【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Đạo lữ của ta mỗi ngày đều nhớ lấy đi chết

76 2 0
                                    

【 Ma Tôn cũng muốn biết 】 Đạo lữ của ta mỗi ngày đều nhớ lấy đi chết

Người nổi tiếng ách cùng ân lạnh sông hai người dắt tay phi thăng tiên giới.

Người nổi tiếng ách đối thư diễm diễm cao giai nhất công pháp thành quả tu luyện rất hài lòng, cười quay người nhìn về phía mình đạo lữ, lại phát hiện ân lạnh sông thần sắc không thích hợp.

Ân tôn chủ hơi nhíu lấy lông mày nói cảm giác có chút kỳ quái, người nổi tiếng ách dùng chân khí mò về trong cơ thể hắn, phát hiện quả thật có chút thần hồn bất ổn, chân khí tích tụ tình trạng.

Ma Tôn có chút bận tâm, quyết định gần nhất chặt chẽ quan sát một chút nhà mình đạo lữ, đêm nay liền tạm thời bỏ qua hắn.

Nào biết không đợi Ma Tôn biết rõ nhà mình đạo lữ xảy ra chuyện gì tình trạng, ân lạnh sông lại đột nhiên không thấy.

Đợi cho người nổi tiếng ách tìm được hắn lúc, người đã là bị trọng thương, bị trăm dặm nhẹ miểu vịn.

Người nổi tiếng ách nhìn xem ân lạnh sông dựa vào trăm dặm nhẹ miểu cánh tay, trong lòng khá là cảm giác khó chịu. Từ khi Ma Tôn được sách, liền bắt đầu suy nghĩ cùng ân lạnh sông quan hệ, hắn đã thật lâu chưa thấy qua người này trọng thương thành bộ dáng này.

Hắn không khỏi nghĩ lên 《 Ngược luyến phong hoa 》 Bên trong viết ân lạnh sông vì trăm dặm nhẹ miểu đã từng chịu qua đánh, trúng qua độc, nhận qua tổn thương, thậm chí hơi kém suýt nữa mất mạng.

Người nổi tiếng ách nửa là đau lòng đạo lữ của mình, nửa là có chút khúc mắc, hắn rốt cuộc minh bạch vì cái gì mình rõ ràng thanh minh qua không thích trăm dặm nhẹ miểu, ân lạnh sông cũng chưa như thế nào ăn dấm, nhưng nâng lên trăm dặm nhẹ miểu lúc vẫn là sẽ hơi có ngưng thần biểu lộ.

Lúc trước thư diễm diễm dạy bảo ân lạnh sông muốn phi lễ chớ nhìn, Ma Tôn còn cảm thấy không tất yếu, hiện tại hắn nhìn xem ân lạnh sông tay vịn trăm dặm nhẹ miểu cánh tay, cảm thấy phá lệ khó chịu, hận không thể đem hắn bao tay lại cho hắn mang lên.

Trăm dặm nhẹ miểu nhìn thấy người nổi tiếng ách sau có chút áy náy, dù sao bởi vì chính mình làm cho đối phương đạo lữ thụ thương thành cái dạng này, giải thích nói: Từ khi trăm dặm chủ trì Thượng Thanh Phái, đắc tội với người rất nhiều, hôm nay bị các lộ vây công, hạnh được ân tôn chủ đi ngang qua xuất thủ tương trợ. Trăm dặm ngày khác định đến nhà nói lời cảm tạ!

Người nổi tiếng ách sớm đem người đưa vào trong lồng ngực của mình, đợi đến trăm dặm nhẹ miểu đi xa sau, mới đối trong ngực người nói: Lạnh sông muốn trợ giúp trăm dặm nhẹ miểu, ta không có ý kiến, nhưng là không thể như thế xuất thủ không biết yêu quý mình.

Ngày xưa Ân hộ pháp thường xuyên vì Ma Tôn liều mạng, bây giờ người nổi tiếng ách lại không cho phép nhà mình đạo lữ vì chính mình như thế không muốn sống nữa.

Càng đừng đề cập nhìn xem người yêu vì những thứ khác người bị thương thật nặng, ai cũng sẽ không dễ chịu.

Nhưng mà ân lạnh sông rất suy yếu nhưng thanh âm kiên định trả lời: Là thuộc hạ vô năng, cô phụ tôn thượng để thuộc hạ bảo hộ trăm dặm nhẹ miểu phân phó.

Tổng hợp đồng nhân Ma Tôn cũng muốn biết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ