Nếu Tết Trung thu không có cùng một chỗ nhìn mặt trăng làm sao bây giờ?
Vội vàng Trung thu ngày nghỉ cái đuôi phát ra tới ( Lại nói cảm giác thật nhiều năm chưa thả qua hoàn chỉnh Trung thu giả )
Một phát xong bánh ngọt, hiện đại bối cảnh
Có bug Xin thứ lỗi, ooc Thuộc về ta
——————————————————————————
Trên biển sinh minh nguyệt, thiên nhai chung lúc này. Tại cái này toàn gia đoàn viên thời gian bên trong, ngài có phải không cùng thân bằng hảo hữu nhóm ngồi cùng một chỗ, ăn bánh Trung thu, thưởng lấy trong sáng......
Ân lạnh sông ba một cái đóng lại xe tải điện đài, tay trái câu được câu không chụp lấy tay lái.
Nhìn trước mắt nối thành một mảnh hồng quang, hắn mặt không thay đổi nghĩ, tết Trung thu có cái gì đặc biệt, còn không phải như vậy muốn công việc. Mặt trăng Thiên Thiên đều có chỗ nào đều có thể nhìn thấy, nhất định phải buổi tối hôm nay trong nhà nhìn sao?
Về sau giống như đột nhiên ý thức được mình vừa mới nghĩ đến cỡ nào ngây thơ, ân lạnh sông vô ý thức nắm chặt tay cầm tay lái.
Đuôi xe chỗ phanh lại hồng quang có chút chói mắt, uốn lượn lấy biến mất tại cuối tầm mắt, phản chiếu màn trời đều nhiễm lên mấy phần màu đỏ. Cùng với các loại đèn đường, nghiễm nhiên giống như là nhân gian tinh hà, mà ân lạnh sông lại là không có cái gì thưởng thức tâm tình.
Cái này cũng thật là không thể chỉ trách hắn. Năm ngày trước, người nổi tiếng ách mang theo thư diễm diễm bọn người tự mình đi đàm một bút trọng yếu sinh ý, lúc đầu thuận lợi lời nói là có thể gấp trở về cùng một chỗ qua Trung thu. Nhưng người nào biết hợp tác phương ra một điểm nhỏ vấn đề. Mặc dù không ảnh hưởng thành công sau cùng, nhưng thời gian vẫn là bị chậm trễ. Mà hắn, ân lạnh sông, lúc đầu dự định trong nhà yên lặng chờ đợi người nổi tiếng ách, lại bị một trận điện thoại thét lên công ty, xử lý một chút khẩn cấp văn kiện, cuối cùng bị ngăn ở về nhà cầu vượt bên trên.
Gặp mặt trước cỗ xe nhất thời bán hội không có muốn di động ý tứ, ân lạnh sông mò lên một bên điện thoại, dự định xoát xoát vòng bằng hữu giải buồn.
Một điểm đi vào liền thấy một cái anh tuấn cao lớn nam tử xa lạ ôm thư diễm diễm, hai người tư thái thân mật, cùng nhau ăn cơm xem phim. Thư diễm diễm vẫn xứng văn đạo: Ta nói, đêm nay ánh trăng thật đẹp. Ngươi nói, là.
Ân lạnh sông nhẹ nhàng a một tiếng, đi công tác cũng không thể ngăn cản thư diễm diễm ngâm nam nhân, xem ra vẫn là công việc quá dễ dàng.
Xuống chút nữa lật, trăm dặm nhẹ miểu, Chung Ly khiêm, cầu bụi tuyết, túc hòe bốn người phát ra tương tự hình ảnh chiếm cứ điện thoại di động của hắn màn hình. Nhìn xem bọn hắn vui vui sướng sướng tập hợp một chỗ ăn cơm, làm đoàn xây, chân tình thực cảm giác đất là mấy người khác điểm tán, tại bình luận trong vùng vui sướng chợt tới chợt lui, ân lạnh sông nhìn bọn hắn chằm chằm bốn người cười hết sức vui vẻ chụp ảnh chung, nhất là trăm dặm nhẹ miểu, thật lâu chưa từng di động ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05