Bá đạo chiến thần cùng hắn Thần khí tiểu kiều thê
Là căn cứ vào dã lương thần thần minh cùng Thần khí thiết lập
Ta làm điểm tư thiết để văn chương càng hợp lý một điểm
Nói tóm lại
Thiết lập chính là loạn thất bát tao
Nhìn qua liền tốt đừng mảnh cứu
Văn phong rời nhà trốn đi hành văn đi tìm đến nay chưa về
Lỗi chính tả không ảnh hưởng lý giải coi như không nhìn thấy
Tạ ơn phối hợp
Vừa mới giải quyết xong nhân gian một trận chiến tranh người nổi tiếng ách, tại xoay chuyển trời đất đình trên đường. Hắn là Bắc Phương Huyền Vũ tinh cung Thất Sát tinh tú, chủ chinh chiến.
Theo lý mà nói hắn hiện tại hẳn là mau chóng đi phục mệnh mới là, có thể nghe người ách tuyệt không gấp, một người chậm ung dung đi bộ, hắn Thần khí vừa mới công đức viên mãn đi đầu thai, cho nên hắn hiện tại muốn một lần nữa tìm một cái.
Người nổi tiếng ách bất tri bất giác đi vào một cái thôn trang nhỏ, trong làng không có một người, trên đường còn có vết máu, hai bên phòng tàn tạ không chịu nổi.
Người nổi tiếng ách nhíu nhíu mày, do dự một hồi, nhấc chân hướng phía sau thôn sơn lâm đi đến.
Đại khái suất là bị đồ thôn......
Người nổi tiếng ách nghĩ thầm.
Vận khí tốt nói không chừng có thể đụng tới một cái chưa kịp đi nhỏ du hồn, dạng này mình Thần khí liền có...... Thuận tiện còn có thể giúp đỡ thu cái thi.
Đương người nổi tiếng ách đến thời điểm, hắn còn đánh giá thấp hiện trường thảm liệt trình độ.
Kia là một tòa thi thể xếp thành núi, bên trong có lão nhân, tiểu hài, phụ nữ...... Nhiều người như vậy, chết không nhắm mắt nhìn lên bầu trời, dưới thân máu rót vào thổ nhưỡng, một mảnh đỏ sậm.
Người nổi tiếng ách thở dài một tiếng, điểm một mồi lửa, ném tới trên thi thể, lặng im đứng một hồi, quay người muốn đi.
Một cái tiểu Bạch quang đoàn hấp dẫn sự chú ý của hắn, tiểu quang đoàn vụt sáng vụt sáng, giống như một giây sau liền sẽ tiêu tán dáng vẻ.
Không nghĩ tới thật đúng là có một cái, người nổi tiếng ách nhíu mày, cẩn thận quan sát một chút, phát hiện vẫn chỉ là cái năm tuổi hài tử.
Quá nhỏ...... Người nổi tiếng ách nhấc nhấc tay chỉ muốn đem tiểu gia hỏa đưa vào luân hồi, lại phát hiện đứa nhỏ này chủ tinh vì diêu quang tinh, là trời sinh tiên phong binh. Cái này để người nổi tiếng ách có chút tâm động, tiếp xuống mấy chục năm đều là thái bình thịnh thế, như vậy nhặt đứa bé trở về nuôi cũng chưa hẳn không thể.
Cẩn thận suy tư một phen, người nổi tiếng ách quyết định vẫn là cho đứa bé này đặt trước khế ban tên.
Ban thưởng nhữ tên là ân lạnh sông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05