520

35 2 0
                                    

520

Kia cái gì ta biết sách bị đốt, liền giả thiết bọn hắn nhìn thấy 520 Cùng bạn trai quần áo trong đi

Văn phong rời nhà trốn đi, hành văn đi tìm đến nay song song chưa về

Trở lên không có vấn đề, như vậy chính văn bắt đầu

Ngày hai mươi tháng năm, sáng sớm.

Ánh nắng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào, người nổi tiếng ách mở to mắt thói quen hướng bên cạnh sờ soạng, nhưng không có sờ đến quen thuộc thân thể, chỉ mò đến một cái trống rỗng coi như ấm áp ổ chăn.

Một buổi sáng sớm người làm sao không thấy...... Người nổi tiếng ách nhíu nhíu mày, đưa tay hướng bên cạnh lấy chính mình ngoại bào, kết quả sờ soạng cái không. Rất tốt, mình bây giờ liền y phục cũng mất......

Người nổi tiếng ách nhéo nhéo mi tâm, không biết ân lạnh sông đang làm cái gì. Trước đó đọc bình luận sách phát hiện vị diện kia người cho rằng 520 Hài âm ta yêu ngươi, là cái cùng loại cùng đêm thất tịch thời gian.

Người nổi tiếng ách mặc dù không biết cái này những người kia nghĩ như thế nào, nhưng là ngày này để hắn có lý do ôm ân lạnh sông cả ngày luyện tập mới học công pháp, điểm ấy để hắn hết sức hài lòng.

A Vũ. Hất lên người nổi tiếng ách áo ngoài ân lạnh sông bưng một cái mâm thức ăn đi đến, đụng vào người nổi tiếng ách tìm tòi nghiên cứu ánh mắt lúc, hai má lập tức nhiễm lên đỏ ửng, vẫn còn kiên trì dự biết người ách đối mặt không có né tránh.

Để cho ta xem, ân tôn chủ đây là làm món gì ăn ngon? Người nổi tiếng ách cười nắm cả ân lạnh sông eo đem vòng người tiến trong ngực, thuận thế đem cái cằm đặt tại hắn trên vai.

Liền, liền tùy tiện nhịn chén cháo. Ân lạnh sông trông thấy người nổi tiếng ách bưng lên bát, có chút khẩn trương nhưng lại mong đợi mở ra hắn. Người nổi tiếng ách nhấp một hớp, còn không có nếm ra là mùi vị gì liền nói trước tiên là nói về âm thanh: Ăn ngon.

Ân lạnh sông đạt được tán thành, con mắt lóe sáng Tinh Tinh mà nhìn xem người nổi tiếng ách, cười rất vui vẻ. Nhưng lại nhịn không được ở trong lòng nói thầm: Không nói bạn lữ ở giữa lẫn nhau mặc quần áo sẽ để cho đối phương...... Quả nhiên quyển sách kia có vấn đề.

Căn bản không biết mình bạn lữ đang suy nghĩ gì người nổi tiếng ách cẩn thận phẩm vị một chút trong tay cháo, hương vị cơ bản không có vấn đề gì, chính là nguyên liệu nấu ăn...... Ân lạnh sông cùng không cần tiền đồng dạng đi đến tăng thêm rất nhiều trân quý nguyên liệu nấu ăn... Nói ngắn gọn, đại bổ.

Là mấy ngày nay mình quá ôn nhu sinh ra sai lầm nhận biết a...... Người nổi tiếng ách nhìn chằm chằm trong tay cháo trầm tư một hồi, sau đó ăn sạch sẽ, không vội, hôm nay có nhiều thời gian......

Lạnh sông. Người nổi tiếng ách nhìn xem đang ngẩn người ân lạnh sông, đưa tới, cố ý dán tại đối phương bên tai: Nghe nói đêm nay, dưới núi có chợ đêm, ân tôn chủ theo giúp ta đi xem một chút như thế nào?

Ân lạnh sông cảm giác được phun ra bên tai khí lưu, thân thể hơi run một chút rung động, tốt......

Như vậy hiện tại...... Người nổi tiếng ách thuận thế đem người áp đảo trên giường, ân tôn chủ có thể đem y phục của ta còn trở về sao?

...... Ân lạnh sông dừng một chút, mặc dù tôn thượng giống như không có phát hiện nhưng là đạt đến mục đích giống nhau. Như vậy...... Ân lạnh sông hai tay quấn lên người nổi tiếng ách cổ: Tôn thượng không bằng mình động... Ngô

Người nổi tiếng ách chỉ nghe nửa câu liền không chút khách khí hôn lên, nhẹ nhàng tại cánh môi bên trên cắn một cái, vậy ta coi như động thủ......

Hôm nay bữa sáng, người nổi tiếng ách ăn phá lệ no bụng đâu.^_^

Ban đêm, cùng người nổi tiếng ách giải thích một chút cái gì là bạn trai quần áo trong ân lạnh sông, hài lòng xuyên người nổi tiếng ách ngoại bào cùng xuyên mình ngoại bào người nổi tiếng ách cùng đi trên đường.

Dưới núi chợ đêm thật rất náo nhiệt, quán nhỏ phiến bên trên cái gì cũng có bán, người trên đường phố đều đầy mặt tiếu dung một phái biển Thanh Hà yến, quốc thái dân an chi cảnh. Đi dạo một hồi hai người cảm thấy không có ý gì, tìm nhà quán trà, muốn cái vị trí gần cửa sổ ăn một chút gì, thưởng thưởng cảnh đường phố.

Người nổi tiếng ách không biết từ chỗ nào mua được cái đồ chơi làm bằng đường đưa tới ân lạnh sông bên miệng, ân lạnh sông không rõ ràng cho lắm, cúi đầu cắn đi lên, mới phát hiện người nổi tiếng ách chính cắn một bên khác nhìn xem mình.

Mặt lại đỏ lên...... Làm sao vẫn là như thế thẹn thùng. Người nổi tiếng ách nhìn xem ân lạnh sông mặt nhanh đỏ đến lỗ tai cây, cảm thấy dạng này ân tôn chủ mười phần đáng yêu.

Người nổi tiếng ách ngồi vào ân lạnh sông bên người, đưa tay đem người ôm vào trong ngực: Nhìn ngoài cửa sổ, có khói lửa.

Ân lạnh sông nghe vậy hướng ra phía ngoài nhìn lại, màu đỏ, kim sắc khói lửa tại xanh đen màn trời nổ ra từng mảnh từng mảnh vầng sáng, lại giống cánh hoa đồng dạng rơi xuống, làm cho lòng người bên trong dâng lên một cỗ tuế nguyệt tĩnh tốt cảm giác.

A Vũ......

Ta tại.

Ta yêu ngươi

Ta cũng là

Người nổi tiếng ách nhẹ nhàng, trang trọng hôn ân lạnh sông cái trán.

Từ nay về sau thời gian, ta sẽ một mực hầu ở bên cạnh ngươi.

Ân lạnh sông, ta yêu ngươi.

Cá ướp muối đặt câu hỏi thời gian

Q: Xin hỏi vì cái gì người nổi tiếng tôn chủ phát hiện mình ngoại bào không thấy không có chút nào kinh ngạc đâu?

Người nổi tiếng ách: 【 Nhìn về phía ân lạnh sông 】

Ân lạnh sông: ......【 Đỏ mặt 】

Q: ...... Đã hiểu, tiền khoa từng đống ân tôn chủ

https://linxianyu167.lofter.com/post/1f27f5a4_1c9639d02?act=qbwaptag_20160216_05&zarsrc=31&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ