KHRall27 phế thổ ABO-Fetters-fetters-crueltyzr
https: / /fetters-crueltyzr. lofter. com /
Sờ cá, x27 d27 10027
-
Có đồn đãi nói cái kia ốc đảo quân phiệt mang nhất tiểu đội nhân mã du đãng tại đây phụ cận, bọn hắn tại tìm kiếm thầy thuốc, đầu năm nay một cái có thể cho Omega xem bệnh thầy thuốc số tiền lớn khó cầu. Ngẫu có một chút cái đi chân trần thầy thuốc bị bọn hắn tìm được, trong đó một ít cũng kiêm chức hữu tình báo phiến tử, Hippocrates lời thề bọn hắn chỉ lấy yêu cầu bộ phận. Tại hỏi sở kiến, các thầy thuốc tổng là nói, là , là có một cái Omega tại bọn hắn trung gian.
Bọn hắn khảo hắn, lại không giống như là kia chút vi tự thân nhu cầu mà nuôi dưỡng Omega Alpha tộc đàn, càng như là vi phòng bị như ta vậy người tại tiếp cận khi sẽ không bởi vì vô ý bị thương tổn đến. Đó là còn hài tử, nhưng là vị nhi hướng đến dọa người, ta dám nói, hắn phải làm không ngừng từng có một cái người. Ở đây khi bọn hắn giọng điệu bình thường hạ lưu ái muội, xung quanh phát ra cười vang. Tình báo phiến tử nhóm sẽ yêu cầu tái một ly rượu thủy làm thù lao, bọn hắn khoa tay múa chân thân cao thể lượng, vì thế một cái gầy yếu Á Châu nam hài hình tượng hiện lên ở trước mặt mọi người.
Cảm kích người bình thường sẽ đề nghị kia chút nóng lòng muốn thử không cần si tâm vọng tưởng. Các ngươi tổng cảm thấy là cái nào phe phái quân phiệt mang tình nhân chơi xuân? Chê cười, chê cười, muốn ta nhìn, bên trong không ngừng nhất phái quân phiệt đầu đầu, phía tây nhà từ thiện, cái kia gọi Cavallone . . . Còn có cái kia vô liêm sỉ, ta nói, chính là Gesso gia tộc cái kia. . . Còn có một cái, còn có một cái người, ta không nhận biết hắn, các ngươi có ai nhận được? Cái đầu rất cao, trên người có thương tích, rất giống con cóc cưỡng gian lạn tiển cẩu hậu sinh hạ tạp chủng. . . Là cái bỏ mạng đồ. Liền tính là làm từ thiện vị kia, cũng là thất điên mã, đầu năm nay ai còn tưởng muốn chính mình mệnh?
Bọn hắn điểm đến vi ngừng, bởi vì luôn có chút không cần mệnh muốn đi phân một ly canh. Dù sao —— một cái Omega, hành tẩu tài bảo, sống hoàng kim. Nhưng dùng, nhưng bán, nhưng thực, cả người đều là bảo. Này đó bọn tiểu nhị ngồi xổm thủ hai ngày hai đêm, trung gian qua tam tràng bão cát, thẳng đến kia lượng hai ngàn mã lực chiến xa thật sự dừng lại. Tại mỗ cái trời nắng, con mồi nhóm nhảy xuống xe, quét tới xe trước cái cát đất, dùng cái giũa dùng sức xao hạ thông gió ống dẫn trong cát bụi, bọn hắn xả xuất thủy quản, tẩy sạch nhĩ sau cùng đầu phát trong nê bụi. Làn da cùng thủy oa dưới ánh mặt trời đồng dạng thiểm thiểm phát sáng. Lúc này bọn hắn rốt cục có thể nhìn đến cái kia Omega , chỉ mang một cái phòng cắn hạng quyển, lấy một cái tương đương không được tự nhiên tư thế, ngồi xổm xe để két nước chỗ nước uống —— hắn một tay khảo tại két nước ống dẫn chỗ, đem hắn khảo ở đây người hiển nhiên không từng nghĩ hắn phương tiện. Cavallone vị kia thiếu gia đi dạo đi qua, biểu tình u buồn, hắn hảo tâm địa ngồi xổm người xuống vì cái này Omega cúc nhất phủng thủy, tiểu nam hài liền không tái giãy dụa, trước thân cổ từ vị này nhà từ thiện trong tay duyện hút. Thời gian này cái này Omega rốt cục chuyển quá mặt đến, cùng tưởng tượng nhất dạng Á Châu gương mặt, thượng mang có chưa nẩy nở giới tính không trong sáng mềm mại, vô hại mà bình thản.