【R27】 đồng cấp sinh - chưa kết luận được đường -mozystown
https: / /mozystown. lofter. com /
1. Khai giảng
Cao nhất đệ nhị học kỳ, lão sư giới thiệu xong mới tới Italy du học sinh, lớp học bật người sôi trào , nữ hài tử nhóm thậm chí phát ra tiếng thét. Một chút khóa, đại gia liền không thể chờ đợi được mà vây đến du học sinh chỗ ngồi bên cạnh.
Reborn quân vì cái gì muốn tới Nhật Bản đến du học? Ngươi tiếng Nhật nói được thật hảo, là máu lai sao? Ngươi họ cái gì? Ngươi hảo tuổi trẻ, là nhảy lớp thượng cao trung sao? Đương nhiên còn có mấu chốt nhất , có bạn gái hay không?
Nghe được hắn không có bạn gái, có chút nữ hài tử hai mắt đều nhanh tỏa ánh sáng .
Ngồi ở Tsunayoshi tay phải biên Natsume cũng khó dấu tò mò, bất quá nàng quan tâm là biệt vấn đề: "Buổi sáng nhìn đến Reborn quân cùng Sawada-kun cùng nhau đến trường học, các ngươi nhận thức sao?"
"Chúng ta ở cùng một chỗ, lại nói tiếp ta là hắn trưởng bối, hắn muốn tôn xưng ta một tiếng lão sư đâu."
Lời này vừa nói ra, lại là một trận mồm năm miệng mười đặt câu hỏi. Reborn vươn ra trường chân, đá chân người trước mặt chỗ ngồi, nói: "Là đi, Tsuna?"
Vẫn luôn chống cằm đọc sách làm bộ như nghe không được Tsunayoshi rốt cục băng không ngừng, phiên cái bạch nhãn, quay đầu lại đi.
"Ngươi tính cái gì trưởng bối?"
Reborn lộ ra loại này muốn chỉnh người mỉm cười, Tsunayoshi nhịn không được lạnh run, may mắn chuông vào học cứu vớt hắn.
*
Nghỉ trưa thời gian, trải qua mấy cái khóa gian tập hỏa, các bạn học tràn đầy lòng hiếu kỳ rốt cục yên tĩnh chút, bọn hắn cùng cách vách ban Yamamoto cùng Gokudera hội hợp sau đi lên thiên thai ăn cơm trưa.
Tsunayoshi xuất ra quất sắc thỏ tử tiện lợi hạp, Reborn xuất ra màu đen hắc miêu tiện lợi hạp, bên trong nội dung giống nhau như đúc.
Gokudera gặm quầy bán quà vặt mua mì xào bánh mì."Lại nói tiếp, đây là lần đầu tiên cùng Reborn tiên sinh cùng đến trường, thật thần kỳ."
Tsunayoshi nói: "Ngươi là muốn hỏi hắn làm gì muốn tới trường học đi, ta xem hắn chính là rất nhàm chán , nhàn ."
Reborn một hơi cắn đi hắn chiếc đũa thượng gà chiên khối.
"A, ta gà chiên khối! Trả ta!"
Tsunayoshi tưởng tại hắn tiện lợi hạp trong thu hồi thuộc về mình đồ vật, trải qua nhất tràng đơn giản chiến dịch, quả nhiên chiến bại .
"Ha ha ha, các ngươi ở cùng một chỗ, thoạt nhìn cũng kém không nhiều đại, quả thực giống huynh đệ." Yamamoto vô tư tới vô tâm mà nói.
Tsunayoshi nghe xong, đụng vào Reborn bả vai."Nghe thấy được sao Reborn, ngươi hiện tại so với ta lùn, nhân gia sẽ nghĩ đến ngươi là ta đệ đệ, đừng nghĩ trang cái gì trưởng bối."
"Ta chính là vi cứu vớt ngươi vô cùng thê thảm thành tích, hy sinh quý giá của mình tự do thời gian tới trường học đến giám hộ ngươi, không tính trưởng bối sao?"