【R27】 Trung Thu kinh hồn - cổ đình -gutingjushi
https: / /gutingjushi. lofter. com /
Là rút thưởng điểm ngạnh, Thường Nga Rx thỏ ngọc 27
Phi thường, phi thường bệnh thần kinh, ta đề nghị là đừng nhìn
Tuy rằng đã qua Trung Thu nhưng là vẫn là tại hoạt động thời gian trong vòng đâu!
————————————————
Lúc đó Tsunayoshi còn chỉ là nhất chỉ tiểu thỏ tử thời điểm đã bị đại thỏ tử nhóm cho biết mặt trăng thượng sự.
Mặt trăng thượng có một cái tiên tử, gọi Thường Nga, thỏ tử nhóm nhìn đến trên mặt trăng người ảnh chính là nàng, Thường Nga tiên tử mỗi một cái mười hai năm đều sẽ từ mặt trăng thượng xuống dưới, tuyển đáng yêu nhất tiểu thỏ tử ôm đến mặt trăng đi lên cộng đồng sinh hoạt.
Đại thỏ tử nhóm nói bị Thường Nga tiên tử lựa chọn là cỡ nào hạnh phúc sự, Tsunayoshi đối mặt trăng cũng từ từ mang mấy phân khát khao.
"Ta cũng có đi đến mặt trăng thượng cơ hội sao?" Tsunayoshi hỏi đại thỏ tử nhóm.
Kết quả khác tiểu thỏ tử trước một bước nhảy đi ra, nói: "Ha, ngươi mao đều không là màu trắng , là màu nâu, Thường Nga tiên tử sẽ không thích ngươi !"
Tsunayoshi rất thương tâm, hắn không có cùng khác cùng tuổi thỏ tử nhất dạng tuyết trắng da lông, loại này thuần khiết bạch, giống ánh trăng nhất dạng nhan sắc, khó trách Thường Nga tiên tử sẽ thích.
"Lần sau Thường Nga tiên tử cái gì thời điểm đến?" Tsunayoshi vẫn là chưa từ bỏ ý định, hỏi đại thỏ tử.
"Lần trước Thường Nga tiên tử là tại hai năm trước đến , tiếp theo chính là mười năm sau ." Tsunayoshi khi đó còn rất tiểu, liên nhìn thấy Thường Nga tiên tử cơ hội đều không có.
Tsunayoshi run rẩy run rẩy chính mình mềm mại da lông, hắn hiện tại bốn tuổi, mười năm sau chính là mười bốn tuổi, Thường Nga tiên tử sẽ thích lớn lên hắn sao?
Rất nhiều người đều nói Tsunayoshi là ngốc thỏ tử, hắn đúng là ngốc , hắn thường xuyên sẽ tưởng nếu như chính mình biến trắng, Thường Nga tiên tử hạ phàm thời điểm có thể hay không coi trọng hắn. Vì thế hắn vẫn luôn đều tại cố gắng, thẳng đến mười năm sau Trung Thu trước, hắn khoác màu trắng sàng đan ở bên ngoài chạy, này coi như là nào đó ý nghĩa thượng bạch thỏ tử.
Tsunayoshi tại trong rừng cây chạy, hôm nay chính là Thường Nga tiên tử hạ phàm ngày, hắn cũng không thể đến trễ, kết quả chạy chạy , sàng đan bị gió thổi khởi che đậy ánh mắt của hắn, hắn nhìn không thấy lộ nháy mắt liền đụng phải bên cạnh thụ cọc.
"A!" Tsunayoshi vựng vựng hồ hồ ngã xuống, cảm giác chính mình lỗ tai bị người bắt lại, hắn trên không trung đạp hai chân, đương nhiên cái gì đều không đạp đến.
"Không nghĩ tới ôm cây đợi thỏ câu chuyện là thật , đêm nay cơm chiều có lạc ." Hắn nghe được một cái dễ nghe giọng nam, nhưng là hắn còn vựng cái gì cũng không nghe rõ, hắn cảm giác rất khổ sở, hắn đối Thường Nga tiên tử thập phần trung trinh, cảm thấy lỗ tai của mình chỉ có thể cho nàng một cái người nhéo.
Che lấy giường của hắn đơn bị bắt lấy, Tsunayoshi rốt cục nhìn thấy bắt lấy hắn ... Trung tính mỹ nữ?
"Hảo xuẩn cảm giác." Cái này người vừa mở miệng, thỏa thỏa nam tính, Tsunayoshi trong lòng tức giận không ngừng mà đạp hai chân, tâm tưởng người này xuyên cái gì nữ trang, hắn vừa rồi thậm chí cho rằng Thường Nga tiên tử là thanh âm giống nam tính tỷ tỷ!
Reborn đem Tsunayoshi chân cũng chộp trong tay, cùng lỗ tai đối với nhất xả, Tsunayoshi thoáng chốc an tĩnh , hắn không ngừng run rẩy tiểu thân thể, nhãn lệ uông uông , tâm tưởng hắn lập tức liền cũng bị cái này nam nhân giết chết, chính là hắn còn chưa từng thấy qua Thường Nga tiên tử, hắn còn nghĩ cùng Thường Nga tiên tử cùng đi mặt trăng thượng.
"Này liền khóc nha?" Nam nhân giống ác ma nhất dạng đáng giận, nhìn đến Tsunayoshi khóc thậm chí còn cảm thấy sung sướng.
"Hảo quá phận!" Tsunayoshi sinh khí mà kêu lên, ra sức giãy dụa từ Reborn trong tay thoát thân mà xuất, rơi xuống mà thượng biến thành một cái trên gương mặt còn có anh nhi phì 14 tuổi thiếu niên, thỏ lỗ tai còn tịch thu đứng lên dọc ở trên đầu, một đôi ánh mắt lại đại lại viên, chính nổi giận đùng đùng mà nhìn chằm chằm Reborn.
Khóe mắt ửng đỏ đáng yêu thỏ nhĩ thiếu niên, sẽ bị hắn nhạ khóc đáng yêu thỏ nhĩ thiếu niên.
Reborn cảm thấy đại não nhất thời gian đãng cơ .
Hắn hỏi Tsunayoshi: "Ngươi là thỏ tử?"
"Đúng vậy!" Hắn vừa rồi ở trước mặt hắn đại biến người sống ai!
"Ngươi là đại không thỏ tử?" Reborn lại hỏi.
"Cái gì đại không thỏ tử..." Tsunayoshi gãi gãi đầu, không rõ Reborn đang nói cái gì.
"Liền quyết định là ngươi !" Tsunayoshi cánh tay đột nhiên bị Reborn bắt lấy, hắn dọa nhất khiêu, hô to: "Ngươi làm gì a!"
"Ngươi không là Vongola thỏ tử sao, khác thỏ tử không cùng ngươi đã nói đại không thỏ tử sinh ra chính là muốn bị Thường Nga ăn luôn... A không là, bị Thường Nga mang lên mặt trăng nuôi sao?"
"Ngươi cũng không phải Thường Nga!"
"Ta là."
"Ngươi là biến thái dị trang nghiện!"
"..." Reborn thái dương thình thịch đau, cuối cùng chịu không nổi trực tiếp đem Tsunayoshi khiêng trên vai thượng mang theo đi.
"Ta có thể bôn nguyệt, ta chính là lần này Thường Nga."
Reborn khiêng trên vai Tsunayoshi hướng Trung Thu tế điển hiện trường sở hữu thỏ tử nhóm tuyên bố hắn đã lựa chọn đáng yêu nhất thỏ tử, bọn hắn sắp trở lại trên mặt trăng. Sở hữu thỏ tử đều nằm sấp nằm ở mà thượng, hô lớn cung tiễn Thường Nga tiên tử, Tsunayoshi mở rộng tầm mắt, lúc này mới tin tưởng Reborn thật là Thường Nga.
"Ngươi không là nam sao!" Tsunayoshi chất vấn hắn.
"Đều nói 'Thường Nga' là chức vị cũng không phải một cái người, mười hai năm nhất nhâm ngươi hiểu không hiểu, ngươi liền tại trên mặt trăng cùng ta ngốc mười hai năm đi!" Reborn lắc lắc tiên tử phục thượng mảnh vải dây lưng, bá một chút quấn lên Tsunayoshi thắt lưng, đem người đánh đổ trong lòng ngực của mình.
"A! Biến thái! Cứu mạng a nơi này có Fury khống a!"
"Lại gọi liền phạt ngươi đi đảo dược, từ sớm đảo đến muộn."
". . . Ngươi không cần nói đến giống như bình thường không nhượng ta như vậy làm nhất dạng!"
"Hiện tại có khác sự thay thế đảo dược, ngươi không nên cảm thấy vui vẻ sao?"
"Kia không thể là ta bị ngươi đảo đi!"
Có thỏ ngọc ngọc cung, năm nay cũng rất náo nhiệt.
END.
----------oOo----------