Nếu Hai vị kia bế quan không đến ba mươi năm liền ra

137 1 0
                                    

Nếu Hai vị kia bế quan không đến ba mươi năm liền ra

        Một chút tam thứ nguyên sự tình + Kéo dài + Bày nát = Thật lâu về sau mới càng

        Vì chính mình không có làm được hứa hẹn nói một tiếng thật có lỗi

        Già Ford bên trên phát 1w+, toàn văn 4w+

        Cao sáng nhắc nhở: ooc Dự cảnh!! Không muốn truy đến cùng logic!!! Bởi vì là tu chân cho nên có một ít không hợp với lẽ thường địa phương cũng có thể lý giải đúng không (bushi

————————————————————————————

        Lần kia chính ma đại chiến không hề nghi ngờ đích xác định người nổi tiếng ách cùng ân lạnh sông đương thời mạnh nhất địa vị. Những cái kia chính đạo bản nơm nớp lo sợ chờ đợi hai người tiếp xuống sẽ nhấc lên phong ba, kết quả hai người trở lại huyền uyên tông an tâm bế quan đi, môn phái rất nhiều sự vụ cũng giao cho thư diễm diễm cùng bị ép tiền nhiệm Chung Ly đàn chủ.

        Cứ việc hai người đã chưa có địch thủ, nhưng chuẩn xác tới nói, ân lạnh sông tu vi vẫn là hơi thua kém một bậc. Cái này vào ngày thường bên trong không rõ ràng, nhưng ở một ít thời điểm thêm nữa một ít nguyên nhân lại có thể kéo mở chênh lệch cực lớn.

        Người nổi tiếng ách nguyên bản định bế quan ba mươi năm kế hoạch không thể thành công. Không phải ân lạnh sông yêu cầu xuất quan, mà là người nổi tiếng ách chủ động kết thúc.

        Từ khi hai người tiêu diệt huyết ma hoàn thành báo thù sau, bọn hắn liền có bó lớn thời gian ở cùng một chỗ. Tại lẫn nhau biết được đối phương tâm ý tình huống dưới, bầu không khí vừa vặn liền không nhịn được tiến thêm một bước, kết quả đương nhiên là đã có một lần tức có lần thứ hai. Hai người dứt khoát đóng quan, không để ý tới môn phái việc vặt.

        Ân lạnh sông ở trong lòng âm thầm cao hứng, hắn rất thích hai người một mình thời gian, cũng thích vô cùng dự biết người ách thân cận, để hắn A Vũ bất luận là trong mắt vẫn là trong lòng đều chỉ có một mình hắn.

        Thế là mỗi lần người nổi tiếng ách tri kỷ hỏi thăm hắn có mệt hay không phải chăng muốn nghỉ ngơi lúc, ân lạnh Giang Đô lắc đầu, bên miệng tràn ra một đạo mơ hồ thanh âm, một đầu tiến đụng vào người nổi tiếng ách trong ngực, đụng lên đi thân người nổi tiếng ách, dùng hành động thực tế nói cho hắn biết mình còn có thể tiếp tục, cuối cùng đợi đến kiệt lực mới mơ màng thiếp đi.

        Người nổi tiếng ách một phương diện cảm thấy hai người cuộc sống sau này còn có thật nhiều không vội ở cái này mấy lần, một phương diện lại cảm thấy ân lạnh sông lại gần dáng vẻ quả thực khiến người tâm động.

        Cảm xúc không quá thụ khống tình huống dưới, liền dễ dàng làm ra một chút chuyện vọng động, kết quả cuối cùng tự nhiên không cần nói cũng biết.

        Thời gian dài liền người nổi tiếng ách đều có chút phỉ nhổ hành vi của mình. Hỗn độn năng lượng cho hắn lực lượng cường đại, cũng làm cho hắn có thể ôn dưỡng ân lạnh sông thân thể, nhưng chung quy có nhiều thứ là hỗn độn chi lực khó đạt đến địa phương.

        Sờ lên ân lạnh sông còn tại ngủ say mặt, người nổi tiếng ách kết thúc bế quan, hắn cần cho lẫn nhau một cái tỉnh táo nghỉ ngơi không gian.

        Nói đến mặc dù bọn hắn huyền uyên tông có một vị tinh thông đạo này hộ pháp, nhưng người nổi tiếng ách cũng không tính đi tìm nàng. Thứ nhất thư diễm diễm tâm pháp hắn tất cả đều nhìn qua, thứ hai cũng là hắn một điểm nhỏ tư tâm.

        Một bên khác người nổi tiếng ách rời đi sau đó không lâu, ân lạnh sông liền tỉnh. Trên thân rất nhẹ nhàng khoan khoái, tại hắn mơ mơ hồ hồ thời điểm còn bị người dẫn đổi áo lót. Hắn hồi phục năng lực không tính chênh lệch, dù là như thế, một ít địa phương vẫn như cũ ẩn ẩn làm đau.

        Ân lạnh sông chậm rãi đem y phục mặc tốt, hồi tưởng đến bế quan đến nay mấy ngày này. Hắn đến thừa nhận, hắn không có gì kinh nghiệm phương diện này, lần đầu tiên thời điểm khẩn trương đến ngay cả chân tay cũng không biết nên như thế nào bày ra. Về sau chỉ là bằng vào bản năng đi giữ lại, không có kỹ xảo, tất cả đều là tình cảm. Thực lực của hắn không bằng tôn thượng, mỗi lần luận bàn đều là hắn trước thua trận.

          Hắn không rõ lắm người nổi tiếng ách làm sao đột nhiên xuất quan, nhưng là cũng tốt, hắn nghĩ thừa dịp khoảng thời gian này tranh thủ thời gian tăng lên một chút lý luận của mình trình độ, tại thực tiễn vận dụng bên trong cho tôn thượng một cái tốt hơn thể nghiệm cảm giác. Đến lúc đó, hắn có hay không có thể đem những này hồi ức đều khắc thật sâu nhập dấu vết của hắn.

        Thế là, hắn đi tìm thư diễm diễm.

        Dứt bỏ hắn là như thế nào tại mặt nạ quỷ che giấu hạ mặt đỏ tới mang tai hướng thư diễm diễm nói rõ ý đồ đến, cũng không đi nghĩ thư diễm diễm đến tột cùng ôm tâm tư gì đem mình áp đáy hòm đồ vật đều cho ân lạnh sông, tóm lại tại sau bảy ngày, hắn rốt cục nghiên cứu xong toàn bộ công pháp. Bên trong nội dung chi phong phú, hoa văn chi phong phú, để ân lạnh sông trên mặt màu ửng đỏ cơ hồ chưa hề biến mất.

        Học thành về sau ân lạnh sông quyết định hướng người nổi tiếng ách phơi bày một ít mình học tập thành quả. Nhưng có một chút là rõ ràng, lý luận trình độ đề cao cũng không thể cải biến hắn da mặt mỏng sự thật. Cho nên hắn do dự hồi lâu, trong đầu phác thảo các loại dự định, rốt cục tại trời sắp tối lúc, đứng dậy tiến về phía sau núi linh tuyền chỗ, trên mặt mang theo hắn mặt nạ quỷ.

https://wangxing77156.lofter.com/post/74dd451d_2b61bff4b?act=qbwaptag_20160216_05

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ