Nếu nguyên tác tôn thượng linh hồn một mực tại sông sông bên người

44 3 0
                                    


Người nổi tiếng ách phát hiện mình biến thành một con quỷ, không phải quỷ tu, cũng không vào được luân hồi, giống một đoàn có ý thức không khí. Cái này nhận biết để hắn có chút khó chịu, đột nhiên, một đoàn hấp lực cường đại mãnh đem hắn lôi đi, hắn bị kéo đến ân lạnh sông bên người.

Người nổi tiếng ách mới vừa từ trận kia hấp lực bên trong chậm tới, liền thấy ân lạnh sông phóng đại mặt. Người nổi tiếng ách: ?

Ân lạnh sông tựa hồ thụ thương, hắn nhắm mắt lại, ôm kiếm, sắc mặt tái nhợt, thân thể có một chút run rẩy. Người nổi tiếng ách có chút chinh lăng

"Ân đại ca, ngươi vẫn tốt chứ?"Đột nhiên vang lên thanh âm để người nổi tiếng ách tỉnh táo lại. Trăm dặm nhẹ miểu lo lắng nhìn qua ân lạnh sông, nàng nắm lấy cánh tay của hắn, ân cần hỏi đến. Ân lạnh sông hướng nàng khẽ vuốt cằm, ra hiệu mình không có việc gì.

Người nổi tiếng ách đánh giá mình đã từng Tả hộ pháp, hắn giống như một mực chưa từng nhìn qua hắn, đem hắn từ bãi tha ma mang ra, đem hắn rèn luyện thành một thanh kiếm, để hắn đi bảo hộ trăm dặm thanh miểu. Ân lạnh sông một mực nghe theo mệnh lệnh của mình, vô luận đúng sai, bất quá hỏi cũng không chất vấn, chỉ là trầm mặc chấp hành. Hắn giống như thật đem mình làm một thanh kiếm.

Người nổi tiếng ách đột nhiên cảm giác có chút thở không nổi, trái tim giống như bị một con lớn nắm vuốt, bóp tim buồn bực đau nhức, khó chịu có chút thở không nổi. Nhưng hắn chỉ là một con quỷ a, quỷ cũng sẽ cảm thấy đau lòng sao? Nhưng vì cái gì nhìn thấy trăm dặm thanh miểu thụ thương nhưng không có loại cảm giác này? Hắn thật thích trăm dặm nhẹ miểu sao?

Người nổi tiếng ách hiện tại là một con quỷ, không ai nhìn thấy hắn, hắn phát hiện mình tựa hồ không cách nào cách ân lạnh sông quá xa, chỉ có thể ở ân lạnh sông bên người hoạt động. Hắn không có việc gì nhìn xem ân lạnh sông mang theo trăm dặm nhẹ miểu hối hả ngược xuôi, nhìn xem hắn vì bảo hộ trăm dặm nhẹ miểu lần lượt thụ thương. Tại một lần đào vong quá trình bên trong, ân lạnh sông bị thương rất nghiêm trọng, hắn đối trăm dặm nhẹ miểu nói: "Ta sinh ngươi sinh, ta chết ngươi sinh"

Xem ra hắn thật rất thích trăm dặm nhẹ miểu a, cái này nhận biết để người nổi tiếng ách có chút khó chịu. Hắn không biết vì cái gì, đối trăm dặm thanh miểu tình cảm giống như thủy triều rút đi, bây giờ nhìn trăm dặm thanh miểu tựa như nhìn một người xa lạ, thấy được nàng thụ thương cũng không có cảm giác nào, hắn hiểu được, đây là tình kiếp của mình.

Thế nhưng là vì cái gì đây? Vì cái gì nhìn thấy ân lạnh sông thụ thương, tim vì sao lại như thế đau đâu? Hắn đem cái này quy kết làm đối thuộc hạ quan tâm, thế nhưng là nếu như thụ thương chính là thư diễm diễm, hắn sẽ có loại cảm giác này sao?

Hắn ngồi tại ân lạnh mặt sông trước, tinh tế đánh giá hắn, đẹp mắt lông mi có chút nhíu lên, con mắt chăm chú nhắm, giống như tại chịu đựng thống khổ cực lớn. Trước kia tựa hồ một mực không chút chú ý, ân lạnh sông dáng dấp thật nhìn rất đẹp. Hắn kìm lòng không đặng vươn tay, nhẹ nhàng miêu tả cái này mặt mày của hắn. Ân lạnh sông đột nhiên mở mắt, giống như tại nhìn thẳng hắn, có như vậy một nháy mắt, người nổi tiếng ách giống như bị bắt làm tù binh, bởi vì đôi mắt này.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ