424.【R27】 Phi Điển Hình Ma Vương Cùng Dũng Sĩ - Lilithsnape_0109

124 6 0
                                    

【R27】 phi điển hình ma vương cùng dũng sĩ -lilithsnape_0109

https: / /archiveofourown. org /works /39533061

Summary:

* đoàn tử lão sư điểm ngạnh

* ma vương R x dũng sĩ 27

* nhất phát hoàn.

*BGM: 【 đạt lạp băng ba tam đầy năm 】 sử thi bản · người thanh Ver(quản huyền REMIX)

Work Text:

Trăm năm trước, hắn từng nghe quá một cái tiên đoán.

"Ngươi hội ngộ thấy một cái thường thường không có gì lạ, nhưng cuối cùng lại có thể chinh phục ngươi cái này ma vương hài tử."Lúc ấy vị kia cùng thân là ma vương hắn đều là truyền thuyết tồn tại vu nữ đã từng cười như thế đối hắn nói quá.

Đối với cái này hắn ngược lại là cười nhạt, có thể chinh phục hắn người? Luce đây là nghe được cái nào cấp dưới nói chê cười thuật lại vội tới hắn nghe ?

Thân là trên đời này cường đại nhất ma vương, Reborn có thể nói là tự phụ cho rằng không có cái gì người hoặc sinh vật có thể đánh bại hắn, càng hoang luận một cái thường thường không có gì lạ nhân loại trĩ tử đâu?

Nhưng nháy mắt mấy trăm năm đi qua, ma vương thọ mệnh là vô cùng dài lâu, dài lâu có thể làm cho hắn cảm thấy không thú vị, hắn bắt đầu hồi tưởng lại năm đó Luce nói cho hắn cái kia tiên đoán. Hắn tưởng, chính mình thân là cao quý Ma tộc, cùng với nhượng không biết đâu đến bình thường nhân loại bạch bạch chinh phục chính mình, không bằng tự mình dưỡng thành một cái nhân loại, nhượng hài tử kia tại thành niên khi giết chết chính mình, sử chính mình tử vong trở thành cái kia bình thường nhân loại không tầm thường trải qua tựa hồ rất tốt đùa?

Vị này tùy hứng làm bậy nhàm chán ma vương ở trong lòng xao định rồi cái này ác thú vị quyết định hậu, thu hồi phía sau nhượng ngày khác đi ngàn dặm sơn Kuroba dực, dấu đi trên đầu sắc nhọn túc tử giết chết cự long tiêm sừng, thay thuộc về nhân loại nam sĩ thường xuyên âu phục, tái xứng đeo lên nhượng hắn nhất mắt cùng trung vô cùng phù hợp hắn soi mói phẩm vị màu đen để chuế màu cam ruy băng mũ dạ, này một trận thuần thục biến hóa, chợt nhìn chi hạ cũng quả thật cùng nhân loại giống nhau vô nhị.

Ma vương nhếch một cái tiêm trường tay chỉ, chính mình ma sủng Leon bị ám màu vàng ma lực bao vây, một phen biến hóa hạ thành nhất chỉ khéo léo tắc kè hoa, ngoan ngoãn mà nằm sấp đến chính mình trên vai, đảo cho một thân tối đen nam nhân đeo lên một tia sắc thái. Reborn đứng tại kính trước vừa lòng mà đánh giá chính mình này một thân trang phục, cao ngạo như hắn nhưng không cho phép chính mình bởi vì xuyên sai quần áo mà xấu mặt .

"Hảo , thật là lựa chọn như thế nào muốn trở thành ta "Dũng sĩ "Hài tử đâu?"Hắn quyển quyển chính mình độc đủ đặc sắc quyển khúc thái dương thì thào tự nói, mắt sắc hắn ngắm đến từ cửa phòng mình khẩu chợt lóe mà qua tiểu tiểu màu cam thân ảnh, linh quang vừa hiện hắn búng tay một cái, nhất chỉ tiểu tiểu ma thú liền từ cửa giống bị vô hình đại tay bắt lấy xách tiến vào, tiểu ma thú bị bắt bay tới ma vương trước mặt, nhìn vị này phôi tâm nhãn ma vương cười meo meo biểu tình, tiểu ma thú ánh mắt đều biến thành trứng chần nước sôi giống nhau nước mắt lưng tròng , sợ tới mức cái đuôi mao đều nổ tung .

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ