430.【R27G】 Thần Dụ -Reincar

114 5 0
                                    

【R27G】 thần dụ -reincar

https: / /archiveofourown. org /works /41377434

Summary:

Tà thần g cùng hắn bị r trộm đi hài tử 27

Chapter 1

Ngoài cửa sổ mưa to đã liên tục hạ mấy ngày, không trung một mảnh hắc ám, cấp cho người một loại tận thế cảm giác, phân không rõ là khủng bố vẫn là mỹ lệ.

Sawada Tsunayoshi lại không quan tâm này đó, hắn hết sức chuyên chú mà nhìn ngoài cửa sổ, ánh mắt xuyên thấu qua màn mưa nhìn về phía xa xôi hải mặt bằng.

Sicily hải dương, từ hắn sinh ra bắt đầu liền vẫn luôn tại hấp dẫn hắn.

Reborn bưng cà phê Wagyu nãi đi ra thời điểm, nhìn đến chính là này phó cảnh tượng.

Mười lăm tuổi thiếu niên cơ hồ là ghé vào cửa sổ thượng, nhìn về phía phương xa tầm mắt tràn ngập mê mang cùng nghi hoặc.

"Như thế nào sao?" Hắn cầm trên tay khác một ly sữa đưa tới Sawada Tsunayoshi bên tay, ấm áp thủy tinh chén cùng hắn khó được ôn hòa ngữ khí đem Sawada Tsunayoshi ý thức hoán trở về.

"Ta không biết." Sawada Tsunayoshi nhìn về phía Reborn, trên tay tiếp nhận sữa, tiểu tiểu mà xuyết một hơi.

"Ngươi tại nhìn cái gì?" Reborn tầm mắt cũng chuyển hướng ngoài cửa sổ.

"Vũ, này vũ còn muốn hạ bao lâu? Ngươi lần trước đáp ứng ta ." Sawada Tsunayoshi nhìn chằm chú Reborn.

"Cái gì?"

"Công viên giải trí, ngươi đáp ứng ." Sawada Tsunayoshi như là không cao hứng nhất dạng, lắc lắc Reborn vạt áo.

"A, ta nhớ rõ." Reborn lộ ra một cái mỉm cười, Sawada Tsunayoshi mới biết được hắn vừa mới lại là ác thú vị xuất hiện .

"Thật là, không cần tổng là khi dễ ta a."

"Kia liền không cần tổng là vẻ mặt xuẩn dạng." Reborn sờ sờ Sawada Tsunayoshi đầu, thúc giục hắn đem sữa uống xong.

Uống xong sữa Sawada Tsunayoshi lại mắt nhìn Reborn, ánh mắt lại vẫn là nhịn không được bị ngoài cửa sổ hấp dẫn, mới có chút lưu luyến mà lên lầu.

Vì cái gì hắn liền muốn sớm như vậy đi ngủ a, Sawada Tsunayoshi ở trong lòng oán giận một câu, vẫn là không có dám đối với Reborn đem mình ý tưởng nói ra.

Chờ đến Sawada Tsunayoshi đi đến trên lầu, vào phòng gian , Reborn mới lại nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Mưa vẫn còn rơi , nhưng là không giống vừa rồi, nổi giận cuồng phong xuy phất , cây cối cành cây vuốt cửa sổ, tiếng mưa rơi, tiếng gió, đánh ra thanh, hỏng mất.

Reborn cười cười, không giống vừa rồi tại Sawada Tsunayoshi trước mặt giống nhau thân cận, mà là rốt cục lộ ra hắn làm đệ nhất sát thủ một mặt, tràn ngập ác ý cùng trào phúng tươi cười, phảng phất ngoài cửa sổ không là cái gì tự nhiên khí tượng, mà là địch nhân của hắn giống nhau.

Tiếng mưa rơi tựa hồ càng lớn, nhưng là Reborn không có tái quản hắn, kéo thượng bức màn làm được trên ghế sa lông, khó được mấy ngày đều không có xuất nhiệm vụ, nếu không là trận mưa này, hắn phỏng chừng đến bây giờ đều không có phát hiện đi.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ