448.【6927】 Quá Khứ Cùng Hiện Tại Kokuyo Nhạc Viên

46 2 0
                                    

【6927】 quá khứ cùng hiện tại Kokuyo nhạc viên - hôm nay gia giáo xuất đệ nhị quý sao -r27-szd

https: / /r27-szd. lofter. com /

Summary: Sawada Tsunayoshi bỗng nhiên té xỉu tại Kokuyo, Rokudo Mukuro nếm thử tinh thần đánh thức pháp, thấy được hắn gia BOSS trước kia tại Kokuyo công viên giải trí du ngoạn trải qua.

Đoản đả, không đầu óc bánh ngọt nhỏ

——

Rokudo Mukuro cảm giác chính mình bị Sawada Tsunayoshi bính từ .

Hắn cảm giác có lí có căn cứ, Sawada Tsunayoshi cùng hắn ước hảo hôm nay tại Kokuyo gặp mặt, nói chuyện Chrome sự —— đối với cái này Rokudo Mukuro rất có phê bình kín đáo, giữa bọn hắn liền không có biệt nói muốn nói chuyện sao? Nếu Chrome không tồn tại, Sawada Tsunayoshi có phải hay không vĩnh viễn đều không tính toán đến Kokuyo? A đương nhiên, giống Sawada Tsunayoshi như vậy nhát gan Mafia, không dám tới gần hắn cũng là chuyện đương nhiên , hắn nhất điểm đều không biết là đáng tiếc; tiếp hắn nhìn về phía Kokuyo nội bộ, rất không khéo, hôm nay khuyển đột phát kỳ tưởng muốn cầm bọn hắn rèm cửa cùng sô pha ma trảo, cứ việc Kokuyo bản thân liền rất rách nát, nhưng hiện giờ có vẻ càng rách nát , Rokudo Mukuro không tưởng bị đáng giận Mafia thấy như vậy một màn, lại tới không kịp quét tước, liền dùng ảo giác cứu cấp che đậy một chút, hắn biết Sawada Tsunayoshi có thể nhìn thấu ảo giác, nhưng hắn cũng không lo lắng, nói vậy Sawada Tsunayoshi cảm nhận được là ảo giác cũng không dám vạch trần —— sau đó hắn nhìn đến một cái hoàn hảo không tổn hao gì Sawada Tsunayoshi tới cửa, quả nhiên không có vạch trần ảo giác, nhưng bỗng nhiên cả người lung lay một chút, ba kỷ một tiếng, té xỉu tại Kokuyo cửa.

Như thế tiêu chuẩn vả lại tràn ngập các loại déjà vu bính từ lưu trình!

Rokudo Mukuro luân hồi lục thế, chưa từng bị người bính từ quá, hắn cảm thấy mới lạ, tiếp đón Ken cùng Chikusa đem người dọn đến trên ghế sa lông, nhìn Mafia đầu lĩnh không hề phòng bị thậm chí còn có chút ỷ lại hắn ngủ mặt, nhịn không được kufufufu mà cười, giống loại này người liền tính bị hắn cướp lấy thân thể cũng không chỗ nói lý!

Bất quá không là hôm nay, hắn cân nhắc, có lí có căn cứ, này thắng không vẻ vang, cũng sẽ nhạ Chrome không khoái. Rokudo Mukuro ẩn nhẫn, hắn tại khác nhất trương sô pha nằm xuống đến, nhắm mắt lại, dễ dàng bắt giữ đến Sawada Tsunayoshi dật tán tư duy.

Liền giống như Sawada Tsunayoshi có thể nhìn đến thủy lao trung hắn, hắn cũng có thể nhìn đến Sawada Tsunayoshi sở tư suy nghĩ, hắn thăm dò tính mà chạm vào này đoàn mềm nhũn suy nghĩ, Sawada Tsunayoshi liền không hề bảo lưu về phía hắn rộng mở, mời Rokudo Mukuro tiến vào trong thế giới của hắn.

Mỗi khi Rokudo Mukuro làm loại sự tình này thời điểm, hắn chưa từng nghĩ quá sẽ bị Sawada Tsunayoshi cự tuyệt. Sawada Tsunayoshi cũng xác thực cho tới bây giờ đều không cự tuyệt hắn.

Rokudo Mukuro trước mắt sáng ngời, bên tai vang lên biển người thanh âm.

Người này tinh thần thế giới tổng là như thế này cãi nhau, Rokudo Mukuro bĩu môi, làm tốt nhìn đến Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi chi lưu tâm lý chuẩn bị, nhưng mà cuối cùng hiện ra ở trước mặt hắn cũng là một cái nhượng hắn cảm thấy nhìn quen mắt bố cục —— bào đi kia chút lóe sáng lượng trang sức, nơi này cùng Kokuyo giống nhau như đúc, hoặc là nói, nơi này là đã từng còn là một công viên trò chơi Kokuyo nhạc viên.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ