465.【All27】 Chán Ghét Đối Tượng Đại Bóc Bí - Lỗ Lỗ Nặc

216 14 0
                                    

【all27】 chán ghét đối tượng đại bóc bí! - lỗ lỗ dạ -zhongerbing331

https: / /zhongerbing331. lofter. com /

* mười năm sau vui vẻ hướng, thoải mái vô ngược.

*⚠️ ngốc điểu đồng nhân OOC báo động trước

Là trước kia trữ hàng , gần nhất phụ lục không thời gian cấp 27 viết sinh hạ, về sau nhất định gấp bội bổ thượng!

Ở trên không có gì vấn đề chúng ta liền bắt đầu đi.

————————————————————

【 mỗi người đều sẽ chán ghét mỗ cá nhân. 】

【 cái này người có thể là ngươi sinh mệnh người trọng yếu nhất, có thể là cha mẹ, tay chân, bạn thân, hoặc là ái nhân. 】

Tiệc sinh nhật sẽ trung tâm mọi người nhất cùng ngẩng đầu.

Sawada Tsunayoshi bốn phía nhìn.

"Ai tại nói chuyện?"

【 loại này chán ghét không hề dấu hiệu, xuất hiện đến không hề có đạo lý. Có khi giây lát lướt qua, lại ở trong lòng để lại dấu vết, mỗi một lần hồi tưởng đều trằn trọc, đêm không ngủ được. 】

【 mỗi người trong lòng đều có chán ghét người. 】

Lam thủ thượng trước một bước che ở thủ lĩnh trước người, lãnh thanh âm.

"Ngươi là cái nào gia tộc phái tới ? Lén lút không nguyện hiện thân, có mục đích gì?"

Siêu trực cảm không có báo cảnh, thuyết minh người tới không có ác ý. Sawada Tsunayoshi chụp Gokudera Hayato buộc chặt bả vai, nhượng hắn không cần khẩn trương.

【 liền tỷ như Gokudera Hayato. 】

【 hắn liền chán ghét Sawada Tsunayoshi. 】

Sawada Tsunayoshi vỗ Gokudera bả vai tay chợt nhất đốn.

"Thập —— "

Không quan tâm chửi đổng, Gokudera Hayato chuyển hướng kinh ngạc Sawada Tsunayoshi, thần tình sợ hãi.

"Thập đại mục, ta tuyệt đối không có! Ngàn vạn không muốn nghe hắn ly gián nói như vậy, thỉnh tin tưởng ta! Trong lòng ta đối ngài, đối Vongola một mảnh trung tâm, thiên địa chứng giám!"

Hắn sắc mặt đều nghẹn đỏ, hốc mắt phiếm hồng, không biết là tức giận đến vẫn là gấp đến độ, chân tay luống cuống. Mắt nhìn cấp cho hắn quỳ xuống, Sawada Tsunayoshi vội vàng ngăn lại.

"Ta đương nhiên là..." Tin ngươi .

Tiếng cười đột ngột ngắt lời hắn.

Yamamoto Takeshi thấu đi qua đáp Gokudera Hayato bả vai, một bộ cùng sự lão bộ dáng.

"Gokudera ngươi này liền không đối , đối Tsuna có cái gì bất mãn có thể trực tiếp đề ra đi, Tsuna cũng không phải không nói lý người."

Lời này nói rất có nghệ thuật. Không biết chuyện người nghe xong, sợ thật sự cho rằng Vongola lam thủ cùng thủ lĩnh nháo bất hòa.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ