【R27】 cai thuốc - bí đỏ lại phun _-fatecannotdisobey
https: / /fatecannotdisobey. lofter. com /
Nếm thử một ít tân phong cách, nói hưu nói vượn thức tự thuật phương thức
Nếu hỏi Reborn như thế nào cai thuốc, hắn có lẽ sẽ nói cho ngươi biến thành tiểu anh nhi trạng thái mấy chục năm tự nhiên liền có thể giới .
Ấu tiểu thân thể có chư nhiều bất tiện, đã từng đệ nhất sát thủ cũng cũng không là nhiệt tình yêu thương dưỡng sinh kia loại người, hắn thiên tính theo đuổi kích thích cùng không biết.
Nicotin cùng hắc ín hương vị từ thiêu đốt thuốc lá tràn ngập, thật sâu hút thượng một hơi, lưu tại miệng là thuốc lá cay đắng cùng cay độc, nuốt vào phế trung tái thở ra tại trong không khí, khí quản bị nùng liệt lại trộn lẫn các loại vật chất khí thể trải qua, lưu lại đặc biệt tư vị.
Kẹp tại ngón trỏ cùng trung chỉ gian thuốc lá chậm rãi thiêu đốt , tàn thuốc ánh lửa ảm đạm mà lượng , đem toàn bộ không gian đều nhiễm thượng thuốc lá khí tức, thói quen về sau sẽ rất khó rời đi loại này hương vị.
Tái như thế nào khó có thể thoát ly loại này thói quen, tại biến thành này phúc quỷ bộ dáng sau đó cũng không thể không đi thói quen. Hảo tại hắn thích ứng tính tổng là rất cường, giống Leon nhất dạng, vi sinh tồn đem chính mình cải biến thành bất đồng bộ dáng.
Chính đương hắn cho rằng đời này đều muốn đã như vậy ngu xuẩn lại buồn cười bộ dáng cho đến chết đi khi, hắn học sinh lại cấp cho hắn phảng phất tân sinh giống nhau một cái khác đáp án.
Reborn biến trở về đã từng bộ dáng, phù hợp "Thế giới đệ nhất sát thủ" danh hiệu tư thái.
Hắn chưa từng nghĩ quá chính mình còn có thể một ngày này, tại vừa mới trải qua nguyền rủa thời điểm hắn có lẽ tự hỏi quá, nếu có thể biến trở về trước bộ dáng nên như thế nào đi trả thù tính kế hắn người, lại nên như thế nào đi hưởng thụ còn chưa tới đến cập hưởng thụ xong nhân sinh.
Nhưng thời gian quá đến rất quá cửu viễn, cửu viễn đến đã từng ký ức đều có chút bị long đong, liền liên tính kế hắn người cũng bất quá là một cái khác thảm thương gia hỏa.
Tại nguyền rủa triệt để rút đi kia thiên, hắn học sinh cũng đã trở thành có thể độc chắn một mặt thủ lĩnh, bất kể như thế nào phần này quá mức dài lâu công tác cũng nên hoa thượng dấu chấm tròn.
Hắn quyết định đi lữ hành, tùy tiện đi đâu đều được.
Có lẽ đi Hawaii độ cái giả, tại cây cọ lay động trên bờ cát màu vàng gặp phải nhất đoạn tốt đẹp lại ngắn ngủi gặp gỡ bất ngờ, cũng khả năng đi Phần Lan trấn nhỏ coi trọng hai tháng cực quang.
Vô luận thế nào, "Reborn" sau đó tổng nên có chút biến hóa .
Đệ xuất đơn xin từ chức lần đầu tiên bị lui trở về, hắn liền không đưa đi lần thứ hai, trực tiếp liên hệ sớm đã lui ngừng cửu đại mục liền ly khai Vongola tổng bộ.
Trừ bỏ tiền cùng Leon hắn cái gì cũng không mang, tựa như hắn đi Sawada gia khi như vậy, chỉ để lại một phong ngắn gọn đến xưng không thượng là tín văn tự.