493.【R27】 2022 Sinh Hạ - Ming5488

93 4 0
                                    

【R27】2022 sinh hạ -ming5488

https: / /ming5488. lofter. com /

Sawada Tsunayoshi thường xuyên sẽ quên chính mình sinh nhật, chẳng sợ sinh nhật trước một ngày có người nhắc nhở, hắn cùng ngày cũng sẽ đối đột nhiên xuất hiện tại trên bàn cơm bánh ngọt cảm thấy kinh hỉ.

Đây không phải là hắn tận lực biểu hiện, mà là lên làm thủ lĩnh sau hắn tổng là không có rất nhiều thời gian cùng tinh lực đi nhớ một ít ngày kỷ niệm, cho dù là người thủ hộ thậm chí là trọng yếu lão sư sinh nhật.

"Ngươi hôm nay không có gì đặc biệt an bài sao?" Reborn ngồi ở trên ghế sa lông lật xem báo chí hỏi.

"Đặc biệt an bài?" Giống nhau nói đến đây cái câu nói thời điểm, Sawada Tsunayoshi một bên lặp lại Reborn câu hỏi một bên mở ra bên cạnh lịch ngày.

"Lại đến chúng ta sinh nhật a... Lại nói tiếp XANXUS sinh nhật là thập hào, tổng là tại hôm nay mới nhớ lại cấp cho hắn bổ quà sinh nhật thật là có chút ngại ngùng." Sawada Tsunayoshi tiếp tục vừa rồi công tác.

"Ân, "

Reborn tựa như thuận miệng nhắc tới, không cẩn thận thêm đặc biệt hai chữ, nhưng Sawada Tsunayoshi biết hắn lão sư sẽ không nói không có ý nghĩa chữ.

"Ta còn có một chút liền làm hoàn, chờ một lát là đi ra ngoài ám tuần, Reborn cũng cùng đi, nếu quá trình thuận lợi cũng có thể cho rằng sinh nhật một ngày du ." Sawada Tsunayoshi nhận thấy được Reborn cảm xúc không ngay từ đầu cao vội vàng mở miệng.

"Liền đương giải sầu ." Reborn run rẩy báo chí chậm rì rì mở miệng.

"Ân!" Sawada Tsunayoshi cười cong mắt, Reborn ngẫu nhiên không được tự nhiên cũng thật thú vị.

Sawada Tsunayoshi rất nhanh liền chuẩn bị cho tốt làm công văn kiện, cùng Reborn lúc ra cửa là buổi chiều nhất hai điểm, tháng mười giữa trưa cũng không nhiệt là phi thường thích hợp đi dạo phố thời gian điểm.

"Gần nhất hòa bình rất nhiều."

"Ngươi công lao rất đại." Đối với Sawada Tsunayoshi đột nhiên cảm khái Reborn không chút nào keo kiệt mà khích lệ đạo, lộng đến Sawada Tsunayoshi đều ngại ngùng mà sờ sờ cái mũi.

"Ngươi cũng có thể rảnh rỗi một đoạn thời gian , này mấy năm ngươi người thủ hộ nhóm chính là ngày ngày đến phòng làm việc của ta trong chỉ trích ta."

"Ai?"

"Chẳng những vội đến ngày kỷ niệm bất quá, chính mình sinh nhật bất quá, liên đi ngủ thời gian cũng không nguyện ý bỏ qua, xuẩn ngưu đều không ngươi bướng bỉnh."

"Ai?"

"Ta một chữ không đốc xúc ngươi, ngươi ngược lại là chính mình dùng sức đi phía trước chạy."

"Ách..." Là tại nói hắn cố gắng mà đối vẫn là sai? Sawada Tsunayoshi sờ sờ chính mình cái ót không hiểu Reborn có phải hay không tại khen hắn.

"Ngươi rất cố gắng , nhượng ta ngẫu nhiên sẽ tưởng khởi mười bốn tuổi ngươi." Sawada Tsunayoshi phản ứng nhạ đến Reborn nhịn không được gợi lên khóe miệng, "Sẽ trộm lười, sẽ làm nũng bộ dáng cũng không rất tốt đi, mỗi người đều rất hy vọng ngươi có thể chậm trễ nhất điểm, cho dù là Hibari kia gia hỏa đều là như vậy nói , "

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ