【R27】 nhàn hạ thời khắc - cổ đình -gutingjushi
https: / /gutingjushi. lofter. com /
Là cho phong khê lão sư @ phong khê hôm nay tẩm không đủ sinh nhật hạ văn!
Phong khê mễ điểm 27 hướng R làm nũng công tác mệt
Cùng với thuần ái cùng thuần làm tình
——————————————————————
Hồi lâu không làm mộng Tsunayoshi bỗng nhiên mơ thấy chính mình mười mấy tuổi thời điểm, cùng các bằng hữu ước định đi công viên trò chơi sự.
Tsunayoshi nội tâm biết chính mình đã không là có thể vui đùa niên kỷ , nhưng đột nhiên mơ thấy vô ưu vô lự đã từng vẫn là cảm thấy rất mới lạ , hắn mặc kệ chính mình ở trong mộng theo qua lại đường dẫn hành động, mà hắn vẫn là có chút hành động quyền . Hắn hướng mà thượng nhìn lại, còn bị Arcobaleno nguyền rủa , còn không có lớn lên , Reborn.
Mộng trung Reborn ngẩng đầu hỏi hắn: "Làm gì?"
"Không có gì, chỉ là cảm thấy lớn không nổi rất tốt." Mười mấy tuổi Tsunayoshi như vậy nói.
Reborn nhảy lên đến chuy một chút hắn đầu, Tsunayoshi bị chuy đến nhãn mạo kim tinh, không nghĩ tới tại trong mộng còn sẽ cảm giác đau, bất quá không là nói mộng hẳn là đều là hắn chủ đạo sao, vì cái gì hắn còn sẽ bị Reborn đánh!
Reborn ngồi ở Tsunayoshi đầu vai, nói: "Nhanh lên cho ta xuất sư, sau đó kế thừa Vongola."
Tsunayoshi nhất thời nghẹn lời, không biết nên như thế nào cùng Reborn nói sau lại hắn này một đời đều không xuất sư, nhưng là Vongola vẫn là thành thật kế thừa .
Nhưng nếu là mộng trong, vậy hắn như thế nào xấu lắm cũng có thể đi?
"Chính là trưởng thành ngươi liền sẽ không vẫn luôn bồi ở bên cạnh ta , trừ phi ngươi phát thệ ngươi sẽ vĩnh viễn lưu ở bên cạnh ta."
Reborn kỳ quái mà nhìn hắn một cái: "Sawada Tsunayoshi ngươi mấy tuổi?"
"Hẳn nên là mười bốn tuổi đi." Tsunayoshi kỳ thật đã sớm quên hiện tại hẳn nên là cái gì thời điểm.
"Ngươi cũng biết ngươi là mười bốn tuổi không là bốn tuổi, cùng lão sư tát cái gì kiều!"
"Ngao!"
Tsunayoshi ngao ngao gọi mà nhu nhu đầu, chân thật xúc cảm nhượng hắn kịp phản ứng hắn sớm đã thoát ly mộng cảnh, đã lâu không có làm mộng , hắn tâm tưởng. Cũng không biết có phải hay không bởi vì này một lần đi công tác thời gian lâu lắm, hắn hồi lâu không gặp đến Reborn tưởng người nghĩ đến khẩn, cứ thế với mơ thấy từ trước.
Nhưng là nghĩ đến trong mộng Reborn cho chính mình hai chuy, thập phần xác định chính mình chỉ là nghĩ người, không tưởng ma quỷ giáo sư bạo lực dạy học, hắn thật sự nhất điểm đều không có niệm!
Mở ra di động lúc này là buổi sáng sáu giờ bán, chín điểm thời điểm có cùng mỗ gia tộc đàm phán, lúc này quá mức trọng đại cứ thế với làm thủ lĩnh hắn không thể không trường thời gian rời đi lãnh địa, lưu lại Môn Ngoại Cố Vấn tọa trấn Vongola. Phủi đi hai cái di động đều không có tân tin tức tiến vào, chỉ có hai người chụp ảnh chung hiện ra tại trên màn ảnh, không có ý nghĩa vô cùng.