ABO Thế giới, song A, cường cường
( Mù viết, hành văn không tốt, có thể sẽ ooc, điểm nhẹ mắng, vòng tròn quá lạnh, chỉ có thể tự mình động thủ, ai )
"Mụ mụ, ngươi nhìn, đệ đệ, ta có đệ đệ."Đương mười tuổi người nổi tiếng ách nắm gầy gò nho nhỏ ân lạnh sông đi vào người nổi tiếng mụ mụ trước mặt lúc, người nổi tiếng mụ mụ phản ứng đầu tiên chính là, đây là từ chỗ nào gạt đến hài tử?!
Kỳ thật cũng không trách nàng có ý nghĩ này, ai bảo nhà mình nhị nhi tử chính là nghịch ngợm gây sự niên kỷ, mỗi ngày liền biết đuổi gà đuổi chó, trêu đến người ngại chó ghét.
Mỗi lần bởi vì nghịch ngợm bị đại ca người nổi tiếng thái đánh qua sau, người nổi tiếng ách đều sẽ khóc nháo cùng mụ mụ muốn cái đệ đệ, còn nói mình nhất định là cái hảo ca ca, mới sẽ không giống xấu đại ca như thế đánh đệ đệ, làm người cả nhà dở khóc dở cười.
"A Vũ a, nói cho mụ mụ, đệ đệ là từ đâu đến?"
"Đệ đệ là ta vừa mới nhặt được."
Nhìn xem xuyên rách rưới ân lạnh sông, người nổi tiếng mụ mụ suy nghĩ miên man, tiểu hài này là từ đâu đến đây này? Sẽ không phải là bị lừa bán a?
"Tiểu bằng hữu a, nói cho a di, ngươi tên là gì a? Người nhà của ngươi ở chỗ nào?"Người nổi tiếng mụ mụ ngồi xổm người xuống ôn nhu hỏi đến.
Ân lạnh sông rụt rè nói: "A di tốt, ta gọi ân lạnh sông."Về phần cái khác tiểu hàn sông chết sống cũng không chịu lại nói.
Người nổi tiếng mụ mụ ôn nhu nói: "Kia tiểu hàn sông trước cùng a di về nhà có được hay không, a di nhà tiểu ca ca rất thích ngươi, ngươi có muốn hay không cùng hắn cùng nhau chơi đùa a?"Tiểu hàn sông quay đầu nhìn một chút tiểu ca ca, nhẹ gật đầu.
Người nổi tiếng mụ mụ đem ân lạnh sông mang về nhà, cho hắn tắm rửa, còn đổi thân người nổi tiếng ách khi còn bé quần áo.
Đợi buổi tối người nổi tiếng ba ba cùng người nổi tiếng thái đều trở về sau, người nổi tiếng mụ mụ cùng bọn hắn giảng hôm nay chuyện phát sinh, ân lạnh sông cứ như vậy tiến vào người nổi tiếng nhà.
"Tra được, đứa nhỏ này năm nay bảy tuổi, là từ cô nhi viện chạy đến."Người nổi tiếng ba ba cau mày nhìn xem trong tay mình tra được đồ vật.
Ân lạnh sông là từ cô nhi viện chạy đến, nhưng là hắn ở cô nhi viện thời gian trải qua cũng không tốt, không chỉ có ăn không đủ no mặc không đủ ấm, vẫn là những hài tử khác ức hiếp đối tượng.
"Tiểu hài này trước đó trôi qua đều là ngày gì a, 🌿."Nhìn xem ân lạnh sông bị một đám tiểu hài khi dễ ảnh chụp, người nổi tiếng thái là càng xem càng khí, nhịn không được trách mắng âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05