera-kun, ta chỉ là đổi cái tư thế mà thôi nha."

"Kia muốn uống điểm thủy sao thập đại mục? Ăn chút cái gì?"

"Cám ơn, nhưng là ta thật sự không cần, Gokudera-kun khoái cũng nằm đi về nghỉ ngơi đi, đau bụng còn không hảo đi."

Sawada Tsunayoshi bối rối mà giải thích một hồi lâu nhi, mới để cho Gokudera tin tưởng hắn xác thực, không có gì yêu cầu đồ vật.

Gokudera nằm sau khi trở về, có như thế trong chốc lát, hai người đều không có nói chuyện, một loại kỳ quái yên tĩnh bao phủ phòng bệnh, bởi vì Hibari cũng tại đây gia bệnh viện, hành lang trong liên một tiếng ho khan đều nghe không được.

"Ta lần trước đến bệnh viện vẫn là tiểu học năm nhất thời điểm, lúc ấy là cảm mạo không thể không đến truyền dịch. . ."

Tựa hồ là không thể nhẫn nhịn loại này an tĩnh, cũng có thể là thuốc tê tác dụng, thập đại mục lại chậm rì rì mà bắt đầu giảng hắn khi còn bé sự, Gokudera có chút không biết làm sao, hắn mười tuổi thời điểm còn tại đầu đường, nhưng không có gì hảo câu chuyện nhưng giảng a.

Nhưng Tsunayoshi hảo tại tựa hồ cũng không thèm để ý, hắn tiếp tục nói xong, Gokudera cảm giác chính mình tại hắn bình tĩnh tự thuật trung từ từ trầm tĩnh lại, hắn giống như cũng nói một ít chính mình sự. Nói không rõ ai trước ngủ, nhưng Gokudera lần nữa sau khi tỉnh lại đã là chạng vạng .

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ