【R27】 hạc triệt -yearfish
https: / /archiveofourown. org /works /41778411
Summary:
- cái gì gọi siêu tình dục —— Sawada Tsunayoshi tưởng, Reborn đứng kia là đến nơi, ai, lúc này mới gọi "Siêu" đâu, tình dục tạp chí tính cái gì a.
-ABO, AO.
Work Text:
1
Sawada Tsunayoshi thân thỉnh phát tình kỳ giả, hắn tự tin không ai có thể đối cái này xin nghỉ lý do thờ ơ —— "Liền đương ta tháng này chết đi hảo !" —— nhìn thấy lời này người rất khó không tưởng khởi Vongola thủ lĩnh thiếu niên thời đại kia trương căm giận mặt.
Đương Mafia lão đại yêu cầu hy sinh rất nhiều thường nhân nên có quyền lợi, thí dụ như O quyền bảo hộ pháp tại bọn hắn này thuộc loại rỗng tuếch. Vongola cũng không tôn trọng này ngoạn ý, chỉ đem cao cấp cán bộ đến chết đi dùng, Sawada Tsunayoshi không thể may mắn thoát khỏi. Hắn đọc sách xin nghỉ vi kế thừa làm chuẩn bị, phút cuối cùng đều kế thừa , còn đến hy sinh pháp định ngày nghỉ, chỉ phải đem giống nhau O phát tình giả đôi tại một năm trung đặc biệt tháng, mà không khéo, hắn tinh tuyển chọn xuất tháng tại tháng sáu. Khô ráo không khí tùy cực nóng đến, lâm hải cũng vô pháp giảm bớt loại này từ táo sinh úc.
Sawada Tsunayoshi tưởng hắn có lẽ là xuất phát từ oán hận, phẫn nộ chọn định ngày ấy đi đòi nợ. Dù sao Reborn quan sát hắn giới tính thứ hai thức tỉnh toàn trường, lại cũng không cho là hắn có thể cầm cái này thân phận thiết hạn.
Anh nhi thân thể phân minh khứu giác khờ, lại ngôn chi chuẩn xác "Ngươi phân hoá ", Sawada Tsunayoshi suất thác nước suất mông , hắn chỉ đương Reborn đang nói mê sảng: "Hiện giờ ngươi nói cái gì cũng giống như uy hiếp... Nhượng ta leo hoàn nha!"
Reborn chờ đến hắn leo hoàn đang muốn nói chuyện, Miura Haru xông ra, thì Gokudera Hayato hiện huống nhất tịnh xông ra, thì hắn học sinh là nhất định phải đi nhìn trợ thủ đắc lực đang làm cái gì, trời biết bọn hắn làm gì.
Shamal tin tưởng Gokudera Hayato không việc gì sau mới nhéo Sawada Tsunayoshi áo sơmi cổ áo, tái tam coi: "Ngươi phân hoá , nhưng. . ."
Ác thầy thuốc mắt nhìn ác lão sư, thức thời vô cùng: "Nhưng cao cường độ huấn luyện chi hạ, ngươi phân hoá trình ẩn tính hoàn thành trạng thái."
Sawada Tsunayoshi ngưỡng song chân chính vô tri đại mắt, lòng tràn đầy buồn bực, việc này sinh lý khóa không nói a.
Shamal thở dài: "Ngươi phân hoá , nhiệt độ cơ thể không biến, đủ thấy tử khí đạn ảnh hưởng ngươi thân thể trạng thái, ngắn hạn nội vô pháp phán đoán đến là phát tình kỳ vẫn là dịch cảm kỳ... Hoặc là ngươi khả năng chỉ là cái phát sốt Beta, tựa như Hayato đem đầu đốt bốc khói cũng là cái Beta."
Lời này dễ hiểu, Sawada Tsunayoshi chân tâm thỉnh cầu không cần là A hoặc là O.
Nhưng hắn cũng từng chân thành thỉnh cầu "Chiếc nhẫn cùng ta không quan hệ" "Ta không kế thừa" .
2
Tại Reborn tiếp theo đối hắn nói "Ngươi phát tình " trước, hắn đều không phát hiện, trở thành Beta cùng trở thành Vongola thủ lĩnh không hề liên quan, mà cùng Reborn hỗn đến một cái giường, cũng cùng hắn hay không vi Beta không hề liên quan ——Beta phân hoá cũng sẽ phát sốt, cũng có giả tính phân hoá khả năng. Mà hắn nhiệt đến chỉ có thể hỏi Reborn làm như thế nào khi, hắn lão sư giống nhau áp dụng "Không thế nào làm, cứ làm như thế" giúp học tập thái độ.