【all27】 vòng xoáy -liangshuiJ
https: / /archiveofourown. org /works /22508491
Summary:
Người thủ hộ nhóm có ăn ý chia sẻ hưởng dụng Tsunayoshi, không muốn mất đi đồng bạn Tsunayoshi chỉ có thể yên lặng thừa nhận, làm người ta hít thở không thông tình yêu đem hắn tầng tầng bao vây, kéo vào tên là yêu vòng xoáy, tại đây hung mãnh tình yêu hạ, Tsunayoshi tựa hồ dần dần có chút phá hư rơi...
Notes:
* rất hắc, sở hữu người đều hắc, cự OOC
* nhiều xe,59, 80, 18, 69, L cũng có xe, rất ăn tạp, sở hữu người 10+
* ẩn giấu R27
Work Text:
Nhất,
Nữ hài rất xinh đẹp, mềm mại tóc vàng rũ trên bả vai thượng, bên tai lọn tóc mỏng dùng phát tạp kẹp lấy, thiểm thiểm phát sáng kim cương tại nàng bên tai rực rỡ đoạt mắt. Ánh mắt của nàng là xanh da trời sắc , lam vô cùng thiển, nàng ánh mắt nhìn về phía ai, cũng giống như là bao hàm tình yêu, như nước giống nhau chảy xuôi lời ngon tiếng ngọt.
Cái này yến hội chính là nàng săn bắn tràng, nàng hôm nay mục tiêu rất minh xác, đứng tại yến hội trung tâm cái kia màu nâu tóc dài thanh niên.
Vongola, đứng tại thế giới Mafia đỉnh, sở hữu gia tộc đều đối bọn hắn cúi đầu xưng thần, mà Vongola thủ lĩnh càng là người thượng người, là thế giới này vương, là thần minh.
Nhưng Vongola thủ lĩnh rất ôn nhu, hắn không cự tuyệt bất luận kẻ nào đáp lời, này dẫn đến nàng có chút chen vào không lọt đi nói, chỉ có thể ở bên cạnh đến hồi tìm kiếm cơ hội.
Phiền táo, nàng có chút không để ý hình tượng gãi gãi đầu phát, đã sớm nghe nói Vongola thủ lĩnh bên người không có bất luận cái gì nữ nhân, này cho sở hữu người một loại khó hiểu tự tin, nếu bọn hắn có thể nhanh chân đến trước, kia liền có thể bước trên đỉnh, được hưởng hết thảy.
Nhưng này sẽ nàng có chút sững sờ, vừa mới nàng gặp người rất nhiều, liền đi khôn khéo trong giao thiệp đi dạo một vòng, kết quả trở về liền nhìn không tới mục tiêu nhân vật, nàng trù trừ một chút, vẫn là chuẩn bị đi tìm tìm nhìn.
Rất nhiều người đều từng tán dương quá nàng mỹ mạo, hiện tại các nàng gia tộc chính lâm vào khủng hoảng tài chính, nàng cảm thấy phải là chính mình động thân mà xuất lúc, vì thế không để ý phụ thân khuyên can bước chân vào yến hội.
Nàng đã tại lầu hai lung lay một vòng, tại phòng nghỉ không có nhìn đến Vongola thủ lĩnh tung tích, lầu ba không phải cấp tân khách đặt chân địa phương, nhưng nàng tự hỏi một chút, vẫn là đi lên.
Lầu ba rất hắc, trống rỗng hành lang phảng phất có thể đem người nuốt vào đi. Nàng rùng mình một cái, thả chậm cước bộ, thảm trải sàn đem giày cao gót thanh âm hấp thu , nàng lặng yên không một tiếng động mà đi trong bóng đêm.
Phía trước có một tia ánh sáng lộ ra đến, nàng vui mừng mà tới gần, nhưng vừa tiếp xúc với gần nàng liền ngây ngẩn cả người, bởi vì có thanh âm từ sau cửa truyền đến, loại này ẩn ẩn , tinh tế , câu nhân tiếng lòng khóc nức nở thanh, giống ác ma thì thầm mê người.