404.【All27】 Cao Thượng Là Vĩ Đại Tâm Linh Tiếng Vang - Sonnieshinnvongola

327 15 0
                                    

【all27】 cao thượng là vĩ đại tâm linh tiếng vang -sonnieshinnvongola

https: / /sonnieshinnvongola. lofter. com /

· linh cảm đến từ chính cổ La Mã triết học gia Longinus 《 luận cao thượng 》

· hôm nay thượng trụ cột viết thời điểm giáo sư nhắc tới , đại nhất triết học cẩu nháy mắt kinh vi thiên nhân, các loại miên man bất định, suốt đêm sờ cái đoản đả

· ta lưu ooc, 27 tối soái!

Go!

1. Thông cảm

Nếu tại 14 tuổi trước bất luận cái gì một ngày dò hỏi Tsunayoshi: "Ngươi có thể tưởng tượng đến ngươi tương lai chính là một cái đại nhân vật sao?"

Tsunayoshi trả lời đều sẽ là luống cuống tay chân né tránh nhà hàng xóm Chihuahua hoặc là nghiêng ngả lảo đảo lao xuống cầu thang, sau đó cười khổ lắc đầu giải thích chính mình chưa bao giờ như vậy nghĩ quá, không, càng chuẩn xác mà nói, hắn không có dũng khí như vậy tưởng.

Từ khi sinh ra có ký ức bắt đầu, hắn liền cùng Nana mụ mụ sống nương tựa lẫn nhau, tại Nam Cực lấy dầu mỏ phụ thân tại một ngày nào đó biến thành tinh tinh bay đi , tiểu tiểu Namimori đinh tuy rằng bình thản, nhưng cũng có lời đồn đãi chuyện nhảm, chúng nó mặc dù cực mịt mờ nhưng không chỗ không tại. Tâm đại Nana mụ mụ tựa hồ hoàn toàn không có cảm giác đến, nhưng nàng lại tận khả năng dùng ôn nhu bao vây lấy Tsunayoshi, nhưng Tsunayoshi tiểu tiểu tâm linh sớm đã bịt kín bóng ma.

Tsunayoshi rất sớm đi học sẽ đem hết thảy đều chôn dấu ở trong lòng, này tựa hồ là hắn cùng sinh câu đến thiên phú. Hắn thói quen tính ẩn giấu chính mình đau xót cùng bi ai, học được tại mụ mụ trước mặt bảo trì tươi cười. Hắn cũng từng vẫn luôn buồn rầu với chính mình phế sài thể chất, bất luận là thân thể tố chất vẫn là thành tích học tập.

"Khảo thí đều phân 17 phân, khiêu mã chỉ có thể khiêu ba tầng, liên Chihuahua đều sợ hãi..."

Tsunayoshi còn tiểu, hắn không biết chính mình vì sao thói quen tính che dấu đau xót, nhưng hắn ánh mắt tổng là quanh quẩn một tầng chính mình cũng không phát giác đến mông lung đám sương.

Hắn cười tự nói với mình: Ta sớm đã thành thói quen.

2. Bảo hộ

Đoạt được chiếc nhẫn chiến thắng lợi sau, Tsunayoshi trong lòng thắng lợi vui sướng rất nhanh bị đại gia bình an vô sự may mắn sở thay thế.

Dù sao, ta là vi bảo hộ đại gia, vi cùng nhìn đến pháo hoa mới tưởng liều mạng thắng được thắng lợi nha.

Cửu đại mục tuyên bố hắn trở thành Vongola thập đại người thừa kế, từ nay về sau các hạng giao tiếp sẽ tại Tsunayoshi sau trưởng thành lục tục hoàn thành.

Tsunayoshi trong nháy mắt liền muốn đại thanh phản đối, lại tại Reborn ánh mắt áp chế hạ gian nan nuốt trở lại môi răng gian. Nhưng hắn không ngờ thần sắc cùng tứ chi thói quen tính kháng cự nhưng không có một chút ít che lấp.

"Thập đại mục..." Gokudera tưởng muốn nói gì rồi lại lắp bắp ngậm miệng lại, hắn cũng không muốn hỏi xuất một cái sớm đã biết đáp án vấn đề, một cái sẽ nhượng hắn thất vọng vấn đề.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ