449.【8027】 Hạ Vũ Tán - Thập Bát

29 4 0
                                    

【8027】 hạ vũ tán - mười tám -shibas761

https: / /shibas761. lofter. com /

>> quan khán trong lúc như có khó chịu thỉnh lập tức rời khỏi.

>> trước tiên, cảm tạ quan khán.

【06:00 A. M. 】

【 đệ nhị mạc 】

『🌊』

Vũ yến, bởi vì này nhất sinh đều cơ hồ tại cùng không trung làm bạn, rơi xuống đất thường thường ý nghĩa tử vong, cố bị dụ vi "Không có chân điểu" .

Vũ yến còn đại biểu cho cố gắng truy tìm mỗ dạng đồ vật người, có vô luận bị cái gì đều không quên sơ tâm ngụ ý.

『🌊』

Ngoài cửa sổ thiền minh thanh làm cho nhân tâm phiền, dính nị mồ hôi hãn ướt quần áo, dính sát vào nhau ở trên người, làm người ta toàn thân khó chịu.

Không mấy người có thể tại song hưu ngày trước tịch buổi chiều tĩnh hạ tâm tới nghe trên đài lão sư niệm kinh tuyên đọc bài khoá, trong ban đồng học đảo một mảnh, chỉ còn lại có số ít mấy cái còn tại kiên trì. Nhưng này mấy người trung đại bộ phận cũng đều tại thất thần, Yamamoto Takeshi chính là trong đó nhất viên.

Hắn chính gục xuống bàn chán đến chết mà hướng chỉ thượng họa bóng chày, cũng tại họa hoàn sau đó thói quen tính mà hướng bên phải phía trước nhìn nhất mắt: Sawada Tsunayoshi đem sách giáo khoa dựng thẳng lên để che tại trước mặt, chính mặt dán khóa bàn ngủ say sưa.

Yamamoto Takeshi nhìn xem buồn cười, đột nhiên khởi điểm trêu cợt người tâm tư. Hắn dùng kia trương họa bóng chày chỉ chiết xuất một cái chỉ phi cơ, đang muốn cất cánh khi, không biết nghĩ đến cái gì, lại triển khai chỉ phi cơ cúi đầu tại mặt trên viết viết họa họa trong chốc lát, lúc này mới lần nữa điệp hảo, đưa nó lảo đảo hướng phía trước bay đi.

Bóng chày bộ vương bài ném đồ vật tự nhiên là rất chuẩn, chỉ phi cơ công bằng trạc tại Sawada Tsunayoshi đầu thượng, duy nhất không túc địa phương là rất quá nhẹ nhàng, bị đánh trúng mỗ nhân hoàn toàn không có muốn tỉnh xu thế.

Hảo đi. Yamamoto Takeshi không tiếng động cười cười, cũng không có rất quá rối rắm. Dù sao chỉ phi cơ là ở chỗ này, chờ đối phương tỉnh tự nhiên có thể nhìn đến.

Rốt cục nghe được tuyên cáo phóng học tiếng chuông, Yamamoto Takeshi tại đi xã đoàn hoạt động trước cuối cùng nhìn nhất mắt còn đang trong giấc mộng Sawada Tsunayoshi, tới cùng không thể nhịn xuống, tại trải qua đối phương khi lung tung xoa nhẹ một phen kia xoã tung tóc, cũng tại hắn tỉnh lại trước thành công thoát đi hiện trường.

Đỉnh một đầu loạn thành điểu oa tóc du du chuyển tỉnh Sawada Tsunayoshi: ?

Lập tức, hắn liền nhìn thấy rơi tại khóa trên bàn chỉ phi cơ. Nghi hoặc mà mở ra sau đó, chỉ thấy mặt trên dùng quen thuộc tự thể viết "Cuối tuần này đi nhìn biển?", cũng tại văn tự phía dưới vẽ tầng tầng xếp sóng biển đồ án, mặt trên có hai cái tay trong tay diêm người, bên cạnh còn có một viên tròn vo bóng chày.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ