459.【L27】 Kinh Lôi - Thập Bát

51 7 0
                                    

【L27】 sấm sét - mười tám -shibas761

https: / /shibas761. lofter. com /

>> quan khán trong lúc như có khó chịu thỉnh lập tức rời khỏi.

>> trước tiên, cảm tạ quan khán.

【24:00 P. M. 】

【 đệ? Mạc 】

『💥』

Ta từng tham gia nhất tràng tang lễ, vi nó chủ nhân dâng lên bạch hoa.

Tối đen quan tài trước, ta tưởng, cho dù tử vong đem ta cùng hắn phân ly, ít nhất hiện tại ta có thể tại bên cạnh hắn.

Nếu trên đời thật sự có thần minh, như thế thần a, ta hướng ngươi cầu nguyện.

Ít nhất thỉnh nhượng ta tại bên cạnh hắn.

『💥』

Mười lăm tuổi Lambo biết một cái liên Reborn cũng không biết bí mật.

Hắn thủ lĩnh, cái kia Vongola tuổi trẻ sư tử, quay chung quanh tại hắn chung quanh chưa bao giờ là cái gì người thủ hộ, mà là một đám chờ cơ hội mà động dã thú.

Reborn đương nhiên sẽ không biết —— chỉ có ôm ấp đồng dạng tâm tư dã thú tài năng nghe xuất khác một đầu dã thú khí vị.

Bọn hắn đều là tâm hoài bất quỹ dã thú, trong ngoài không nhất, cho nhau liên lụy yếu ớt cân tiểu ly, đến bảo trì kia nguy ngập nguy cơ chế hành.

Lambo không phát hiện mình mỗ một chỗ tiểu tiểu quên.

Người thủ hộ trung, mỗ vị từ đầu đến cuối đều trong ngoài như nhất đã kết hôn nam sĩ hắt hơi một cái.

『💥』

Hai mươi bốn tuổi Sawada Tsunayoshi chính nghi hoặc hắn nói như thế nào không người đáp lại, nhất quay đầu, liền nhìn thấy Lambo ngồi dưới đất, nước mắt tại hốc mắt trong đảo quanh, ủy khuất đến một giây sau liền muốn khóc lên.

Năm tuổi Lambo.

"Ngươi lại lại đây chơi nha, Lambo." Hắn đi đến Lambo trước người ngồi xổm xuống, vươn tay sờ hắn rậm rạp rối bù đầu, cười hỏi, "Là ai nhượng chúng ta Lambo không cao hứng nha?"

Tiểu ngưu trừu khóc thút thít nghẹn: "Tất cả đều là... Ngốc, ngu ngốc, Tsuna sai..."

Nguyên lai là ta a... Sawada Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ mà cười cười, lần nữa hỏi: "Hắn làm cái gì phá hư sự đâu?"

Lambo đem trên tay phá hư rơi đồ chơi ô tô đưa cho hắn nhìn: "Bị Tsuna, thải đến, sau đó suất, suất phá hủy..."

Hắn dùng tay sát lau nước mắt, nhưng lập tức lại có tân nước mắt tử rơi ra đến: "Ta toàn đã lâu, mới tập tề mười cái sóng sóng đường con dấu đổi đến này lượng tiểu ô tô."

Sóng sóng đường là Lambo rất thích nhất khoản đồ ăn vặt, thụ giới tiện nghi khẩu vị phong phú. Mỗi hạp sóng sóng đường trong đều sẽ có một cái con dấu, hồi môn thập khoản con dấu sau là có thể đi thay đổi một chiếc đồ chơi tiểu ô tô.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ