【all27 /6927】 nhớ nhất thì nhạc đệm - hoan bá -momou135
https: / /momou135. lofter. com /
all27 thang để, chủ 6927
ooc, ooc, ooc
Không đầu không đuôi đoản đả nhất phát hoàn
"Hài, không cần chính mình đi mạo hiểm."
Đó là tại một lần cảnh trong mơ, tại triều dương buông xuống, mộng cảnh đem tiêu thời điểm, Sawada Tsunayoshi đối Rokudo Mukuro nói một câu.
Rokudo Mukuro cũng không có quay đầu nhìn lại Tsunayoshi "kufufufu ta sự còn không tới phiên một cái Mafia để ý tới, Sawada Tsunayoshi."
Đứng thẳng thân ảnh dần dần tiêu tán tại điện sắc trong sương mù.
Sự thật cũng quả thật như thế, hắn cũng không sẽ nghe theo Sawada Tsunayoshi nói. Ít nhất phần lớn sự tình thượng, đương sự tình không có dựa theo suy nghĩ tiến hành thời điểm, Sawada Tsunayoshi trên mặt biểu tình tổng có thể lấy / / duyệt đến hắn.
Tại thoát đi báo thù giả ngục giam trên đường, Rokudo Mukuro nhắm mắt nghỉ ngơi, hắn vừa mới thông qua hữu hình ảo giác gặp được mười năm trước Sawada Tsunayoshi, cái kia đã lâu , mang theo thiên chân gương mặt gợi lên hắn một ít không quá hảo hồi ức. Gặp lại nhè nhẹ vui sướng cùng mỗ chút sinh tử biệt ly thống khổ xé rách hắn.
Có lẽ tại cái kia mộng cảnh trong Sawada Tsunayoshi siêu trực cảm đã dự cảm đến cái gì tưởng muốn ngăn trở hắn, cũng có lẽ chỉ là đơn thuần bởi vì lo lắng hắn đề một câu.
Cái kia thời điểm hắn, có phải hay không đã dự liệu được hiện tại cái này trạng huống đâu?
Vấn đề này là vô giải , dù sao cái kia có thể cho hắn trả lời người đã không tồn tại .
Quyết định đi Millefiore nằm / để đối với Rokudo Mukuro cũng không cần rất dài thời gian.
Tại cái kia tình chi Arcobaleno tử vong, tại cái kia Yamamoto Takeshi phụ thân qua đời sau, Sawada Tsunayoshi trạng thái liền chỗ một cái vi diệu trạng thái. Giống như là hắn mộng cảnh, tuy rằng như trước tốt đẹp, lại tựa như trì mộ lão nhân, lồng lộng chiến chiến, nhượng người cảm thấy tùy thời đều sẽ sụp đổ.
Rokudo Mukuro đối chính mình là từ đến cũng sẽ không nói dối , vụ vô ảnh vô hình, vô tung vô tích, hắn đứng tại vụ trong, nhưng sẽ không mê thất tại vụ trong, hắn rõ ràng nhìn chăm chú vào chính mình, lắng nghe chính mình trong lòng hoạt động.
Tại mỗ chút thời điểm, Rokudo Mukuro cảm giác chính mình linh hồn phảng phất thoát ly thân thể, thoát ly thế giới này, buồn cười nhìn chính mình một bên lén gạt đi nội tâm, một bên đứng cách Sawada Tsunayoshi không xa địa phương, nhìn chăm chú vào hắn. Nhìn hắn vi kia chút công văn phát sầu, nhìn hắn nhăn hai hàng lông mày nhiên khởi ngọn lửa, nhìn hắn gắn liền với thời gian thỉnh thoảng xuất hiện tiêu hồng giấy tờ đau đầu đỡ trán.
Hắn từ trên cao nhìn xuống chính mình tâm khẩu bất nhất hưởng thụ bộ dáng, thậm chí gần như lãnh khốc phân tích chính mình 【 Sawada Tsunayoshi là hắn quang, là hắn trừ bỏ báo thù việc làm thêm đi xuống động lực. 】 Rokudo Mukuro đáy lòng vẫn luôn đều rõ ràng biết.