【all27】 ai bị quyển dưỡng - ba phút đồng hồ nhiệt độ -sanfenzhongredu-kkk
https: / /sanfenzhongredu-kkk. lofter. com /
Tsunayoshi sinh nhật vui vẻ ~~
Các lộ quỷ hồn cùng đại âm dương sư trường hợp.
Nói là âm dương sư, kỳ thật cũng không tính, nhìn cái nhạc a là có thể . Là ta chính mình vô nghĩa.
Đây là người quỷ tình chưa xong ()
Đại gia là đến từ mỗi cái địa phương quỷ hồn, Tsunayoshi lại là dưỡng quỷ âm dương sư.
Không có logic, chính là muốn nhìn Tsunayoshi bị sủng ai.
——————————————————————————————————————
"Reborn..."
Chặt chẽ cùng dán môi răng gian tràn ra một tiếng nỉ non.
Thiếu niên bị cao đại nam nhân khấu vào trong ngực hôn môi, thấm ướt , thậm chí có chút lạnh ý đầu lưỡi tham tiến thiếu niên ấm áp trong cổ họng, cùng thiếu niên mềm mại lưỡi cấu kết. Bí ẩn lực lượng lưu động tại hai người bọn hắn chi gian trăn trở, cuối cùng hối tiến nam nhân hảo tự không đáy trong thân thể.
"Ân?"
Nam nhân dùng khí âm đáp lại hắn nỉ non đồng thời, một tay nắm chặt thiếu niên thắt lưng, kích thích hắn run lên.
"Còn... Không đủ sao?"
Thiếu niên câu hỏi thanh âm càng ngày càng nhỏ, đến cuối cùng liền xu hướng với văn âm.
Nam nhân hảo dường như khẽ cười một tiếng, mới buông ra hô hấp có chút dồn dập thiếu niên.
"Đủ."
Reborn trêu tức mà nhìn cái này vô tri vô giác tiểu gia hỏa, đem hắn nhìn chằm chằm má đỏ bừng.
"Đáng giận a... Ta cũng tưởng, tưởng muốn..."
Gokudera Hayato lén lút mà nhìn cây anh đào hạ hắn tôn kính thập đại mục cùng Reborn tiên sinh hôn môi, đỏ mặt một mảnh.
"Ha ha, Gokudera cho dù có cơ hội cũng không dám cùng Tsuna hôn môi đi rõ ràng chỉ cần khác thân thể tiếp xúc cũng là có thể đi."
Cằm thượng có một đạo sẹo, bối đao tóc đen thanh niên vỗ vào Gokudera Hayato trên vai, đánh gãy hắn rình mò, dọa hắn một kích linh.
Xa xa Reborn trên mặt hiện ra giảo hoạt tươi cười.
Hắn đích thật là tại hướng này đó gia hỏa nhóm khoe khoang.
Nhất là —— cái kia quán sẽ trang ngoan mua thảm âm dương quái khí ảo thuật sư.
"Ngài hảo, ta là lần này đến xử lý sự kiện âm dương sư Sawada Tsunayoshi."
Người tới một thân màu xanh Kimono, khí chất ôn nhuận, nhượng người hoài nghi hắn có thể không thể xử lý tốt loại này nguy hiểm ủy thác.
Khó có thể tưởng tượng hắn là hiện nay thanh danh hiển hách, nghe nói thu phục cũng quyển dưỡng rất nhiều chỉ đại yêu đại âm dương sư.