Người nổi tiếng ách Ⅹ Ân lạnh sông: Nhớ một lần sinh bệnh

70 2 0
                                    

Người nổi tiếng ách Ⅹ Ân lạnh sông: Nhớ một lần sinh bệnh

ooc Dự cảnh

Bánh ngọt

Có tư thiết




―――― Chuẩn bị?





        Uống thuốc. Người nổi tiếng ách tay trái bưng một bát bốc hơi nóng thuốc, tay phải giơ đựng lấy chất lỏng màu đen cái thìa, mặt không thay đổi đạo.

        ...... Không. Ân lạnh sông mím chặt khóe môi, hướng bên kia giường dùng sức rụt rụt, toàn thân trên dưới mỗi cái tế bào đều đang kêu gào lấy cự tuyệt.

        Nghe lời, ngươi ngã bệnh. Người nổi tiếng ách nhíu nhíu mày, ngữ khí lại như cũ ôn nhu.

          Trước kia vì cái gì không có cảm thấy hắn khủng bố như vậy. Ân lạnh sông nghĩ.

        Ngươi đem bát thả trên mặt bàn, ta một hồi mình uống!

          Hai người giằng co một hồi, người nổi tiếng ách dẫn đầu thua trận: Đi, nhưng ta muốn nhìn lấy ngươi uống xong.

         ......

          Ân lạnh sông khổ đại cừu thâm nâng lên trên bàn chén thuốc, đại não phi tốc tự hỏi có thể giải quyết mình đối mặt khốn cảnh phương pháp.

        Phanh! Soạt!

          Ân lạnh sông nhíu mày nhìn xem người nổi tiếng ách hơi có chút biến thành màu đen sắc mặt, ngữ khí vui vẻ nói: Bát nát, ta hiện tại ngược lại là muốn uống, nhưng là không có.

          Người nổi tiếng ách tiến lên một bước kéo qua ân lạnh sông tay: Đợi lát nữa lại nói thuốc sự tình, tay ngươi bỏng đến không có?

          Ân lạnh sông sửng sốt một chút, nhịp tim đột nhiên tăng tốc, ngữ khí mất tự nhiên đạo: Không có...... Không có.

          Người nổi tiếng ách cẩn thận kiểm tra một chút ân lạnh sông tay, sau đó thở dài một hơi đạo: Vừa mới là cố ý? Cứ như vậy không muốn uống thuốc?

          Ta...... Ân lạnh sông muốn mở miệng biện giải cho mình, người nổi tiếng ách lại đột nhiên đứng dậy: Ta đi ra ngoài một chút, chờ ta trở lại.

         ......

          Tức giận sao? Vừa mới hẳn là hảo hảo uống thuốc. Ân lạnh sông nhìn xem người nổi tiếng ách rời đi bóng lưng, có chút cô đơn nghĩ.



        Đông đông đông!

          A...... Ai vậy, đêm hôm khuya khoắt còn có để hay không cho người...... Người nổi tiếng ách?

          

          Cho nên hắn đến cùng vì cái gì không muốn uống thuốc? Người nổi tiếng ách nhíu mày, nhìn xem cái bàn đối diện Chung Ly khiêm, khó hiểu nói.

          Chung Ly khiêm nghe xong sự tình từ đầu đến cuối sau, khóe miệng giật một cái: Ta còn tưởng rằng đêm hôm khuya khoắt đem ta gọi có chuyện gì...... Còn có thể là nguyên nhân gì, khẳng định là sợ khổ thôi.

          Người nổi tiếng ách như có điều suy nghĩ gật gật đầu: Vậy phải như thế nào?

          Đến, ta cho ngươi biết......



          Uống thuốc.

            Ân lạnh sông nhìn xem dùng cùng mấy phút trước giống nhau như đúc tư thế bưng thuốc người nổi tiếng ách, lần này không nghĩ lấy phản kháng.

          ? Hắn không hiểu nhìn xem người nổi tiếng ách đem bát lại thu về cũng mình uống một ngụm.

            Ngươi đây là...... Ngô......

            Người nổi tiếng ách động tác ôn nhu chụp lấy ân lạnh sông đầu, đem trong miệng mình thuốc độ cho đối phương.

         

           

      ......

          Ngọt, không khổ.

           ...... Ân. Ân lạnh Giang Hồng nghiêm mặt, cắn miệng bên trong mứt hoa quả, mơ hồ không rõ lên tiếng.







( Liên quan tới ta vì mã văn đem sách nặng nhìn một lần chuyện này......)

https://bingtang16335.lofter.com/post/4d076a19_2b4b15f74?act=qbwaptag_20160216_05

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ