【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Nhập mộng cũng
Nhập mộng cũng ( Một )
Một vòng trong sáng trăng tròn treo cao không trung, trong phòng đốt mát lạnh tuyết lỏng vị huân hương, trận này ân lạnh sông luôn luôn ngủ không ngon, trong đêm thường bị ác mộng vây khốn, tỉnh lại lại không nhớ ra được mộng thấy cái gì, ác mộng hao tổn tinh thần, người nổi tiếng ách lo lắng ân lạnh sông bị ác mộng quấy nhiễu, liền mệnh thư diễm diễm tìm hiểu ngàn năm linh mộc biện pháp, tự mình mang tới ngàn năm linh mộc chế thành huân hương, huân hương lấy từ ngàn năm linh mộc, hương vị mát lạnh, không nồng không mị, nhàn nhạt mùi thơm ngát nghe để cho người ta thảnh thơi an thần.
Trên giường rơi xuống sa mỏng loáng thoáng lộ ra hai đạo nhân ảnh, ân lạnh sông chống đỡ mềm nhũn thân thể hướng về phía trước bò, lại bị sau lưng người nổi tiếng ách chụp lấy eo nhỏ trở về kéo, ngạnh sinh sinh đính tại dưới thân, ân lạnh sông giấc ngủ không tốt, người nổi tiếng ách liền kéo cái này hắn nhiều vận động, mệt mỏi ngủ được sẽ trầm hơn một điểm.
Bấm niệm pháp quyết dẫn nước vì mềm thân thể núp ở trong lồng ngực của mình người sạch sẽ, người nổi tiếng ách cúi đầu hôn một chút ân lạnh sông cái trán, hôn hôn vỗ phần lưng của hắn hống người yêu của hắn chìm vào giấc ngủ.
Bên tai truyền đến nhỏ vụn gào to âm thanh, thanh âm có cạn cùng sâu, dần dần trở lên rõ ràng, người nổi tiếng ách mở mắt ra, phát hiện mình thân ở phố xá sầm uất, bốn phía là bình dân bách tính tại buôn bán đủ loại đồ vật, người nổi tiếng ách cảnh giác thả ra thần thức ý đồ dò xét bốn phía, lại bên ngoài phát hiện thần thức càng không có cách nào giãn ra, người nổi tiếng ách cẩn thận quan sát bốn phía một giây sau liền đánh giá ra mình vị trí không phải thế giới hiện thực.
Giương mắt nhìn hướng hỗn loạn đám người, dưới tầm mắt một giây liền bị một thân ảnh khóa lại, là ân lạnh sông, hắn mím chặt môi, con mắt thẳng tắp hướng phía trước hướng đi, đáy mắt hiện lên đầy khổ sở, khao khát, tuyệt vọng, cùng vô tận giãy dụa, trong mắt rõ ràng không có nước mắt, người nổi tiếng ách lại cảm thấy hắn tại tê tâm liệt phế thút thít, thấy người nổi tiếng ách một trận đau lòng.
Thuận ân lạnh sông ánh mắt hướng đi, chỉ gặp"Mình"Cùng trăm dặm nhẹ miểu sóng vai đủ đi dạo phiên chợ, trăm dặm nhẹ miểu nhìn qua bên đường bán băng đường hồ lô, trong mắt lộ ra hoài niệm dáng vẻ, cái gì đều viết lên mặt ngốc bạch ngọt dáng vẻ, "Mình"Đương nhiên cũng nhìn ra nàng đối mứt quả tâm tư, chỉ gặp"Mình"Vì trăm dặm nhẹ miểu tỉ mỉ chọn lựa một cây mứt quả.
Ân lạnh sông hai tay níu lấy ngực quần áo, liền hô hấp đều trở nên chậm chạp, trong mắt tràn đầy khổ sở, làm thế nào cũng không nỡ dời ánh mắt, người nổi tiếng ách nhìn xem cũng đi theo thống khổ, trái tim giống như là bị ướt át bông lấp đầy, vừa chua lại trướng, trầm trọng để cho người ta không thở nổi, "Lạnh sông, hắn nguyên là khó thụ như vậy sao?"
Người nổi tiếng ách tự ngược nhìn xem ân lạnh sông nhất cử nhất động, gặp hắn bấm niệm pháp quyết nhẹ nhàng rơi vào tiểu phiến trước, lặng lẽ vì chính mình lựa chọn một chi mứt quả, lại lặng lẽ ẩn nấp tại một gốc đại dong thụ sau, động tác nhẹ nhàng linh hoạt đất phảng phất sợ hãi quấy nhiễu đi tại phía trước hai người.
Người nổi tiếng ách nhìn không được, bước nhanh đi đến bưng lấy mứt quả ngồi xổm ở cây dong bên cạnh ân lạnh sông bên người.
Ân lạnh sông ngồi chồm hổm ở cây dong bên cạnh, chậm chạp đem mứt quả đóng gói mở ra, trăm dặm nhẹ miểu cầm tôn thượng mua mứt quả cười đến vui vẻ như vậy, tôn thượng tuyển mứt quả nhất định ăn thật ngon đi, ân lạnh sông hít hà mứt quả hương vị, nghe được một cỗ ngọt ngào nước đường vị, có chút mở miệng, cắn một cái tại mứt quả bên trên, cửa vào là nhàn nhạt ngọt, đầu lưỡi chạm đến bên trong quả mận bắc lúc, cực hạn chua xót tràn vào đầu lưỡi, chua đến ân lạnh Giang Hồng hốc mắt, nhưng ân lạnh sông không nỡ phun ra, chỉ có thể vừa tưởng tượng lấy tôn thượng vì trăm dặm nhẹ miểu mua mứt quả có bao nhiêu ngọt, một bên chịu đựng chua xót đem mứt quả nuốt xuống.
Một mảnh bóng râm bao phủ tại ân lạnh sông trên thân, ân lạnh sông kinh ngạc ngẩng đầu, trông thấy người nổi tiếng ách thân ảnh, đỏ lên hốc mắt nhịn không được rơi lệ, "Tôn, tôn thượng, ngươi làm sao lại tại cái này?"
Người nổi tiếng ách đưa tay đem ngồi xổm dưới đất ân lạnh sông cuốn tới trong ngực, ngăn chặn muốn giãy dụa lấy đứng dậy ân lạnh sông, ân lạnh sông vội vàng giải thích, đang khi nói chuyện đều mang vài tiếng khóc thút thít, "Tôn, ô, tôn thượng, thuộc hạ thất lễ, là cái này mứt quả quá chua, cho nên mới......"
Người nổi tiếng ách cúi đầu một chút xíu hôn đi ân lạnh sông khóe mắt nước mắt, thuận nước mắt lưu lại tinh tế dày đặc hôn, cuối cùng êm ái rơi vào bờ môi hắn bên trên, mang theo ân lạnh sông tinh tế mà nhấm nháp mứt quả hương vị, ân lạnh sông bị hôn đến chóng mặt, người nổi tiếng ách nhẹ nhàng tại ân lạnh sông bên tai a ra một hơi, kiên định nói, "Đời này người nổi tiếng ách duy yêu ân lạnh sông, cho dù là hư ảo mộng cảnh điểm ấy cũng là sẽ không thay đổi."
Mộng cảnh như sương mù tản ra, người nổi tiếng ách từ trong mộng tỉnh lại, mở mắt liền trông thấy trong ngực ngủ say người khóe miệng giơ lên cười khẽ, xem ra là làm cái mộng đẹp, người nổi tiếng ách nhẹ nhàng tại ân lạnh sông cái trán rơi xuống một hôn, nhắm mắt ngủ ân lạnh sông cùng nhau rơi vào trong lúc ngủ mơ.
Trong không khí còn tràn ngập mát lạnh tùng hương, huân hương dấy lên sương mù chậm rãi dâng lên, kia ngàn năm linh mộc chế thành huân hương, tên là - Nhập mộng cũng.
https://hijikata-sougo.lofter.com/post/1d036495_2b403fb5c?act=qbwaptag_20160216_05
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết
FanfictionÂn Hàn Giang = Ân lạnh sông Văn Nhân Ách = Người nổi tiếng ách Bách Lý Khinh Miểu = Trăm dặm nhẹ miểu Cừu Tùng Tuyết = Cầu bụi tuyết Hạ Văn Triều = Chúc nghe hướng Ảnh bìa: https://hateyie.lofter.com/post/312ff901_2b8075efe?act=qbwaptag_20160216_05