【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Ngày xuân yến

221 5 0
                                    

【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Ngày xuân yến

Liền, người nổi tiếng ách hắn lại mất trí nhớ. Âm mưu của ta.

Hiện ra một chút tốt như vậy A Vũ!

Trong quân đội một chút thiết lập đều là nói hươu nói vượn, không muốn truy đến cùng.

Một chút vấn đề xưng hô hi vọng không có ooc, người nổi tiếng võ không phải Ma Tôn, cho nên một số người tế quan hệ bên trên lý giải có thể là rất việc nhà.

( Một )

Sự tình qua đi rất nhiều năm.

Người nổi tiếng ách cùng ân lạnh sông đã là nhiều năm vô sự thanh nhàn, mỗi ngày chỉ là hai người quấn ở cùng một chỗ.

Chính là thảo trường oanh phi tốt thời tiết ngày nào đó, trong không khí đều là cỏ cây mạnh mẽ sinh trưởng hương vị, mệt mỏi một đêm ân lạnh Giang Chính chôn ở người nổi tiếng ách trong khuỷu tay ngủ cho ngon quen.

Hắn đột nhiên bị lay tỉnh.

Mặc dù người tu tiên không cần giấc ngủ, nhưng đột nhiên bị làm tỉnh ân lạnh sông vẫn còn có chút không lắm thanh tỉnh, một đôi phiếm hồng con mắt rất là hơi nước lan tràn, không có chút nào tính tình, nhẹ nhàng mềm mềm nhìn về phía người nổi tiếng ách.

Người nổi tiếng ách lay tỉnh ân lạnh sông vốn là muốn hỏi lời nói, nhưng bị như thế nhìn một cái sửng sốt tê dại nửa người, thẻ nửa ngày mới nói ra được: Ngươi là...... Ngươi là trong nhà của ta người sao?

Người nổi tiếng ách cũng là ngẫm nghĩ rất lâu mới nghĩ ra nội nhân cái từ này.

Ân lạnh sông tức thì bị cả kinh đột nhiên thanh tỉnh, quan sát tỉ mỉ một phen hắn A Vũ về sau, mới phát hiện trước mắt vị này người nổi tiếng ách thiếu đi mấy phần Ma Tôn nội liễm cùng trầm ức, nhiều hơn mấy phần thiếu niên nhuệ khí cùng nhảy thoát, tựa như...... Tựa như lúc trước hắn gặp qua người nổi tiếng thiếu tướng quân.

Không nói đến ân lạnh sông tâm tư bách chuyển lượn quanh mấy lần phát hiện người nổi tiếng ách dị dạng, nhưng là người nổi tiếng ách vấn đề là không khó trả lời. Nội nhân cái từ này trước đó rất ít bị hai người dùng đến, nhưng là rất ngọt hắn rất thích, hắn là A Vũ nhà a. Sau khi nghe được một mảnh đỏ ửng bay lên ân lạnh sông gương mặt, hắn không chút suy nghĩ liền trả lời là.

Nghe được khẳng định trả lời người nổi tiếng ách rất là cao hứng bừng bừng, trong mắt đều đựng đầy ánh nắng: Ta liền biết ngươi là trong nhà của ta người, hoặc là phu nhân ta? Không biết ta bình thường ngươi xưng hô như thế nào? Ai nha thật sự là không có ý tứ, ta cái gì đều không nhớ rõ.

Hắn xích lại gần nhìn ân lạnh sông, trong giọng nói đều là hài lòng: Mặc dù ta không nhớ rõ ta vì cái gì tìm một cái nam nhân làm phu nhân, nhưng là ta xác thực vừa nhìn thấy ngươi liền rất thích ngươi.

A Vũ tựa như là mất trí nhớ chuyện này để ân lạnh sông có chút phiền não, nhưng là bị mất trí nhớ A Vũ thích chuyện này lại để cho ân lạnh sông rất là ngọt ngào, thế là hắn thuận theo nội tâm duỗi ra hai tay ôm lấy người nổi tiếng ách, rất là không muốn xa rời dán vào.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ