Đương đạo diễn hô thẻ về sau

147 9 0
                                    

Đương đạo diễn hô thẻ về sau

Ân...... Rất xin lỗi chính là chỉ phát một cái đoạn ngắn đi lên, là ứng bình luận trong vùng một vị tiểu khả ái tìm tới, nhưng là bởi vì linh cảm đoạn mất, ta đã đã không tả được không cách nào bù đắp, sau đó chính là hẳn là cũng sẽ không lại viết, dù sao ta lại cô lại kẹt văn

Như vậy cái này mảnh nhỏ đoạn chúc mọi người dùng ăn vui sướng ww

Quy củ cũ ooc, văn phong trốn đi, hành văn rơi chạy dự cảnh

( Văn Nhân Ách ngã xuống sườn núi, Ân Hàn Giang nằm cánh đồng tuyết đoạn ngắn )

"Tốt, thẻ."

        Theo đạo diễn hô ngừng, an tĩnh đoàn làm phim khôi phục huyên náo, duy chỉ có Ân Hàn Giang y nguyên nằm tại nguyên chỗ, bất quá là từ nằm sấp chuyển thành nằm ngửa, hắn nhìn xem bầu trời xanh thẳm, đầu óc y nguyên có chút ngây ngô."Tôn thượng......"

        Văn Nhân Ách...... Nhảy đi xuống...... Không không

        Ân Hàn Giang dùng sức trừng mắt nhìn, tôn thượng tại sát vách bổ ống kính đâu...

        Tựa như đạo diễn nói, Ân Hàn Giang rất có linh khí, cảm xúc nắm chắc rất đúng chỗ, nhưng là làm người mới, hắn vẫn là rất khó nhanh chóng đem mình từ cảm xúc bên trong đi ra ngoài.

        Chờ hắn lung la lung lay đứng lên, Văn Nhân Ách cũng từ sát vách chạy tới, một tay đỡ lấy thất thần ân lạnh sông, có chút đem người ôm ở trong ngực"Hàn Giang?"

        Ân Hàn Giang ngẩng đầu, đỏ mắt, còn có mấy giọt nước mắt tại trong hốc mắt đảo quanh"Tôn...... Văn Nhân Ách......"

        Văn Nhân Ách vừa nhìn liền biết hắn vẫn không có thể xuất diễn, một tay vịn đối phương lưng, một tay che chở đối phương cái ót dựa vào hướng mình, "Ta tại, hít sâu, không sao."

        Ân Hàn Giang nghe lời chiếu vào làm, nhân viên công tác tại kêu gọi nhân thủ dựng cảnh bài trí chuẩn bị, đạo diễn lôi kéo mấy vị diễn viên giảng hí, Văn Nhân Ách trên quần áo nhạt nhẽo khí tức vây quanh hắn, một nụ hôn rơi vào đỉnh đầu của hắn.

          Ân Hàn Giang kinh ngạc ngẩng đầu, Văn Nhân Ách bình tĩnh đối mặt"Tốt đi một chút không có? Hoặc là, ngươi còn cần một cái?"

        Ân Hàn Giang cảm thấy mình lỗ tai tại nóng lên, cả người có chút chóng mặt, "Không, không cần. Sẽ bị trông thấy......"

        "Không ai trông thấy"Văn Nhân Ách nhìn quanh bốn phía một cái, tiếp tục ngắm nhìn ân lạnh sông"Tất cả mọi người bề bộn nhiều việc."

        "Ta, ta muốn đi trận tiếp theo."Ân Hàn Giang quay đầu qua, vội vàng liền muốn rời khỏi, hơi có chút chạy trối chết ý vị.

        "Ân Hàn Giang" Văn Nhân Ách gọi hắn lại"Trận tiếp theo đạo diễn để cho ta ở bên cạnh học tập một chút, hảo hảo diễn."

          Ân Hàn Giang ngu ngơ một chút, lập tức lộ ra nụ cười nhàn nhạt, gật gật đầu, bổ trang đi.

https://linxianyu167.lofter.com/post/1f27f5a4_2b6f9a6ee?act=qbwaptag_20160216_05

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ