【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Trăng trong nước là người bên cạnh

63 3 0
                                    

Người nổi tiếng ách ✖️ Ân lạnh sông

Rất nhỏ sm Hướng, Lôi Giả ngộ nhập

ooc Ngộ nhập


Tôn thượng, như trăng trong nước hoa trong gương, ân lạnh sông khát vọng quá lâu, kiềm chế quá lâu, coi như một khi đạt được, hắn cũng không dám tin tưởng kia phần chân thực.



Người nổi tiếng ách từ khi cùng Chung Ly khiêm đàm luận đạo lữ ở giữa"Quân Tử Chi Đạo"Sau, ngày ngày thương cảm ân lạnh sông, tu luyện số lần thẳng tắp giảm bớt, tại tu luyện lúc cũng hầu như là khống chế cường độ, không cho dưới thân người có chút khó chịu.

Nhưng gần nhất ân lạnh sông tựa hồ có chút không thích hợp, người nổi tiếng ách như có điều suy nghĩ nhìn xem ân lạnh sông bên đùi nhỏ bé vết thương.

"A Vũ?"Ân lạnh sông nhìn đặt ở trên người mình người nổi tiếng ách bất động, trong mắt lóe lên một vẻ bối rối, vươn tay vòng lấy cổ của hắn, có chút chống lên đầu cùng hắn hôn.

Người nổi tiếng ách hưởng thụ lấy đạo lữ chủ động, ngón tay vừa đi vừa về vuốt ve vết thương, dẫn tới dưới thân người một trận run rẩy.

"A Vũ ca ca... Nhanh một chút..."

Ngày mai hỏi lại cái minh bạch đi, người nổi tiếng ách nghĩ đến, đuổi kịp ân lạnh sông môi cùng hắn triền miên, tăng nhanh động tác trên tay.

Ngày thứ hai người nổi tiếng ách ôm ân lạnh sông tỉnh lại lúc, lại thấy được những cái kia vết thương.

Vết thương quá nhỏ bé, lại thêm ân lạnh sông thực lực, không phải là người khác gây thương tích, nhưng nếu như là không cẩn thận xoa đụng, cũng không thể tại dạng này ẩn nấp địa phương, trừ phi... Người nổi tiếng ách híp híp mắt, hiện lên một cái ý nghĩ:

Đây là ân lạnh sông mình làm cho.

Thế nhưng là vì cái gì đây? Người nổi tiếng ách từng gặp có trong lòng người hậm hực, khống chế không nổi hành vi của mình, dùng lưỡi đao sắc bén ở trên người vạch ra mấy đạo vết thương. Nhưng tâm ma đã diệt, tại bên cạnh mình ân lạnh sông sẽ không sinh ra loại kia ý nghĩ, Ma Tôn đối với mình cùng mình đạo lữ rất là tự tin.


Vậy thì vì cái gì đâu? Ma Tôn rất muốn biết.


Cúi đầu hôn người trong ngực, trêu đến hắn khẽ run lông mi tỉnh lại. Mở ra có chút mê ly hai mắt, ngẩng đầu nhìn một chút người nổi tiếng ách, lại cúi đầu vùi vào bộ ngực của hắn.

"A Vũ ca ca, buổi sáng tốt lành."

"Ân, buổi sáng tốt lành."Người nổi tiếng ách nhẹ nhàng sờ lấy ân lạnh sông tóc, nổi lên một hồi, mở miệng đến: "Lạnh sông, gần nhất có chuyện gì phát sinh sao?"

Ân lạnh sông mê hoặc trừng mắt nhìn, là đang hỏi huyền uyên tông sự tình sao? Nhưng hai người đều là cùng một chỗ giải quyết trong tông sự vật, sao là nghi vấn. Cũng chỉ là ngoan ngoãn trả lời: "Không có."

Người nổi tiếng ách chậm tay chậm hướng phía dưới, đứng tại vết thương chỗ: "Vậy trong này, là thế nào chỉnh?"

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ