Say rượu (2)

50 5 0
                                    

Say rượu (2)

# Tuân thủ quy tắc giao thông.

#ooc Dự cảnh, hành văn chênh lệch dự cảnh, các loại không biết cái gì dự cảnh.

# Ta cảm thấy...emmmm, mọi người cạn nhìn một chút liền tốt. Ta tận lực ≥﹏≤

Người nổi tiếng ách đã thật lâu không có say rượu. Từ hắn tu giết, lục đạo đến nay, hơn trăm năm quá khứ, đã quá lâu chưa từng có giống như vậy đem mình đưa thân vào cồn mang đến phiêu phiêu dục tiên bên trong. Nó gọi người không phân rõ chiều nay gì tịch, chỉ gặp mặt trước một bộ áo đỏ thanh niên tuấn tú.

Là hắn Tả hộ pháp, ân lạnh sông.

Không, hắn hôm nay, là huyền uyên tông phó tông chủ. Chính hắn chính miệng đối huyền uyên tông đám người nói: Sau đó huyền uyên tông, ân lạnh sông cùng ta cùng là tôn. Ân tôn chủ, liền bản tôn. Bản tôn cùng ân tôn chủ ý kiến không hợp nhau, nghe ân tôn chủ.

Từ đây, ân lạnh sông liền cùng hắn người nổi tiếng ách sóng vai.

Ân, hắn tuyên bố chuyện này trước đó, chính là bọn hắn lần thứ nhất song song bế quan. Ân lạnh sông lúc ấy cũng là cái này một thân áo đỏ, bất quá cuối cùng chỉ còn lại người nổi tiếng ách cho hắn phủ thêm pháp bào. Ai, thật sự là bị thuộc hạ giá không đến liền kiện pháp bào đều không có trình độ. Không biết hôm nay lại sẽ tới loại trình độ kia? Cái này đều phải nghe Ân Tông chủ.

Ân lạnh sông lúc này thiếp rất gần, giống như so tối hôm qua lúc uống rượu còn muốn gần. Người nổi tiếng ách không nói một lời nhìn hắn, đem ấm áp khí tức bổ nhào vào trên mặt hắn, trong dự liệu xem gặp hắn dần dần đỏ thấu thính tai. Để tay đi lên, chậm rãi vuốt ve, còn có thể cảm nhận được ân lạnh sông tại có chút phát run. Coi là thật cùng tối hôm qua giống nhau như đúc.

Người nổi tiếng ách đem người ấn xuống theo, không có thử một cái vuốt ve ân lạnh Giang Hồng thấu bên tai.

Lạnh sông, đêm nay muốn làm cái gì?

Ân lạnh sông đem mặt vùi vào người nổi tiếng ách trong ngực, thanh âm rầu rĩ, lại như cũ câu nói rõ ràng: Cùng một chỗ ngâm linh tuyền.

Tốt, tối nay bồi Ân Tông chủ ngâm linh tuyền.

Người nổi tiếng ách ôm sát ân lạnh sông eo, phi thân đem người tới linh tuyền bên cạnh, kết quả thật vừa đúng lúc chếnh choáng cuồn cuộn, một cái lảo đảo kém chút mang theo ân lạnh sông cùng một chỗ ngã vào linh tuyền bên trong. Cũng may ân lạnh sông giờ phút này còn có lời muốn nói, vội vàng giúp đỡ ổn định thân hình, không có để người nổi tiếng ách té xuống nâng cốc một đạo tỉnh.

Tôn thượng say sao?

Có chút.

Ta còn tưởng rằng tôn thượng sẽ không say rượu, chí ít ta chưa thấy qua tôn thượng say rượu bộ dáng. Bây giờ xem xét, giống như cùng ngày bình thường cũng không khác biệt.

Tại lạnh sông trong mắt, ta say rượu là bực nào bộ dáng, lại để ngươi không tiếc dùng tới đêm xuân ngắn?

Tôn thượng biết rượu này?

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ