453.【10027】 Thập Nguyệt Bệnh - A Qua

50 3 0
                                    

【10027】 tháng mười bệnh - a qua -agao4089

https: / /agao4089. lofter. com /

Bị trễ sinh hạ.

Giống tháng mười trận đầu vũ thế tới rào rạt.

1.

Sawada Tsunayoshi gần nhất răng khôn nhiễm trùng.

Hắn đem nhịn đau điểm thập cấp, bình thường gập gập ghềnh ghềnh cũng chỉ sẽ có lệ mà dán cái miệng vết thương dán ý tứ một chút, nhưng cuối cùng vẫn là tại túc đêm khó mị nhiều lần gây sức ép trung lựa chọn đi nhìn nha sĩ.

Đại đa số người đối nha sĩ tồn tại thiên nhiên sợ hãi, tựa như tiểu hài trời sinh sợ bị gia trưởng mang theo đi đánh châm nhất dạng, Sawada Tsunayoshi chầm chậm chầm chậm thật lâu mới ngồi lên 708 xe bus đi trước bệnh viện răng hàm mặt.

Bởi vì là ngày làm việc cho nên cũng không có nhiều người, chỉ có mấy cái tiểu hài ở trong hành lang chạy tới chạy lui, trong đó một cái không cẩn thận đụng vào Sawada Tsunayoshi chân, ngẩng đầu hướng hắn cười thời điểm liệt khai không có cửa nha tươi cười, nhượng Sawada Tsunayoshi tưởng khởi chính mình khi còn bé bởi vì té ngã chàng rơi một viên răng cửa khóc chít chít mà tìm mụ mụ cho rằng từ nay về sau đều muốn đỉnh đại lỗ thủng một đời câu chuyện.

Đến phiên Sawada Tsunayoshi bước vào khám và chữa bệnh thất thời điểm, hắn thấy được Byakuran Gesso —— hắn trước "Bạn gái" .

Cùng nha sĩ câu chuyện có thể có rất nhiều loại, nhưng tuyệt đối không phải là tại chia tay sau đệ thập năm ngày lấy y hoạn quan hệ vi ràng buộc lần nữa rớt ra nhạc dạo.

Sawada Tsunayoshi xấu hổ mà ý đồ đương trường trốn chạy, chỉ là của hắn thân thể thoáng trật chút góc độ thời điểm Byakuran Gesso hảm trụ hắn.

"Sawada Tsunayoshi." Byakuran Gesso gọi đi ra hắn tên, hắn như là thở dài, mại trường chân hai bước đi đến Sawada Tsunayoshi trước mặt, "Lại gặp mặt ."

Mắt nhìn này đối thoại vô luận thế nào đều đến tiến hành đi xuống , Sawada Tsunayoshi bi thống mà phủng quai hàm, thành thật chạy chữa: "Thầy thuốc ta răng khôn đau."

Tái hoãn thần lại thời điểm hắn đã nằm ở khám và chữa bệnh ghế, đỉnh đầu sáng nhất trản không chói mắt đăng, Byakuran Gesso che khẩu trang lộ ra một đôi tử la lan sắc ánh mắt.

Sawada Tsunayoshi nghe lời mà trương miệng rộng, Byakuran tay kiềm trụ hắn hàm dưới tránh cho hắn theo bản năng nuốt dẫn đến chữa bệnh dụng cụ quát cọ khoang miệng của hắn.

Cặp kia tay xuyên thấu qua cao su bao tay truyền đạt xuất làm người ta cảm thấy nóng rực địa nhiệt độ, cùng Byakuran Gesso bề ngoài cấp người như gần như xa hoàn toàn tương phản.

Toàn bộ quá trình kỳ thật rất nhanh, khoái đến Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình như là mộng du nhất dạng tiến triển đến cầm bệnh án đơn học lại Byakuran Gesso khám và chữa bệnh phương án phân đoạn.

"Cho ngươi khai chút dược, nếu như vậy bất định khi mà đau, ta đề nghị là nhổ. Nếu có vấn đề có thể gọi điện thoại cho ta —— biệt ý đồ trốn tránh, ta biết ngươi còn không san ~" Byakuran nói rằng.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ