【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Bạn cùng phòng Hiện đại paro

65 1 0
                                    

【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Bạn cùng phòng Hiện đại paro

by Hai đấu vụ gặt lúa mạch

·cp Người nổi tiếng ách × Ân lạnh sông

·ooc Tạ lỗi

· Tư thiết chênh lệch năm tuổi, lớn tuổi

· Không có hành văn, tác giả đã thả bản thân

1.

Người nổi tiếng ách lần thứ nhất nhìn thấy ân lạnh sông, là tại một cái khô nóng đêm mưa.

Bên trong quán cà phê ánh đèn sáng tỏ lại nhu hòa, rất tốt đã cách trở bên ngoài có chút oi bức thời tiết.

Xin hỏi là người nổi tiếng tiên sinh sao?

Người nổi tiếng ách ngẩng đầu, tại nhìn thấy ân lạnh sông đệ nhất khắc, hắn khẳng định nghĩ: Đây là một hài tử ngoan.

2.

Quán cà phê ngắn ngủi gặp mặt một lần sau, xét thấy người nổi tiếng ách cùng ân lạnh Giang Đô không phải tính cách gì không quả quyết người, thế là song phương sảng khoái ước định ký hợp đồng thời gian.

Ký hợp đồng ngày đó là một cái tuyết rơi trời.

Bông tuyết bay lả tả rơi xuống, bày khắp thế giới.

Tại người nổi tiếng ách kìm lòng không đặng vươn tay ra tiếp bông tuyết lúc, ân lạnh sông nhưng lại đột nhiên xuất hiện, đem người nổi tiếng ách giật nảy mình.

Người nổi tiếng tiên sinh vừa mới là đang làm gì? Ân lạnh sông có chút hiếu kỳ mà hỏi thăm.

Khụ khụ khụ...... Không làm cái gì, chúng ta đi vào đi. Người nổi tiếng ách vội vàng hấp tấp nghĩ che giấu mình vừa rồi giống trẻ con mà hành vi.

Nhưng không có trông thấy sau lưng ân lạnh sông kia như có như không ánh mắt.

3.

Một tháng sau, ân lạnh sông thuận lợi vào ở người nổi tiếng ách nhà.

Cần ta hỗ trợ sao? Người nổi tiếng ách dựa khung cửa, biếng nhác mà hỏi thăm.

Ân lạnh sông lắc đầu, cự tuyệt.

Người nổi tiếng ách cũng không bắt buộc, đứng dậy liền định trở về phòng. Lại trông thấy một nhóm quen thuộc chữ --《 Nhân vật thức tỉnh tự cứu chỉ nam 》

Ai có thể nói cho hắn biết lúc trước tâm huyết dâng trào viết, chỉ phát hành 100 Bản hắc lịch sử tại sao lại xuất hiện ở ân lạnh sông trong hành lý?!

Lạnh sông a, sách này...... Người nổi tiếng ách dùng có chút run rẩy hai tay cầm lên quyển kia tràn đầy tội ác sách.

Ân lạnh sông nhìn thấy sách này lại là trong nháy mắt đỏ mặt, vội vàng hấp tấp giải thích lấy:

Ta...... Ta thật không phải là bởi vì người nổi tiếng tiên sinh là ta thích nhất tác giả màu hộp ngài cùng thuê!

Ta chỉ là đơn thuần...... Ta chỉ là đơn thuần cảm thấy cùng người nổi tiếng tiên sinh cùng thuê sẽ rất vui vẻ rất dễ chịu mới......

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ