【R270】 nhất tử thế nào giang sơn trọng -katsby-forthetear
https: / /forthetear. lofter. com /
sum: Reborn cùng Sawada Tsunayoshi đối nữ quyến thảo luận.
cp: Reborn / Sawada Tsunayoshi
Báo động trước: Đầu giường giường vĩ đối nói; âm hoa đào; nhất thiên văn nhạ ba người.
Sawada Tsunayoshi ghé vào trên giường cùng Reborn đàm luận.
Người khác tại chỗ nào, hắn dựa vào địa phương liền tại chỗ biến làm công nơi. Hắn cùng Reborn tại hết thảy sinh hoạt trường hợp nói chuyện trời đất, trừ chính thức trường hợp. Tóm lại Sawada Tsunayoshi ngăn chặn tại văn phòng trong cùng Reborn đàm luận, hắn tổng bướng bỉnh mà khoát tay chặn lại, tự muốn tuyên bố Reborn liền không nên tới ở đây, bọn hắn hẳn nên là càng lén lút thân mật.
Trên lý luận như thế, hắn đến trường cũng không thích thấy hắn lão sư bao biện làm thay quản thúc hết thảy, trường học, đồng học, bằng hữu, đồng bọn, gia tộc, đến gia tộc cũng là giống nhau. Khác nhau chỉ tại Môn Ngoại Cố Vấn bản ẩn nấp phía sau màn người đứng thứ hai, mà hắn lão sư đường hoàng đứng tại hắn đầu vai đi miết hết thảy cơ mật văn kiện, chỉ là hắn không cho hắn xuất khẩu ảnh hưởng. Reborn quả thật không nên vượt quyền ở đây, nhưng hắn hai người xưa nay sinh trưởng ở cùng, tranh quyền đoạt lợi lục đục với nhau chờ từ không phải sử dụng đến.
"Ngươi không nên làm như vậy."
Reborn nói, Sawada Tsunayoshi đem văn kiện kẹp nhét vào dưới gối, nhất thời không biết Reborn là đang nói đâu sự kiện không đủ khéo léo. Hắn mặt mày trong đám hoài ấm áp, hiện tại lười biếng bĩu môi nhìn qua đây, lộ ra một loại "Ngươi yêu như thế nào nói như thế nào nói" khoan dung. Reborn đoan một chén nước ngồi ở đầu giường, trên người hắn đáp tùng suy sụp áo sơmi, sấn đến khuôn mặt như xanh mướt sinh viên, Sawada Tsunayoshi mua thêm phong cách cho tới bây giờ hiển tuổi trẻ.
Hắn cùng hắn tuổi trẻ đến bất khả tư nghị bạn giường dựa vào lẫn nhau kề sát thân thể tán gẫu khởi chính sự.
Sawada Tsunayoshi vươn tay muốn thủy, Reborn đem cốc gác qua cửa hàng, bách hắn tự rước.
Hắn tinh chuẩn nhảy ra dưới gối kia thì kế hoạch thư: "Biệt lảng tránh vấn đề, Tsuna, ngươi cấp Kyoko Tiểu Haru vị trí là..."
Chậm đãi cái chén tay bị này một câu đánh đến trắc oai, nước ấm vẩy vào chăn đơn thượng, cùng mới vừa rồi mồ hôi xen lẫn trong cùng, Sawada Tsunayoshi ngại triều nhiệt, thân thể tìm tòi nhân thể ngồi dậy, lộ ra một nửa dấu vết tiên minh thắt lưng.
"Ta không cấp vị trí, các nàng trước mắt đều tại Namimori đọc sách công tác, cùng Vongola bên ngoài thượng không liên hệ."
"Cùng Vongola thập thế liên hệ lại quá mức đáng chú ý, ngươi không nên gọi Lambo cùng I-Pin hộ gần quá, bọn hắn trên người thường dính làm tức giận diễm truy tung khí."
"Kia cũng so một chút cũng không biết an toàn."
Sawada Tsunayoshi ngưỡng bột quán hạ bán chén nước, hắn vỗ vỗ chăn, muốn Reborn tọa gần chút. Reborn một trảo kia tay, biết rõ hắn học sinh cố ý muốn đem hắn dẫn tới đang có thấp ngân thủy bạc chỗ. Hắn phản thủ đem học sinh cổ tay khấu tại đống hỗn độn sàng đan thượng, tùy tiện dựa vào giường bối tọa trụ, ý bảo Sawada Tsunayoshi tiếp tục trần thuật lý do, chỉ cần có thể đem hắn nói phục, hắn tuyệt vô hai lời.