Liên quan tới sông sông một cái linh cảm

42 2 0
                                    

Liên quan tới sông sông một cái linh cảm

《 Ma Tôn cũng muốn biết 》by Cánh chim màu xanh    Đồng nhân

Chết sao? Chúc nghe hướng một tay che ngực, tay kia hung hăng lau bên môi vết máu.

Phần Thiên Tiên Tôn cái này cường địch, rốt cục muốn bị hắn trừ bỏ!

Còn không có, nhưng sắp rồi. Một người dùng trong tay kiếm kích thích Phạn Thiên Tiên Tôn thân thể: Tứ chi đều phế, tu vi bị đánh tan, thần hồn cũng bị trọng thương, sống không được bao lâu.

Người này chính là thuốc Gia Bình.

Bất quá ta nhìn cái này Phạn Thiên Tiên Tôn túi da không tệ, không bằng đem hắn trương này da coi như ta giúp ngươi đánh lén thù lao của hắn đi.

Đối với một cái không có chút nào năng lực hành động người sắp chết, chúc nghe hướng chẳng hề để ý: Xin cứ tự nhiên. Ta muốn điều tức, thuận tiện giúp ta hộ một chút pháp đi.

Được rồi.

Phạn Thiên Tiên Tôn là bị đau ngất đi, bị lột da thời điểm, hắn quả thực là không có thốt một tiếng.

Nồng như vậy mùi máu tươi, kia bố một cái kết giới, để hắn tại kết giới này bên trong, bị sài lang mãnh thú gặm ăn chí tử đi. Ha ha ha ha ha!

Đây là Phạn Thiên Tiên Tôn ngất đi trước nghe được câu nói sau cùng.

Không! Không được! Hắn không thể bị gặm ăn mà chết!

Cũng không lâu lắm, Phạn Thiên Tiên Tôn liền nương tựa theo sau cùng chấp niệm tỉnh lại. Lúc này, bên cạnh hắn đã vây quanh mấy đầu nhìn chằm chằm dã thú.

Ân lạnh sông không quan tâm hướng trước bò, tứ chi phế đi, liền dùng đầu lâu cùng thân thể uốn éo tiến lên.

Vết máu uốn lượn, tỏ rõ lấy ân lạnh sông hành động. Bên cạnh dã thú cũng thỉnh thoảng đến gặm một cái, biểu hiện ra thời gian trôi qua.

Không biết qua bao lâu, ân lạnh sông máu thịt be bét trên mặt rốt cục xuất hiện một cái cùng loại nụ cười biểu lộ.

Tôn thượng.

Hắn rốt cục bò tới hắn cho tôn thượng lập mộ quần áo trước mặt.

Tôn thượng, ân lạnh sông không thể cho ngươi báo thù. Hắn cố gắng lắng lại lấy khí tức, muốn đem lời nói được rõ ràng hơn một chút: Thuộc hạ đã từng muốn dùng trăm dặm nhẹ miểu hồn phách vì ngài điểm một chiếc đèn chong, cũng làm không được.

Thuộc hạ có phải là rất vô dụng hay không?

Bất quá thuộc hạ còn có thể vì ngài làm một chuyện cuối cùng, ân lạnh sông cực lực ngẩng đầu muốn nhìn rõ trước mắt trên tấm bia đá khắc chữ.

Lần thứ nhất hối hận lúc trước đem tôn thượng danh tự khắc quá cao.

Liền dùng thuộc hạ hồn phách vì ngài điểm một chiếc hồn đăng đi.

Ân lạnh sông mặc niệm tâm pháp, hắn vì một trận chiến này, sớm đã đem mình luyện thành một đạo pháp khí. Nếu như chiến thắng, hắn liền dùng chúc nghe hướng cùng trăm dặm nhẹ miểu hồn phách vi tôn phía trên một chút bên trên một chiếc đèn chong, nếu là chiến bại, chỉ cần hắn còn có ý thức, vậy liền có thể sử dụng mình vi tôn phía trên một chút một chiếc hồn đăng.

Tôn thượng, ngươi nhìn thuộc hạ có phải là rất thông minh, đem quyết chiến địa điểm tuyển ở phụ cận đây đâu.

Bành!

Ân lạnh sông thân thể trong nháy mắt nổ tung, chỉ để lại một chiếc nho nhỏ màu đỏ đèn, trong gió chập chờn không tắt.

Mấy năm sau

Người nổi tiếng ách đạp trên huyết hải phá thế mà ra, lần theo nội tâm dẫn dắt thẳng tắp nhìn về phía hồn đăng, dường như xuyên thấu qua nó, nhìn về phía lúc ấy ân lạnh sông.

Nửa ngày, người nổi tiếng ách cúi đầu thì thầm: Đồ ngốc.

Ân lạnh sông ôm kiếm toàn thân chấn động, một viên óng ánh nước mắt từ gương mặt trượt xuống.

Hắn làm sao tại cái này?

A, lúc trước tôn thượng nhặt được một bản kỳ quái sách, đang lúc bế quan, hắn vi tôn bên trên hộ pháp đâu.

https://qingchen518.lofter.com/post/1fe9620a_1c942d6ca?act=qbwaptag_20160216_05

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ