【all27】 Sawada Tsunayoshi thật là một khiến người phạm tội nam nhân a - hắc gian Given. -37985556
https: / /37985556. lofter. com /
(1)
Tình cảm mãnh liệt kết quả, không mang đầu óc
Cực độ OOC, XXS hành văn
ABO đặt ra
————— ở trên —————
16 tuổi Sawada Tsunayoshi phân hoá thành Omega , nhưng đối với người thủ hộ cùng hắn lão sư đến nói tựa hồ không là cái gì tin tức tốt.
Reborn sinh ra tới nay lần đầu tiên trong lòng như vậy ngũ vị tạp trần.
"Thật sự?" Reborn hoài nghi mình lỗ tai "Ngươi lặp lại lần nữa hắn tin tức tố là cái gì?" Hắn thật sự rất hy vọng nghe được hắn muốn nghe đáp án, nhưng không có người sẽ như hắn nguyện.
Shamal mặt không đổi sắc "Mị dược, can trường loại này."
Tin tức tố không cách nào hoàn toàn khống chế, sở hữu người đều biết.
Reborn mặt hắc thật sự cùng đáy nồi có nhất liều mạng "Tin tức tố hẳn là sẽ không thật sự hiệu quả đi?"
Shamal chuyên chú chính mình sự, liên ánh mắt đều không có phân cho hắn "Reborn, ngươi sẽ không đương anh nhi trí lực cũng suy yếu đi? Không có hiệu quả như thế nào ngửi được?"
Hắn bi ai mà nhìn trước mặt cái này đội mũ tây trang giày da nam nhân mặt hắc đến khoái cùng chính mình quần áo hòa hợp nhất thể , lòng từ bi dường như an ủi hắn "Ai, không có việc gì, nghĩ thoáng một chút, nhân sinh... ..."
"Nói thêm nữa một câu liền cho ta đi sông Sanzu." Leon đã biến thành súng ngắn .
Shamal khoát tay áo, sau đó mở cửa chạy lấy người, hiển nhiên là đi ra ngoài đến gần mỹ nữ tìm kiếm an ủi , chỉ chừa đệ nhất sát thủ tại phòng cứu thương trong trong đầu gió lốc.
Sawada Tsunayoshi đi ra giúp mụ mụ mua thức ăn đụng phải bóng chày bộ huấn luyện vừa vặn kết thúc Yamamoto Takeshi.
"Nha! Tsuna!" Yamamoto Takeshi nhiệt tình đánh tiếp đón "Mấy ngày không thấy rồi đó!"
Sawada Tsunayoshi chán nản đáp lại hắn "Ta trước mấy ngày phân hoá ..."
Yamamoto Takeshi giống như rất kinh ngạc, ngọt tâm địa hỏi vài câu thân thể trạng huống, lại tự không chút để ý hỏi "Kia. . . Tsuna ngươi phân hoá thành cái gì a?"
"Là Omega. . ."
"A. . ." Yamamoto Takeshi giống như có chút ức chế không được vui vẻ "Kia. . . Tsuna ngươi tin tức tố là cái gì vị a?"
"A? A. . . Ta không là rất rõ ràng,Reborn giúp ta đi hỏi Shamal thầy thuốc ."
Yamamoto Takeshi tươi cười sáng lạn rất nhiều "Kia, Tsuna cho ta nghe nghe đi!"
Sawada Tsunayoshi hiển nhiên có chút khó xử, siêu trực cảm cũng tại nói cho hắn không cần làm như vậy, nhưng hắn cuối cùng vẫn là thuyết phục chính mình.
"Nghe một chút hẳn là không thành vấn đề."
Sawada Tsunayoshi đem Yamamoto Takeshi kéo vào trong ngõ hẻm, thực hành nào đó ý nghĩa thượng "X quấy rầy" .
Yamamoto Takeshi một bên áp chế đối chính mình tâm ái Omega khát vọng, một lần lại đến ức chế tin tức tố ảnh hưởng, nghiến răng nghiến lợi mà cùng Sawada Tsunayoshi nói lời từ biệt, cuối cùng vội vàng rời đi.
Từ đầu đến cuối, nhân vật chính Sawada Tsunayoshi vẻ mặt mông chén.
"Yamamoto-kun đây là như thế nào ?"
Sawada Tsunayoshi cũng không biết, nếu nhượng Yamamoto Takeshi tái nhiều đãi một hồi, Sawada Tsunayoshi tên này liền sẽ biến thành người bị hại .
Thật đáng mừng, thật đáng mừng.
—————TCH—————
Ta tại viết cái gì (bushi
----------oOo----------