407.【All27】 Sụp Xuống Đêm Trước - Phạ Quỷ Hữu Hòe

320 5 0
                                    

【all27】 sụp xuống đêm trước - sợ quỷ có hòe -bujuebenjue

https: / /bujuebenjue. lofter. com /

SUMMARY: Sawada Tsunayoshi quyết định chịu chết.

* cũ mười năm thời gian tuyến, toàn văn vi nhìn từ nhiều góc độ ngôi thứ nhất tự thuật, cùng nguyên tác có xuất nhập địa phương cơ bản đều là tư thiết.

* viết vô cùng rời rạc nhất thiên sờ cá, vấn đề đông đảo, đọc trong quá trình cảm thấy khó chịu thỉnh đúng lúc rời khỏi... !

* cảm tạ đọc ^^

1

"Tsuna, tình huống thế nào?"

Ta đi đến sau lưng của hắn, vỗ nhẹ nhẹ chụp vai hắn. Hắn ứng kích giống nhau xoay người, nhìn đến là ta về sau mới trầm tĩnh lại.

Hắn mệt mỏi nhu nhất nhu mi tâm, đem bình quán ở trên bàn tình báo cùng bản đồ nhượng ta tùy ý lãnh, này đó ta sớm đã tại hạ thuộc khẩn trương mà nộp lên báo cáo thư khi cẩn thận thẩm tra, hiện tại chẳng qua nương công tác tên tuổi đến xem hắn một hồi.

Tsuna nói vậy biết ta dụng ý, bởi vậy hắn cũng không có quá nhiều giải thích, chỉ là lại nhấp một hơi Basil chuẩn bị tốt cà phê.

Trong khoảng thời gian này trong hắn vẫn luôn tại không biết ngày đêm hú cà phê. Gokudera thừa hành nguyên tắc là hắn rời đi "Thập đại mục" liền không cách nào sống đi xuống, Vongola rời đi thủ lĩnh nói vậy hội trưởng thế cùng khô thảo giống nhau che trời che lấp mặt trời, trong khoảng thời gian này Tsuna rời đi cà phê giống như lập tức liền muốn ngã xuống đến.

Qua mười năm, hắn vóc người sớm đã bất đồng ngày xưa mà ngữ, chỉ so Gokudera lùn nhất điểm. Nhưng bả vai vẫn là rất đơn bạc, tiêm trường linh đinh nhất chỉ, ta áo khoác với hắn mà nói vẫn là quá mức rộng lớn, mưa rơi khi có thể trở thành rất hảo bảo hộ tán.

Không quản là làm Yamamoto Takeshi vẫn là vũ chi người thủ hộ, ta cũng không có tưởng muốn trách cứ hắn ý tứ, cũng không có tưởng muốn tịch thu hắn nghiện nguyên. Chúng ta tới cùng bởi vì cái gì sống trên thế giới này đâu? Vấn đề này thật lâu trước kia lão ba cùng ta nói qua. Khi đó ta còn không hướng hắn học kiếm đạo, hắn ngồi ở trúc tịch thượng sung sướng mà cười ha hả: Khả năng ta là vi khai này gia Sushi điếm mà tồn tại đi! Takeshi, ta tưởng ngươi sẽ rất nhanh hiểu được . Sau lại ta nghĩ thông suốt , đương nhiên cũng không có cơ hội hảo tái cùng hắn giải thích một lần, thật sự là kiện rất đáng tiếc sự.

Khả năng đối với Tsuna đến nói, sinh hoạt cũng không có nhiều ít vi hắn cá nhân mà sống thành phần. Từ trước hắn liền nói muốn phải bảo vệ hảo chúng ta, ta đảo tình nguyện hắn có thể vì mình nhiều tồn tại nhất điểm.

Hắn xem ta chậm chạp không có động tĩnh, lại gọi ta một tiếng.

Ta muốn như thế nào giải thích ta chỉ là tưởng khởi một ít chuyện lúc trước: Tại Namimori phổ thông mà đọc sách, khi đó ta cũng còn không cùng hắn làm bằng hữu. Ta từ thật lâu trước kia liền chú ý tới Sawada Tsunayoshi, hắn tay chân không quá phối hợp, đi cầu thang khi cũng vụng tay vụng chân. Hắn có khi cùng vận khí không quá hảo ta tại đếm ngược thành tích thượng làm cái bạn, ngẫu nhiên bóng chày xã thêm luyện, ta nhìn thấy hắn tại sân thể dục thượng yên lặng nhặt cầu, tiếp bắt bọn nó ai cái mà chân tay khẽ khàng bỏ vào trúc khuông trong.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ