436.『690270』 Tặng Lễ - Bách Quỷ Dạ Hành

66 4 0
                                    

『690270』 lễ vật - bách quỷ dạ hành -nightmareicy

https: / /nightmareicy. lofter. com /

☽ linh cảm nguyên tự New York hoạ sĩ Devon Rodriguez video

☽Ooc bánh ngọt nhỏ

☽ ngôi thứ nhất nhìn hài Tsuna-chan

Hôm nay, ta gặp một đôi tình lữ.

Tàu điện ngầm thượng thời gian tổng là rất gian nan, bởi vì nó khai thật sự là chậm đều so ra kém ta gia cách vách hàng xóm Lawrence thái thái đi đường bước tốc, thậm chí có thời điểm còn sẽ trên đường trục trặc, do đó chậm trễ càng nhiều thời gian. May mắn ta là một cái hoạ sĩ, tại không tưởng chơi di động thời điểm, ta có thể kháo họa họa đến đuổi ta tại tàu điện ngầm thượng sống uổng thời gian. Gần nhất ta nhiều một cái yêu thích, thì phải là tùy cơ tại tàu điện ngầm thượng vi xa lạ người họa họa cũng đưa tặng cho bọn hắn, nhìn xem bọn hắn sẽ có cái gì dạng phản ứng. Hôm nay ngồi ở ta đối diện , là một đôi nhan trị vượt quá tưởng tượng đại soái ca, người này một đời không là cái gì thời điểm đều có thể nhìn đến như vậy soái ca, cho nên ta quyết định, bọn hắn chính là ta hôm nay hội họa đối tượng .

Nói lời thật, ta ngay từ đầu không quá có thể xác định bọn hắn quan hệ. Dù sao ta là sinh trưởng ở địa phương người Trung Quốc, nếu ở quốc nội phán đoán hai người chi gian quan hệ có lẽ còn rất dễ dàng, nhưng là ở nước ngoài, tổng cảm giác cái gì quan hệ đều có khả năng xuất hiện. Ta căn cứ bọn hắn động tác vẽ hai cái vòng, bắt đầu nhất điểm nhất điểm mà phác hoạ chi tiết. Màu chàm sắc tóc dài soái ca có được một rất khốc kiểu tóc, làn da là loại này không quá khỏe mạnh bạch, kia thoáng kéo dài mắt hoa đào là có chút hiếm thấy nhất lam nhất hồng dị sắc mắt đồng, lúc này ta bắt đầu đáng tiếc chính mình không có mang Mark bút, không phải có thể cấp này hai vị thượng cái nhan sắc, hắn tay trường chân trường, xuyên màu đen áo khoác dài, cánh tay từ một vị khác soái ca bả vai cảnh chỗ nhiễu quá, đội một nửa da chế bao tay tay chỉ khoát lên người cánh tay thượng, cùng một vị khác soái ca cùng chung cùng một bộ tai nghe, đang tại cúi đầu nghe hắn nói điểm cái gì. Mặt khác một vị soái ca có một đầu mao nhung nhung giống như tiểu động vật giống nhau mềm mại tóc nâu, hắn ngũ quan thiên hướng thanh tú suất khí, mà mũi so với so lập thể, thuộc loại Đông phương diện mạo trung có cất giấu một ít Tây phương bóng dáng, có lẽ là con lai cũng nói không chừng, cả người đều tản ra một cỗ ôn hòa thanh quyển khí chất, nhìn rất dễ dàng liền có thể nhượng người sinh ra hảo cảm. Hắn đội một cái màu Kaki cách văn khăn quàng cổ, non nửa khuôn mặt bán chôn ở khăn quàng cổ trong, cả người lại rúc vào một vị khác tiên sinh trong ngực, hai người nhìn di động đồng thời, còn thường thường ngẩng đầu nói với hắn điểm cái gì, ánh mắt ôn nhu, vẻ mặt vui sướng, đương hai người ánh mắt giao hội thời điểm, tầm mắt lưu chuyển chi gian tựa hồ tổng là cất giấu không lời ăn ý, mà đương màu nâu đầu phát vị kia tiên sinh lần nữa cúi đầu thời điểm, cái kia dị sắc mắt đồng nam nhân nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng.

Ta bắt giữ đến Muses nữ thần buông xuống.

Không có sai, hai người kia nhất định là tình lữ. Khiêu chiến ta họa kỹ thời khắc đến , ta nhất định muốn đem trước mặt phần này lưu động tại giữa bọn hắn ôn nhu cùng tình yêu, hoàn mỹ hiện ra ở ta họa trong.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ