468.【All27】 Đình Chỉ Đồng Hồ Quả Quýt - Hắc Gian Given

147 4 0
                                    

【all27】 đình chỉ đồng hồ quả quýt - hắc gian Given. -37985556

https: / /37985556. lofter. com /

Tình cảm mãnh liệt kết quả, Tsunayoshi sinh hạ văn ↖(^ω^)↗↖(^ω^)↗

XXS hành văn, cực độ OOC

Ý thức lưu, thời gian tuyến hỗn loạn, có không bình thường Byakuran qua lại

————— ở trên —————

*

Sawada Tsunayoshi bị nhốt trụ.

Bị nhốt tại hắn chết ngày đó.

Hắn vô pháp đào thoát, vô số lần ý đồ giải thoát, vô số lần vô công trở ra.

Reborn trầm mặc mà nhìn an tĩnh nằm ở trên giường Sawada Tsunayoshi, hắn ngủ thập phần an tường.

An tường, cái từ này thật buồn cười.

Vốn hẳn là tương lai phong cảnh vô hạn tốt đẹp Vongola thủ lĩnh lại vẫn không nhúc nhích nằm ở trên giường, nếu không là hắn còn tại phập phồng ngực, người khác khẳng định cho rằng thủ lĩnh đã ly khai.

*

Sawada Tsunayoshi bất lực ngồi dưới đất, trên người vốn là sạch sẽ sạch sẽ quần áo bắt đầu khởi nhăn, lây dính tro bụi.

Hắn hướng sở hữu hắn nhìn thấy người cầu cứu, bao quát nhưng không giới hạn trong người thủ hộ, Reborn, nhưng đây là vô dụng công.

Hắn như trước sẽ bị giết chết.

Reborn như trước nhìn Sawada Tsunayoshi, đứng tại bên cạnh hắn trợ lý cũng đã không biết đứng bao lâu, bọn hắn loại này trợ lý giống nhau đều là sáu giờ mới đổi, mà hắn từ khi thủ lĩnh xuất sự đã thay ca năm lần .

Reborn tâm tình thập phần phức tạp, chính mình chỉ là vừa vặn xuất một lần nhiệm vụ, cái này không nhượng người bớt lo xuẩn học sinh liền xảy ra vấn đề.

"Nhượng người tỉnh điểm tâm đi, Tsuna."

Reborn giúp Sawada Tsunayoshi dịch dịch chăn, sau đó đứng dậy cũng không quay đầu lại rời đi.

*

Sawada Tsunayoshi tỉnh táo lại .

Tại bối rối qua đi, Sawada Tsunayoshi nghênh đón là trước nay chưa từng có lãnh tĩnh.

"Này xem như nhân họa đắc phúc sao." Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà cười cười "A, Reborn biết hẳn là sẽ đối ta yên tâm nhất điểm."

Hắn đào xuất một cái đồng hồ quả quýt, mặt trên kim giây không biết mệt mỏi chuyển động , nó biểu hiện "10:38 "

Ngoài cửa sổ, là đêm tối.

Gokudera Hayato tự thú lĩnh ngủ say sau càng phát nóng nảy, làm hại bên cạnh hắn các bộ hạ cả ngày đều lo lắng đề phòng .

Lam bộ là như thế, vũ bộ cũng là như thế, đổi câu nói, sở hữu ngành đều là như thế.

Vô luận là người thủ hộ hàng năm không tại vân bộ cùng vụ bộ, vẫn là quanh năm suốt tháng hận không thể cùng thủ lĩnh dán tại cùng lam, vũ bộ người thủ hộ.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ