482.【All27】 Vongola Sám Hối Thất - Huỳnh Thanh

204 13 0
                                    

【all27】 Vongola sám hối thất - huỳnh thanh -hotaru1210

https: / /hotaru1210. lofter. com /

Chúc Tsunayoshi bảo bảo sinh nhật vui vẻ! Lần đầu tiên cho ngươi viết hạ văn!

Nghĩ quá sinh nhật muốn vui vẻ nhất điểm, nếm thử tân văn phong, từ kết quả đến xem có chút làm ẩu , cho nên không cần mang đầu óc nhìn!

* ngạnh nguyên tự động mạn 《 ngân hồn 》 đệ 283 tập sám hối thiên * trên thực tế nội dung không có bất luận cái gì liên hệ

OOC cảnh cáo!

Ở trên đều OK nói! Ôm thoải mái tâm tình đọc đi!

Tinh tinh tự nhiên quang điểm vẩy vào mí mắt thượng, Sawada Tsunayoshi là bị dương quang gọi tỉnh . Từ một cái dài lâu mộng trung tỉnh lại, so ý thức khôi phục đến sớm hơn là huyệt thái dương truyền đến đau đớn.

Trên thực tế, năm nay là Sawada Tsunayoshi chính thức kế thừa Vongola năm thứ tư. Hai mươi hai tuổi hắn đối với uống rượu một chuyện, không thể nói dốt đặc cán mai, nhưng cũng tuyệt không tính là am hiểu. Tối hôm qua tụ hội lại là người quen chiếm đa số, hắn nhất thời bất sát uống nhiều mấy chén rượu trái cây, không nghĩ tới tác dụng chậm như thế túc, túc đến hắn đều không nhớ nổi uống say sau đó chuyện gì xảy ra.

Hôm qua tụ hội là cái gì thời điểm kết thúc ? Chính mình lại là như thế nào trở lại gian phòng ? Sawada Tsunayoshi nhìn trên người chỉnh chỉnh tề tề áo ngủ, giơ tay lên đến ngửi ngửi, chỉ nghe đến nhu thuận tề phương hinh, một tia dư thừa mùi rượu cũng không.

Xem ra là có người giúp chính mình đổi quần áo.

Ai? Không đối...

Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy ý thức của mình từ từ thu hồi.

Chính mình này cả người trên dưới cảm thấy đau khổ là xảy ra chuyện gì? Nhất là cánh tay cùng đùi, Sawada Tsunayoshi xuống giường chiếu chiếu gương, trầm mặc .

Như thế nào... Như thế nào cảm giác môi cũng có chút hồng... Còn có chút thũng...

Tuy rằng cũng không phải không có uống say quá, nhưng đây là lần đầu, chính mình đối say trước sự tình không có bất luận cái gì ấn tượng. Sawada Tsunayoshi tâm đầu đột nhiên xẹt qua một tia không ổn dự cảm, ngay sau đó liền nghe thấy tiếng đập cửa.

Chậm rãi mở cửa, quả nhiên thấy được tựa vào cạnh cửa Reborn. Hắn nghe tiếng ngẩng đầu, vành nón hạ con ngươi đen sắc bén, khóe miệng lại mang theo cười.

"Xuẩn cương, rốt cục tỉnh ngủ ."

"Trong, Reborn... Ngươi như thế nào sớm như vậy đến gọi ta a?"

Nam nhân cười khẽ thanh, nói rằng: "Sớm? Ngươi muốn hay không nhìn xem hiện tại mấy điểm."

Sawada Tsunayoshi mãnh liệt quay đầu lại nhìn về phía bên trong gian phòng treo đồng hồ, kim đồng hồ chính vô tình mà chỉ vào "Thập" .

... .

"A a a cư nhiên đã cái này điểm? Ta hôm qua giống như uống nhiều quá, ngủ đến đặc biệt trầm..."

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ