447.【5927】 Vô Pháp Trụy Nhập Ái Hà - Thương Tâm Vưu Ngư Diệp Chú

40 3 0
                                    

【2022 ngục cương sinh nhật kế hoạch Day3619H】

【5927】 vô pháp rơi vào bể tình - thương tâm cá mực diệp chú -yeshu19350

https: / /yeshu19350. lofter. com /

Chúc ta bảo bối sinh nhật vui vẻ ~

Hắn cố chấp mà thủ bằng hữu biên giới, không dám xa tưởng về ái tình khả năng.

01

Chính trực giữa hè, bên ngoài dương quang rất chói mắt, bất quá vừa mới có gió thổi động ngoài cửa sổ ngọn cây, thụ ấm tại trên mặt hắn chớp lên, rất vừa vặn che lấy hai mắt của hắn.

Sawada Tsunayoshi tay nâng đầu híp mắt nhìn ngoài cửa sổ, hắn hôm nay thân thể không quá thoải mái, phòng học người đều đi xuống hoạt động, hắn ở trong phòng học nghỉ ngơi.

Thăng lên cao trung sau đó, hắn cùng trước đồng bọn đều bị đánh tan phân tán tại bất đồng ban. Gokudera Hayato đối với cái này hướng Reborn tỏ vẻ nghiêm trọng kháng nghị, cho thấy trợ thủ đắc lực cùng thủ lĩnh trường kỳ phân ly bất lợi với gia tộc đoàn kết cùng trường cửu ổn định. Bất quá tái nhiều lấy cớ cũng vô pháp đả động Reborn kia khối lạnh băng tâm, nhiều lần kháng nghị không có kết quả sau đó, Gokudera Hayato thậm chí bị âm thầm thao tác mạnh mẽ phân phối đến này một tầng tối góc trong phòng học, cùng Sawada Tsunayoshi khoảng cách xa nhất.

Gokudera Hayato bắt được phân ban kết quả sau đó chỉnh chỉnh hậm hực một cái tuần lễ, Sawada Tsunayoshi biết chuyện này sau đó cũng không quá lý giải, hắn biết là Reborn làm, liền đi hỏi hắn: "Vì cái gì muốn đem ta cùng Gokudera-kun phân đến như vậy xa đâu?"

Reborn thản nhiên nói: "Thủ lĩnh cùng trợ thủ đắc lực không có trên dưới cấp khoảng cách cũng là một loại tối kỵ, huống chi kia tiểu tử đối với ngươi độc chiếm dục rất qua."

Sawada Tsunayoshi ánh mắt lóe ra một chút, ngôn ngữ ngập ngừng, "Gokudera-kun không là ta cấp dưới, là bằng hữu của ta."

Reborn khẽ dừng động tác, theo dõi hắn nhìn nhất mắt, sau đó cười lạnh một tiếng, ý nghĩa lời nói không rõ đạo: "Xem ra thủ lĩnh thích thú."

Gokudera Hayato thích nhìn đến người khác cảm thấy thập đại mục hảo, lại không thích nhìn đến người khác bị thập đại mục thật sâu hấp dẫn ánh mắt, hắn tổng cảm thấy Sawada Tsunayoshi hảo nếu có thể bị hắn giấu đi tốt nhất. Vừa vặn vi trợ thủ đắc lực hắn không có tư cách ngăn cách thủ lĩnh cùng bất luận kẻ nào kết giao hoặc là làm bằng hữu, vì thế đi ngược đường này, cùng với nhượng thập đại mục không cùng người khác tiếp xúc, không bằng nhượng mỗi một cái cùng thập đại mục tiếp xúc người đều biết hắn Gokudera Hayato cùng Sawada Tsunayoshi thiên hạ đệ nhất nhất hảo.

Mới vừa khai giảng thời điểm Gokudera Hayato rất không có thói quen lên lớp tan học không thấy được thập đại mục sinh hoạt, mỗi tết nhất khóa đều sẽ vọt tới Sawada Tsunayoshi ban cửa nhìn hắn. Chỉ tiếc hai cái ban khoảng cách quá xa , hắn chạy lại đây chạy về đi không sai biệt lắm liền lên lớp , cũng không có thể nói thượng nói mấy câu. Hắn bản thân là không cái gọi là thượng không lên lớp , chỉ là Sawada Tsunayoshi cảm thấy như vậy không quá hảo, mới lấy "Gokudera-kun học được tài năng càng hảo dạy ta" lấy cớ bán hống bán lừa mà đem Gokudera Hayato hống trở về.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ